'บิวกิ้น' เตรียมจัดแฟนมิตติ้ง โชว์เดี่ยวครั้งแรก

เติบโตไปอีกก้าวในฐานะศิลปินเต็มตัว    สำหรับ  บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin) หลังจากลงมือปลุกปั้นทำบริษัทของตัวเองในนาม  Billkin Entertainment   และปล่อยซิงเกิลจาก EP แรก  ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ  ซึ่งแฟน ๆ ต่างให้การตอบรับอย่างอบอุ่น จนยอดวิวในยูทูปทะลุล้านวิวในเวลาอันรวดเร็ว และไต่ขึ้นอันดับ 1 ใน Spotify 

ล่าสุด บิวกิ้น เผยโปรเจกต์ใหม่ เตรียมจัดแฟนมิตติ้ง GOLDEN HOURS’ BILLKIN THE FIRST FAN MEETING PRESENTED BY LAY’S    ในคอนเซปต์  Golden Hour ช่วงเวลาแสนพิเศษ   อีกเมจิกโมเมนต์ที่สามารถสะกดทุกสายตา เตรียมพบกับการโชว์เดี่ยวบนเวทีใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ บิวกิ้น พร้อมโชว์สุดเซอร์ไพรส์ได้ในวันที่ 8 ตุลาคม 2565 โดยเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้  เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง TICKETMELON.COM

บิวกิ้น กล่าวว่า  “สำหรับแฟนมิตติ้งครั้งนี้ ถือเป็นการโชว์เดี่ยวบนเวทีใหญ่ของผมครั้งแรกเลยครับ   บอกเลยว่างานนี้ผมเตรียมตัวมาเต็มที่  เตรียมโชว์มาเอนเตอร์เทนทุกคนแบบจัดเต็ม  ซึ่งคอนเซปต์ในครั้งนี้  ด้วยความที่ผมเป็นคนชอบท้องฟ้าช่วง Golden Hour มาก ๆ    ที่ชอบเพราะเป็นช่วงเวลาที่ท้องฟ้าสวยที่สุด     เหมือนช่วงเวลาของผมตอนนี้ ที่ตัวเรารู้สึกว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดีที่สุด

รู้สึกว่าตัวเองเติบโตเต็มที่ ได้เป็นศิลปิน ได้ร้องเพลง ได้ลงมือทำสิ่งที่ตัวเองรัก  ความรู้สึกมันเกินฝันมาก ๆ ในแฟนมิตติ้งครั้งนี้เลยอยากชวนทุกคนมาเจอกันมาใกล้ชิด  มาแซร์โมเมนต์ดี ๆ มาร่วมสนุกด้วยกันใน GOLDEN HOURS’ BILLKIN THE FIRST FAN MEETING PRESENTED BY LAY’S   ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้นะครับ ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ รอบการแสดง   14.00 น. และ 19.00 น.  รับรองว่าแฟนมิตติ้งครั้งนี้  จะมีแต่ความอบอุ่นและประทับใจแน่นอนครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

'ก้าวก่าย' ซิงเกิลใหม่จาก 'BILLKIN' เขียนเนื้อร้องโดย 'BOWKYLION'

ใครที่ยังไม่ยอม Move On จากคนเก่าเตรียมตัวเตรียมใจมาอินไปพร้อม ๆ กันในซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BILLKIN (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) โดย Billkin Entertainment พร้อมเปิดตัวเพลง "ก้าวก่าย" เพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรี POP SOUL ผ่านเสียงร้องแนว R&B ที่จัดจ้านด้วยรายละเอียดการเรียบเรียงดนตรี ไว้อย่างกลมกล่อม

'จีดีเอช' ปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องใหม่ 'หลานม่า'

จีดีเอช ปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องใหม่ หลานม่า ภาพยนตร์ที่บันทึกช่วงเวลามีค่าของสิ่งที่เรียกว่า ครอบครัว โดยผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ที่เคยฝากผลงานไว้ใน ซีรีส์ ฉลาดเกมส์โกง และอำนวยการสร้างโดย เก้ง จิระ มะลิกุล และ วัน วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์

'กันต์ กันตถาวร' ขอโทษ! หลังโดนถล่มยับปมถีบ 'บิวกิ้น' กลางรายการ

กระแสแรงจนอยู่เฉยไม่ได้ ล่าสุด กันต์ กันตถาวร พิธีกรรายการ Mask Singer 12 ได้ออกมาขอโทษแล้ว หลังมีคลิปเบื้องหลังรายการที่เห็นตนเองกระโดดถีบ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ในจังหวะที่อีกฝ่ายกำลังเฉลยใบหน้าภายใต้หน้ากากมันฝรั่ง โดยยืนยันว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการเล่นกันสนุกๆ แบบพี่น้อง แต่เข้าใจว่าอาจมีคนไม่สบายใจ จึงขอใช้โอกาสนี้ขอโทษแฟนรายาการและ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ด้วย โดยเจ้าตัวได้อัดคลิปชี้แจงประมาณว่า

'บิวกิ้น' วางแผนเรียนต่ออังกฤษ เผย 'พีพี' เป็นมากกว่าเพื่อน!

ศิลปินและนักแสดงมากความสามารถที่เดินหน้าสานฝันของตัวเอง บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล จากนักแสดงซีรีส์วายสู่บทบาทผู้บริหาร Billkin Entertainment ในวัย 23 ปี ล่าสุดเปิดใจเล่าถึงรักครั้งแรกกับมิติความรักที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน ยอมรับเป็นคนคลั่งรัก ตอบชัดความสัมพันธ์แบบ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร มีแค่คนเดียว ในรายการ WOODY FM

แรงต่อเนื่อง 'บิวกิ้น' ส่งซิงเกิลใหม่ 'กลับมาคบกันเถอะ'

บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin) ปล่อยซิงเกิลที่ 2 ในเพลง กลับมาคบกันเถอะ (Please Please) ออกมาเอาใจคนที่ไม่อยากมูฟออนจากความรักครั้งเก่า โดยเพลงนี้ แนวเพลงยังคงเป็น Pop Soul ในแบบที่บิวกิ้นชื่นชอบ แต่จะมีกลิ่นของ R&B เข้ามาผสมด้วย โดยมี Tan Liptapallop มาร่วมโปรดิวซ์