'ลาล่า' ฟาดกลับชาวเน็ต หลังโดนด่าโกหกว่ามีลูก

ทำเอาตกอกตกใจ เมื่อสาว ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี โพสต์ว่าลูกชายต้องเข้าตู้อบเพราะคลอดก่อนกำหนดและมีอาการตัวเหลือง โดยเจ้าตัวรีบขับรถจาก กทม. ไปหาลูกที่ชัยภูมิ

โดยเจ้าตัวโพสต์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "#ลูกจ๋า แม่ใจจะขาด ขอแม่เคลียงานที่กรุงเทพก่อนนะ จะรีบกลับไปกอดนะลูก มะวานแม่ก็ปาดน้ำตาขึ้นเวที วันนี้ #น้องริชาร์ด ต้องเข้าตู้อบ ตอนน้องสาวโทรหา คือแบบ น้องริชาร์ดร้องเสียงดังมาก น้องต้องเข้าตู้อบเพราะน้องคลอดก่อนกำหนด และมีน้ำหนักต่ำกว่ามาตรฐาน เลยทำให้ตัวเหลือง ร่างกายผลิตเม็ดเลือดสีไม่ทัน วันนี้ ขอให้หนูหายเป็นปกตินะลูก พุ่งนี้ เราจะกลับบ้านกันนะลูกนะ แม่ให้ตากับยาย ไปรับหนูกลับบ้านนะลูก รักลูกนะ #ลูกชายแม่ลาล่า"

ซึ่งก็ยังมีหลายคนที่ไม่ทราบว่าสาวลาล่านั้นมีลูกเมื่อไหร่ และยังมีชาวเน็ตที่เข้าไปต่อว่าว่าเธอโกหกแฟนๆว่ามีลูกทั้งๆที่เป็นลูกของน้องสาว ด้านลาล่าจึงได้โพสต์ตอบโต้เหล่าคอนเมนต์ดราม่าอีกว่า
"คือบุคคลพวกนี้เป็นอะไรมากมั้ย คนอื่นเขาเข้ามาแสดงความยินดีกับการที่ลาล่าได้เป็นแม่ และมีอีก 1 ชีวิตที่กำลังจะเกิด คุณใช้คำว่า #บีบน้ำตา #ไม่ใช่ลูกนาง #นางคงอยากมีลูก ถามจริง เคยมีแม่มั้ย เคยมีลูกมั้ย เคยรับผิดชอบชีวิตคนในครอบครัวเหมือนชีวิตตัวเองบ้างมั้ย ความตื้นตันใจของความเป็นแม่ ถ้าไม่เคยเป็นอย่าแสดงความคิดเห็น

ภาวะความเป็นแม่ บางทีมันมีเหตุผลที่ทำให้เขาท้องเองไม่ได้ และที่ฉันยืนอยู่หน้าห้อง ไม่ได้ยืนรอถ่ายคลิปเรย ความตั้งใจคือฉันต้องเข้าห้องคลอดไปถ่ายคลิปลูกชายฉันด้วยซ้ำ แต่เด็กคลอดก่อนกำหนด 3 อาทิตย์ กรูเหยียบรถจากกรุงเทพ ไปชัยภูมิคนเดียว พวกคุณเมิงคิดว่า 10 นาทีถึงเหรอ 400 กิโล พอกรูถึงโรงบาล น้องกรูเข้าห้องคลอดไปแล้ว โดยที่กรูหมดสิทธิ์เข้าไปให้กำลังใจน้อง และกรูยืนรอน้องกรู กะลูกกรู 19 ชั่วโมง กว่าเขาจะคลอดออกมา และเด็กตัวเหลือง เพราะคลอดก่อนกำหนด เมิงคิดว่ากรูบีบน้ำตาหราาาา

หยุดดราม่า พวกที่เกิดมาไม่มีคนรัก ฟังให้ดี ในห้องคลอดนะ น้องสาวแท้ๆของฉัน ฉันเลี้ยงดูเขามาตั้งแต่ยังแบเบาะ และที่เขากำลังเบ่งออกมาน่ะ นั่นก็คือลูกของฉัน น้องฉัน ลูกฉันฉันจะซาบซึ้งตรึงใจ มันผิดตรงไหน เด็กเขากำลังจะเกิดมา ทำไมว้าาาา ต่อให้เป็นลูกใคร แค่กล่าวคำว่า #ยินดีด้วยคะ คุณจะใจขาดตายรึไง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนนี่ บรู๊ค' ขึ้นศาล ฟ้องเพจดังด้อยค่าลูกชาย เรียกชดใช้ครึ่งล้าน

'แอนนี่ บรู๊ค' ขึ้นศาลไต่สวนมูลฟ้อง คดีฟ้องหมิ่นเพจดัง- เกรียนคีย์บอร์ด ลงภาพและคำพูดด้อยค่าลูกชายเสียชื่อเสียงกระทบจิตใจ ไม่รับคำขอโทษ เอาเรื่องถึงที่สุดเรียกค่าเสียหายครึ่งล้าน

'ยิ่งยง' พาทีมลูกทุ่ง 'ยุ้ย-แจ๊ค' ปะทะทีมโปงลางสะออน 'อี๊ด-ลาล่า-ลูลู่'

ฮาเขย่าบ้าน มันสนั่นจอ รับชมความสนุกผ่านรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง MONO29 ล่าสุดระเบิดสงครามปั่นประสาทปะทะความฮา ระหว่างทีมลูกทุ่งปะทะทีมโปงลางสะออนสนั่นเวที

'ลาล่า อาร์สยาม' เผยโฉมครั้งแรกหลังขึ้นเขียงทำสวยรับปีใหม่

เปิดหน้าใหม่ครั้งแรก สำหรับศิลปินสาวอารมณ์ดี ลาล่า อาร์สยาม หลังขึ้นเขียงงัดดั้งรับปีใหม่ ผ่านทาง รายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31

ทุ่มสุดตัวเพื่อลูกชาย 'แพท ณปภา' ส่ง 'เรซซิ่ง' แข่งกีฬาขี่ม้าครั้งแรกในชีวิต

นักแสดงสาวอารมณ์ดี แพท-ณปภา ตันตระกูล สุดปลื้มที่ได้เห็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องเรซซิ่ง ลุยแข่งขันกีฬาขี่ม้า เพราะสุ่มฝึกซ้อมนานกว่า 2-3 ปี แม้ไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ในการลงแข่งครั้งแรก แต่จะขอแก้มืออีกภายในปีหน้า ล่าสุดหลังเจ้าตัวไปถ่ายทำรายการวาไรตี้ชื่อดัง "Hollywood Game Night Thailand"

'บุ๋ม ปนัดดา' เปิดใจครั้งแรกหลังคลอดลูกชาย

ไม่ปล่อยให้รอนาน หลังคลอดลูกชายไปเมื่อวานนี้ (22 พย) ล่าสุด บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ที่ โรงพยาบาลปิยะเวช พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นที่ทุกคนสงสัย โดยเปิดใจให้ฟังว่า

'บุ๋ม ปนัดดา' คลอดลูกชายแล้ว

ขึ้นแท่นคุณแม่ลูกสองแล้ว สำหรับพิธีคนเก่ง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หลังจากที่เมื่อวานได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกชาย และมีกำหนดคลอดในวันนี้ (22 พย) ล่าสุดเพจของ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาแจ้งข่าวดี