'เบิร์ด ธงไชย' เปิดโปรดี ปี 22 จัดเต็มครบทั้งอัลบั้ม-คอนเสิร์ต

เป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ  กับ เบิร์ดเปิด โปร’ดี ปี’22   เมื่อ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์ในดวงใจตลอดกาลของเมืองไทย แจกความสุขแฟนๆ แบบดับเบิ้ล ผ่านทาง Facebook Live : Bird Thongchai และ Gmm Grammy กับการเปิด 2 โปรสุดคุ้มแห่งปี 2022  ทั้งอัลบั้มใหม่หมายเลข22 BIRD 22 (เบิร์ด ทเวนตี้ทู) และคอนเสิร์ต SINGING BIRD#2 /2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK แถมปล่อยมิวสิกวิดีโอใหม่ ลำไยลองกอง ให้ชมพร้อมกันครั้งแรก! โดยมี ป๋าเต็ด -ยุทธนา บุญอ้อม รับหน้าที่พิธีกรดำเนินการ

ไลฟ์นี้เริ่มต้นก็ฟินแล้ว! โดย ป๋าเต็ด ยุทธนา พาแฟนๆ ชาวโซเซียลเดินชมบรรยากาศด้านหน้า สุดว้าว! กับ Hall Of Frame ที่รวบรวมผลงานต่างๆ ตั้งแต่ปีแรก-ปัจจุบัน ของ เบิร์ด  ธงไชย  ครบรอบ 36 ปีในวงการ ปล่อยมาแล้ว 22 อัลบั้ม เริ่มจากอัลบั้มแรก หาดทราย สายลม สองเรา  ในปี1986 กับ 36 คอนเสิร์ต! สุดประทับใจที่ติดตาตรึงใจคนไทยตลอดมา นี่แค่ช่วงต้นก็ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นแทบรอไม่ไหว กดไลค์ส่งหัวใจกันรัวๆ จนเต็มฟีด

จากนั้นป๋าเต็ดก็พาทุกคนขึ้นไปบนเวทีแล้วพี่เบิร์ดก็ปรากฏตัวทักทายแฟนๆ ที่ชมไลฟ์อยู่ทางบ้าน ชมผ่านจอVGI สถานีสยามสแควร์ และจอที่ตึก Empire และก็ได้เวลาเปิดโปร’ดี เรื่องแรกกับอัลบั้มใหม่ BIRD 22 (เบิร์ด ทเวนตี้ทู) ด้วยการชม scoop making of การทำงานของอัลบั้มนี้ เกือบ 4 ปีที่ พี่เบิร์ด และทีมทำงานเพลงอย่างต่อเนื่องตลอดเวลาไม่เคยหยุด โดยตั้งใจพลิกวิกฤตช่วงสถานการณ์โควิดเป็นโอกาสในการสร้างสรรค์งานดีๆ ให้กับแฟนๆอย่างเต็มที่ จากนั้นก็เป็นการพูดคุยถึงเรื่องราวการทำงานทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังแบบอัดแน่นไปด้วยคุณภาพของทั้ง 10 เพลงในอัลบั้มใหม่ ที่รวบรวมคนดนตรียอดฝีมือจากวงการเพลงของเมืองไทยมาร่วมงานแบบคับคั่ง

ไม่ว่าจะเป็น ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค, เป๋า-กมลศักดิ์ สุนทานนท์, ตู๋-ปิติ ลิ้มเจริญ, ครูสลา คุณวุฒิ, ป๊อด-ธนชัย อุชชิน, แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ,ต้า-พาราด็อกซ์  ฯลฯ ไลฟ์นี้คอมเมนต์พรั่งพรู เพราะแต่ละเพลงล้วนเด็ดๆ โดนใจ สมกับที่พิถีพิถันผ่านการคัดสรรในทุกรายละเอียด กว่าจะมาเป็นอัลบั้ม BIRD 22 ความสุขทางเสียงเพลงที่มาครบทุกรูปแบบทั้ง Digital album (สามารถดาวน์โหลดทั้ง 10 เพลงจากทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง)  และจัดเต็มแบบ physical  ทั้ง เทป/ซีดี/แผ่นไวนิล ซึ่งสามารถเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่GMM MUSIC STORE

แล้วก่อนจะไปต่อกับโปร’ดีเรื่องที่ 2 ป๋าเต็ด มีเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเชิญชม มิวสิกวิดีโอใหม่ ลำไยลองกอง กันสดๆ กับพี่เบิร์ดทางโซเซียล และถึงเวลาของโปร’ดีที่ 2 ความพิเศษที่พลาดไม่ได้ นั่นคือ คอนเสิร์ต ซึ่งพิเศษจริง เพราะปีนี้จะมีแน่นอนที่ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี สำหรับคอนเสิร์ต SINGING BIRD #2 / 2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK คอนเสิร์ตที่จะมาตอกย้ำ ความทรงจำของคนที่ #โตมากับเพลงพี่เบิร์ด  ใครเป็นแฟนคลับพี่เบิร์ดรุ่นไหน เพลงไหน ในช่วงชีวิตตอนไหน เตรียมตัวให้พร้อม เเล้วไปร่วมบันทึกเรื่องราว ความทรงจำ ครั้งนี้ด้วยกัน

ซึ่งพี่เบิร์ดได้กล่าวทิ้งท้ายถึงแฟนๆ ว่า  “ทุกๆ ท่านที่ดูอยู่เลยนะครับ ที่รู้จักเบิร์ด ที่เรียกชื่อเบิร์ด พี่เบิร์ดหรืออะไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณทุกท่านมากๆ จนมีวันนี้ ให้มาเป็นพี่เบิร์ด เป็นเบิร์ดของทุกๆ คน และถึงเวลาแล้วครับ ที่พวกเราคนไทยทุกคนจะมีความสุขกันแล้ว ความสุขนั้นมันไม่ยากเย็นเข็ญใจอะไรหรอกครับ แค่ไป เอาตัวไป เอาใจไป แค่นั้นแล้วหน้าที่สำคัญของพวกเราจะทำให้ทุกคนมีความสุขเอง โดยเบิร์ดและทีมงานทุกคนครับ ” 

จบไลฟ์นี้ได้ไปด้วยความสุขความอิ่มเอมใจ พร้อมถ่ายรูปร่วมกับผู้บริหาร คุณบุษบา ดาวเรือง ประธานบริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด(มหาชน) ,คุณรัฐการ น้อยประสิทธิ์ Label Director White Music , คุณมุขเอก จงมั่นคง Executive Producer, คุณธเนตร ปาระมะ Creative และขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี โดย คุณพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน)   สำหรับคอนเสิร์ต SINGING BIRD 2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK #โตมากับเพลงพี่เบิร์ด จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจองบัตร EARLY BIRD พี่เบิร์ด ได้แล้ววันนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบิร์ด ธงไชย' นำทัพศิลปินดาราร่วมใส่เสื้อสีม่วง

จากเหตุการณ์ที่ ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมืองกลุ่มทะลุวัง ขับรถก่อกวนและบีบแตรลากยาวใส่ขบวนเสด็จ แถมยังใช้ถ้อยคำดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ซึ่งทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

แอบส่องห้องซ้อม 'พี่เบิร์ด' โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย

สมเป็นคอนเสิร์ตที่คนไทยต้องดูสักครั้งในชีวิตจริงๆ สำหรับ ไทยประกันชีวิต PRESENTS แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย ล่าสุด เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เปิดห้องซ้อมให้ทุกคนได้เห็นถึงความพร้อมกันเป็นครั้งแรก โดยพี่เบิร์ดขนเอาเพลงเด็ด เรามา SING มาโชว์สเต็ปแดนซ์ฟิตเกินร้อย ก่อนที่จะไปเจอกันในวันจริงเดือนพฤศจิกายนที่ถึงนี้

'GMM Grammy' จัดแถลงข่าว 'แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์' ครั้งที่ 12

GMM Grammy เตรียมพาไปสัมผัสคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย ไทยประกันชีวิต PRESENTS แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 (BABB BIRD BIRD SHOW #12/2023) ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย ที่จะได้พบกับ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ หลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล ร้อง เล่น เต้น และโชว์แบบมัลติเบิร์ด ที่ มากกว่าทุกครั้ง ในจักรวาลแห่งความสนุก ที่เต็มไปด้วยความรัก ความฝัน และ พลังบวกแบบไม่มีที่สิ้นสุดให้แฟนเพลงได้ประทับใจทุกนาทีในวันเสาร์ที่ 18 และวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ครั้งแรก! ของ 'เบิร์ด-อิ้งค์' กับการโคจรมาร่วมงานกัน

นับเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 เมืองไทยและ อิ้งค์-วรันธร เปานิล เจ้าหญิงซินธ์ป๊อป ได้โคจรมาเจอกันในเพลงพิเศษ เธอคือพลังของฉัน เนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบ 45 ปี ปตท. พร้อมชวนทุกคนมาร่วมจุดพลังให้กันและกัน

'เบิร์ด ธงไชย-จิ๋ว ปิยนุช' โชว์ร่วมกับวงซิมโฟนีออเคสตร้า

เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู ศิลปินแกรมมี่ สุดปลาบปลื้มใจ ร่วมแสดงในงานกาชาดคอนเสิร์ต ครั้งที่ 49 เทิดพระเกียรติองค์บิดาของทหารเรือไทย “แสงทิพย์แห่งอาภากร เสียงทิพย์จากราชนาวี” เนื่องในวาระครบรอบ 100 ปี แห่งการสิ้นพระชนม์ ของพลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ จัดโดย กองทัพเรือ ร่วมกับ สภากาชาดไทย ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

'เบิร์ด ธงไชย' นำทีมรับรางวัล 'ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด'

ติดเทรนด์ทุกช่องทางทีเดียวสำหรับงานประกาศรางวัลหน้าม่านคุณภาพหลังม่านคุณธรรม ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ดประจำปี 2023 ที่ทาง อสมท. จัดขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจแรงใจให้กับนักแสดงศิลปินในวงการบันเทิงหลากหลายสาขา โดยจัดขึ้นที่หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย