'ไอซ์ อภิษฎา' ประกาศข่าวดี มีเบบี๋กับแฟนชาวฝรั่งเศส

นักแสดงสาว ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา บอกข่าวดีผ่านรายการ “ApitsaDay” ว่ากำลังจะเป็นคุณแม่แล้ว ซึ่งตอนนี้อายุครรภ์ของสาวไอซ์คือ 3 เดือนครึ่ง พร้อมเผยถึงความรักกับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส

"จริงๆ เราไปไหนก็ไม่เคยปิด แต่เราไม่อยากโพสต์ลงไอจี ไอซ์เคยถามเขาตั้งแต่แรกเลยว่าทำไมถึงมาอยู่เมืองไทย เขาก็บอกว่าเขาชอบประเทศไทย เวลาอยู่ที่นี่ เขาเป็นแค่ฝรั่งคนนึงที่ไม่มีใครรู้จัก เราเลยรู้สึกว่าถ้าเราเปิด เขาอาจจะไม่ได้ทำอะไรที่เขาอยากทำ คือเขามาจากครอบครัวที่เพียบพร้อมหน่อย มีหน้าที่การงาน เขาบอกว่าอยู่ประเทศไทยเขาอยากจะสบาย ๆ รีแลกซ์ เราเลยอยากเก็บพื้นที่ตรงนี้ให้เขา ไม่ใช่ว่าเป็นแฟนฉันแล้วเธอจะต้องเปลี่ยนไป

ก่อนหน้าคิดว่าจะโพสต์รูปเดียวในไอจีว่าท้องแล้วนะ แล้วไม่อธิบายอะไรด้วย เพราะคนใกล้ตัวก็จะรู้อยู่แล้วว่าเราเคยบอกว่าจะไม่แต่ง แต่ก็เริ่มมีคำถามเยอะ ที่ผ่านมาไอซ์ไปออกรายการมาแล้วก็พูดได้อย่างเต็มปากเลยนะ ว่าเฉยๆ กับงานแต่งงานมาก เรารู้สึกว่าเป็นงานของคนอื่น ถ้าจัดดีคนก็จะบอกว่าบ่าวสาวเขาเหมาะกันดี โชคดีจังเลยเนอะ แต่เรารู้สึกว่าความโชคดี เราควรจะบอกตัวเองได้ ไม่ต้องให้คนอื่นบอก

แล้วตอนอายุ 30 เราเคยจัดงานวันเกิด พอจบงานรู้สึกเหนื่อยมาก ไม่มีความสุขเลย ต้องคอยคิดว่าทุกคนจะโอเคหรือเปล่า ส่วนคุณผู้ชายก็ถามว่าคนไทยแต่งงานเชิญแขกกี่คนเหรอ เราก็ตอบไปว่า 500-1,000 คน เขาก็บอกว่านี่คือระดับเซเลบริตี้เหรอ เราก็บอกว่านี่คือชาวบ้านทั่วไป ถ้าเซเลบเนี่ย 3,000 คนก็มีนะ เขาก็ช็อก เขาบอกว่าบ้านเขาแขก 100 คน คืองานใหญ่มาก เราก็บอกว่า 100 คน เพื่อนเราจัดเนี่ยโดนนินทาว่าเชิญไม่ครบ ถ้าจัดเล็กๆ ในหัวเราคือ 50 คน แต่สำหรับเขาคือญาติฝั่งละ 10 คน

จริงๆความรักครั้งก่อนก็มีการขอแต่งงานแล้ว เป็นสิ่งที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลยว่า เรามีวันแล้ว มีสถานที่แล้ว มีชุดเจ้าสาวแล้ว คุณชมพู่ อารยา เป็นคนเลือกแบรนด์ให้ โอต์กูตูร์เลยนะ เป็นชุดที่เรารู้สึกว่าถ้าได้ใส่แล้วคงเป็นผู้หญิงที่โชคดี พอไปลองสวมแล้วมีน้ำตารื้นๆ แต่พอวันหนึ่งมันไม่ใช่ ก็ไม่มีความหมายอะไรเลย เราลืมใจความสำคัญของการใช้ชีวิตคู่จริงๆ ถ้าการแต่งงานคือความเข้าใจ ความรัก ตรงนี้ไม่ใช่ เราก็อย่าไปดันทุรัง ครั้งนี้เลยอยากจะอธิบายว่าทำไมถึงไม่อยากไปแตะตรงนั้นอีกแล้ว เพราะต้องจัดงานแต่ง ตอนนี้คือการบังคับใจตัวเองนะ พอวันนี้ใจเราไม่อยากแต่ง เลยพาคุณผู้ชายไปคุยกับพ่อแม่ พอคุยกับแม่ เขาก็บอกไม่มีหน่อยเหรอลูก งานเล็กๆ ก็ได้ แต่พ่อก็พูดขึ้นมาว่า คุณนี่มันงานของลูก ถ้าลูกเขาไม่อยากมีก็ไม่ต้องหรอก หมดยุคงานของพวกเราแล้ว พอพ่อพูดแค่นี้ แม่เลยพูดว่าก็จริงเนอะ แค่นั้นเลย เขาเข้าใจ

อยู่กันคนละประเทศก็เฟซไทม์กันทุกวัน แต่ไอซ์รู้สึกว่าไม่ใช่ใครจะคบเรา หรือใครจะไปคบเขาก็ได้ เพราะเราเป็นคนยากด้วยกันทั้งคู่ ถ้าเลือกได้ฉันก็อยากมีคู่ แต่ก็อยากอยู่คนเดียว ต้องมีสเปซให้กัน ที่ผ่านมาเราเคยเกือบจะไปด้วยกันไม่รอดครั้งหนึ่งแล้ว เพราะเขาบอกว่าเราเหมือนกันเกินไป เขาบอสซี่ เราบอสซี่ คุณสมบัติข้อหนึ่งที่เราเลือกเขา เพราะเขาเป็นผู้นำ แต่สุดท้ายเขามีความเกรงใจเรา เรามีความเกรงใจเขา ถ้าตัดเรื่องฐานะ ปัจจัยภายนอก ถ้าวันนี้เขามีศูนย์ เราเชื่อว่ายังไงเขาก็จะพาครอบครัวเรารอด

เรื่องการเลี้ยงลูกไม่มีอะไรมาก ก็ตกลงกันไว้ว่าอย่าสปอยล์ เขาก็พูดว่าเธออย่าให้ลูกเราบ้าแบรนด์เนมนะ ฉันไม่โอเคที่จะมาซื้อของแบรนด์เนมอะไรให้ ตัดภาพมาเขาซื้อทั้งรถเข็นแบรนด์เนม เสื้อผ้าแบรนด์เนม ไอซ์ยังไม่ได้ทำอะไรเลย เขาก็บอกไม่เป็นไร ยังเล็กอยู่ ไม่รู้เรื่องหรอก ก็ค่อนข้างย้อนแย้ง
แพ้ท้องไหม มีทานอะไรไม่ค่อยลง 3 วัน แล้วพอบอกคุณผู้ชายว่ากินอะไรไม่ได้เลย 3 วัน น้ำหนักลด เขาก็บอกว่า Good for you แต่เราเวียนหัวอยู่ แพ้ท้อง เลยขี้เกียจจะทะเลาะ แล้วเขาก็บอกอ้าว น้ำหนักลงมันไม่ได้ดีกับเธอเหรอ นึกว่าเราดีใจ ตอนนี้รู้เพศน้องแล้ว แต่ยังไม่บอกใคร"

ซึ่งล่าสุดสาวไอซืก้ได้โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณทุกคนที่มาร่วมยินดีกับข่าวดีของเธอ "และแล้วอภิษก็จะได้เป็นว่าที่คุณแม่กะเค้าบ้างซะที ดีใจแบบบอกไม่ถูก แค่พิมพ์น้ำตาก็จะรื้น ฮอร์โมนแม่พลุ่งพล่าน อยากให้ไปดูช่อง Apitsaday จังเลย ไอซ์ได้อธิบายกับความรักครั้งนี้ของไอซ์ไว้หมดเลย ขอบคุณทุกคนที่ส่งมายินดีด้วยนะคะ Luv"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

มท.1 ลั่นเที่ยวภูเก็ตปลอดภัย ฮึ่มไม่ยอมคนส่วนน้อยทำเสียหาย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่บางลาไนท์มาร์เก็ตป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต