เตรียมพบกับเทศกาลดนตรีริมน้ำ 2 วัน 2 คืน ครั้งแรกในจังหวัดนครนายก

ปักหมุดเตรียมตัวให้พร้อม เราจะไป "กางเต้นท์นอนริมน้ำ ร้องเพลงกลางสวน" ด้วยกัน ในเทศกาลดนตรีริมน้ำ Yoksuan Music Festival (ยกสวน มิวสิค เฟสติวัล) ครั้งแรกในจังหวัดนครนายก กับเทศกาลดนตรีที่จะถูกจัดขึ้นริมแม่น้ำนครนายก บนเนื้อที่กว่า 15 ไร่ ด้วยบรรยากาศของป่าไผ่สุดสายตา ต้นไม้ใหญ่ และลำธารที่ทอดยาว พร้อมกางเต้นท์ชมจันทร์ในค่ำคืนฤดูหนาวบรรยากาศป่าริมน้ำไปด้วยกัน

"ยกสวน มิวสิค เฟสติวัล" ถือเป็นเทศกาลดนตรีที่เต็มอิ่มไปกับธรรมชาติแล้ว ยังจะพาคุณไปสนุกกับเหล่าศิลปินแห่งยุคทั้งป๊อป ร็อค แร๊พ โยก ชิล แดนซ์ ครบทุกแนว ที่เราคัดสรรมาให้คุณมากกว่า 20 วง ทั้งเวทีเล็กใหญ่ หลากหลายแนวเพลงที่พร้อมจะมาขับกล่อมอารมณ์ที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ ให้อารมณ์ใกล้ชิดธรรมชาติ ภายใต้บรรยากาศฤดูหนาวของประเทศไทยแบบเต็มอิ่มไปเลย 2 วัน 2 คืน และสถานที่จัดงานใกล้กรุงเทพแค่เอื้อม เพียงขับรถมาชั่วโมงเศษๆ ณ "ประตูระบายน้ำฝายวังยายฉิม" จ.นครนายก

นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมต่างๆให้ได้ทำกันอีกมากมาย ทั้ง สายอาร์ท สายแคมป์ สายแดนซ์ สายดริฟ ไม่ควรพลาด! ทั้งยังมีอีก 1 โซนปาร์ตี้ ซึ่งมาพร้อมกับเหล่าดีเจ 3 สไตล์ มาสร้างความสนุก สุดมันส์ ใต้ต้นไม้ที่มีลำต้นเรียวยาว สูงชะลูด สุดสายตา ช่วยเพิ่มอรรถรสของความบ้าที่ไร้ขีดจำกัดอีกด้วย

โดยศิลปินในงาน "ยกสวน มิวสิค เฟสติวัล" ที่จะมาสร้างความสนุกทั้ง 2 วันได้แก่

วันเสาร์ที่ 12 พ.ย. : เขียนไข / จุ๋ย จุ๋ย / โซติจูต / บขส / อนาโตมี่ / Greasy Cafe / Safeplanet / Mocca Garden / Fxxk the air / วันชัย / Scootland / เพ_ลา / Funk her / Mr พระจันทร์ / ศรีนวล

วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. : ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ / Bowkylion / จุลโหราฬ / T-047 / อภิรมย์ / Once Dogs / วรินทร์ / Stoondio

"ยกสวน มิวสิค เฟสติวัล" จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่12 และอาทิตย์ที่13 พฤศจิกายน 2565 ณ "ประตูระบายน้ำฝายวังยายฉิม" จ.นครนายก และพิเศษ! เปิดขายบัตรรอบ Early Bird ในวันที่ 1-10 สิงหาคม 2565 2 วัน 2 คืนเต็ม “เพราะความสุข อยู่แค่นครนายก” สามารถจองบัตรได้ทาง inbox page เฟซบุ๊ก/Instagram “ยกสวน มิวสิค เฟสติวัล” คลิกลิ้ง https://web.facebook.com/yoksuan.musicfestival หรือ https://instagram.com/yoksuan.music.festival?igshid=YmMyMTA2M2Y= หรือโทร. 084-681-6816, 089-983-1075

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ