'อ๊อฟ-ตูน' นำทีม 'เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต'

แดง-ธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย  อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง นำทีมจากซีรีส์ สัตย์เสือ  อาทิ  อู๋-ธนากร โปษยานนท์  ผู้กำกับฯ, มุก-พิชานา อยู่สุข, ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ และ นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์  ร่วมงานแถลงข่าว แสงนำใจไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ ๘ เฉลิมพระเกียรติ ณ ห้องประชุมราชปนัดดาสิรินธร ชั้น 1 อาคารศรีสวรินทิรา รพ.ศิริราช 

ซึ่งภายในงานมีการเสวนาพูดคุยในมุมมองต่าง ๆ โดย ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ผู้ออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง, อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้เคยป่วยด้วยโรคหลอดเลือดสมอง, เกรท -วรินทร ปัญหกาญจน์ การดูแลสมาชิกในครอบครัวที่ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง และ นง-ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์ รองประธานสมาพันธ์ชมรมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพไทย  นำสนามเครือข่ายสนาม Park Run Thailand มาร่วมในโครงการ เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ร่วมกิจกรรมทั่วประเทศ โอกาสเดียวกันนี้มูลนิธิไทยคมมอบเงินสนับสนุนการจัดโครงการฯ  ด้วย

กิจกรรมจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2565 พร้อมกันทั่วประเทศไทย สำหรับกรุงเทพมหานคร จัดขึ้น ณ ท้องสนามหลวง ตั้งแต่เวลา 03.00 – 07.00 น. เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2565 จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เกรท วรินทร' นำทัพนักแสดง 'ช่อง 3' อวยพรปีใหม่

เข้าสู่ปีใหม่ ปีมังกรทอง ช่วงเวลาแสนพิเศษแบบนี้ ช่อง 3 ก็ไม่พลาดที่จะยกขบวนพระเอกนางเอก และนักแสดงนิวเจนสุดฮอต มาส่งคำอวยพรปีใหม่ให้กับแฟน ๆ ทุกคน ในปี 2567 กลายเป็นปีที่ดีสำหรับทุกคน นำทีมโดยพี่ใหญ่ อย่าง เกรท วรินทร เมื่อพูดถึงชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน ท็อปฟอร์มยืนหนึ่งจริง ๆ ทั้งความเก่งความสามารถซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานรอออนแอร์เรื่อง มือปราบมหาอุตม์ และ รักหักหลัง โดยเจ้าตัวได้พูดอวยพรว่า “ปีมังกรเรียกว่าเป็นปีแห่งความเฮงอยากให้ทุกคนทำกิจการอะไรก็เฮง ๆ ขอให้มีดวงในเรื่องของสุขภาพและเรื่องของการเงินนะครับ”

'เกรท-เด่นคุณ' ซุ่มซ้อมเพื่อแฟนๆ 'พรหมลิขิต'

เรียกว่าฟินกันแบบจัดเต็มเอาใจแฟนละครสุด ๆ กับ พรหมลิขิต ที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสันกันแทบหมดจักรวาลออเจ้า งานนี้ เกรท วรินทร และ เด่นคุณ งามเนตร นำทีมแก๊งคิ้วท์บอย เพ็ชร ฐกฤต, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล และ โอม คณิน เตรียมความพร้อมตอบแทนความรักและการซัพพอร์ตตลอดมา ในงาน FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ บอกเลยว่างานนี้เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์จากนักแสดงกว่า 18 ชีวิต และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาเพิ่มเสียงกรี๊ดให้ดังกระหึ่มทั้งฮอลล์

'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' กลั่นจากใจ ถ่ายทอด 'ขอเจอเธออีกสักครั้ง'

เป็นภาพยนตร์ที่ยังคงอยู่ในความทรงจำใครต่อหลายคน สำหรับ Me...Myself ขอให้รักจงเจริญ และ Happy Birthday ผลงานกำกับฯของ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ล่าสุดกับภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องใหม่ ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again ภายใต้การผลิตของ บริษัท แอคอาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด โดยทายาทคนเก่ง บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง เป็นผู้จัดช่วยซัพพอร์ตคุณพ่ออ๊อฟทุกรายละเอียด

'เป๊ก เปรมณัช' เอ่ยปากคุ้มค่า ได้ร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์'

ถึงกับเอ่ยปากว่าคุ้มค่าที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับมากฝีมืออย่าง อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ในซีรีส์ เปลือกรักปมลวง HANGOUT ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด ออกอากาศทาง โมโนแมกซ์ สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ กับบท ชนาธิป สามีของ ธาริณี รับบทโดย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์

'อาร์ต พศุตม์' ขอโทษ 'เกรท วรินทร' ทำถูกโยงข่าวมั่ว

จากประเด็นที่ หนุ่มอาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ได้ออกมาเปิดปมที่ปิดมานานกว่า 17 ปี ว่าในอดีตเคยถูกเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง จนต้องเดินออกมาจากต้นสังกัดเดิม และผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ หลังจากนั้นในโลกโซเซียลก็มีคำใบ้หลุดมาว่าคู่กรณีของหนุ่มอาร์ตนั้นเป็นพระเอกร่วมช่อง อักษรย่อ ก. งานนี้เลยเป็นเหตุให้ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ พระเอกหนุ่มจากทางช่อง 3 กลายเป็นผู้ต้องสงสัยว่าใช่คนที่หนุ่มอาร์ตพูดถึงหรือไม่

'ตูน บอดี้สแลม' งดรับงาน 1 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดครั้งใหญ่

ค่ายจีนี่เรคคอร์ด ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ได้ออกประกาศแจ้งว่าหนุ่มต้องพักรักษาตัว 1 เดือน ตามคำสั่งแพทย์ หลังเจ้าตัวได้เข้ารับการผ่าตัดโรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทที่บริเวณคอ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา