'สามารถ-สมรักษ์' ผลัดกันแฉวีรกรรม ด้านลูกสาวห่วงพ่อบาสเล่นการเมือง!

คู่ซี๊สายมวยอย่าง สามารถ พยัคฆ์อรุณ และ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่วันนี้จะออกมาเล่าความแสบของทั้งคู่ตั้งแต่สมัยอดีต และเส้นทางความรักของพี่มาดกับสาวที่อายุห่างกันถึง 32 ปี จนแม่เขาตามมาเอาเรื่อง พี่บาสเลยมาช่วยเคลียร์พูดให้คุณแม่ใจอ่อนลงได้และยอมให้คบหากัน

พร้อมเผยถึงเรื่องข่าวของลูกสาวน้องเบส คำสิงห์ ที่บอกว่าเป็นคู่รักสร้างคอนเทนต์ไม่ได้คบหากันจริง งานนี้คุณพ่อบอกจะคิดอะไรก็คิดไป และยินดีหากหนุ่มตงตง จะมาเป็นลูกเขย ยกเรื่องนี้ให้เป็นการตัดสินใจของลูกสาว แต่ถ้ามาหลอกลูกสาวงานนี้มีอุ้ม ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี บูม สุภาพร และเป๊กกี้ ศรีธัญญา ดำเนินรายการ

นักมวยแห่งยุค?
สามารถ : ได้แชมป์ปี 29
สมรักษ์ : ผมได้ปี 39

สนิทกันมากี่ปีแล้ว?
สามารถ : รู้จักกันก่อนหน้านั้น แต่หลังจากเค้าได้เหรียญทองก็เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน
สมรักษ์ : เจอพี่เขาครั้งแรกในผับ

เกือบ 30 ปีแล้ว
สามารถ : ใช่ เขารู้จักพี่อยู่แล้ว พี่เป็นไดอลของเขาอยู่ เขาอยากจะเป็นแบบพี่มาด
สมรักษ์ : พ่อเขาจะเอาแชมป์ดังๆมาติดที่ผนังบ้าน มีพี่มาดด้วย เราสะดุดตาคนนี้

ตอนเจอในผับ?
สามารถ : ตอนนั้นพี่เลิกมวยอะไรไปหมดแล้ว พี่เป็นศิลปินแล้ว ไปตามผับเรื่อยเปื่อย
สมรักษ์ : เขาให้เบอร์มา จะชกวันไหนเขาตัดกางเกงมาให้

มีเสื้อที่ภูมิใจมาก เป็นเสื้อสกรีนลายพี่สมรักษ์เลย?
สมรักษ์ : ที่ผมไปชกที่แอตแลนต้า ที่ไปรับผม
สามารถ : ตอนนั้นบาสมันต่อยแล้ว เหรียญทองแดงไปแล้ว จะขึ้นชิงเหรียญทอง มันโทรมาว่าพี่สั่งตัดเสื้อให้มัน100-200 ตัว สกรีนเป็นรูปเขา เราก็ทำไป อยากจะให้เพื่อนๆที่ไปรับที่สนามบินใส่เสื้อนี้ไปรับ มันบอกมันได้แน่เหรียญทอง พอมันมั่นใจเราก็มั่นใจไปกับมัน
สมรักษ์ : กลับมาก็ได้จริงๆ

เป็นพี่ชายสายเปย์ แค่โทรมาจัดให้ทุกอย่าง?
สามารถ : มันก็คล้ายกับเราใจดีใจใหญ่ บาสถ้ามันมีตังค์มันยิ่งกว่าพี่อีกนะ ถ้าใครมาหามันให้เขาหมด เดือนร้อนมามันก็ให้ พอให้เขาหมดก็มาเดือดร้อนเรา
สมรักษ์ : เวลาผมช่วยคนอื่นให้ไปหมด เวลาจะกินข้าวก็ พี่ผมไปกินข้าวด้วย

สนิทกันมาก พี่มาดพาไปเที่ยวอาบอบนวด?
สามารถ : ตั้งแต่ตอนมันกลับมาโอลิมปิกใหม่ๆ ช่วงนั้นถ่านขนมต้ม ดังเลย เราผู้ชายก็เที่ยวแบบนี้ เพื่อนมาเราก็พาเพื่อนไปโน่นนี่ สมัยเมื่อนานมาแล้ว มันก็ไม่รู้พี่จะพาไปไหน มันก็ตามไป พอลงอาบอบนวดคนในร้านแห่มาถ่ายรูป ก็บอกว่าออกๆขึ้นรถแล้วไปวนเข้าข้างหลัง

พี่มาดคือดื่มและเที่ยวหนักมาก?
สมรักษ์ : เช้ามาก็เบียร์แล้ว
สามารถ : เวลาไปไหนด้วยกันบาสมันดีตรงนี้ส่งพี่เข้านอนก่อน

เป็นพ่อสื่อให้ด้วย?
สามารถ : เจอน้องมอสผมก็เจอพร้อมบาส ที่มหาสารคามไปเล่นคอนเสิร์ตไปดูมวย เราก็ขอเบอร์คุยกัน คุยได้ 7-8 เดือนก็หายกันไปเลย ช่วงต้นปีเราเพิ่งเลิกกับตรงโน้นไป บาสก็โทรมาว่าจำน้องมอสได้มั้ย มันก็บอกหมดไปเจอที่ไหนจัดการให้หมดเบอร์
สมรักษ์ : ผมไม่เคยเล่นเฟซบุ๊กมันเด้งขึ้นมา เราก็มอสนิ ก็ทักไปจำพี่ได้มั้ยขอเบอร์หน่อย ก็โทรไปหาพี่มาด เอาเบอร์ให้ให้เขาโทรคุยกัน เขาก็ไปหานัดเจอกัน

คบกันจริงจังเมื่อไหร่?
สามารถ : หลังจากนั้นแหละ ก็เริ่มคุยกัน คุณแม่เขามาถึงค่ายเลย ก่อหน้านั้นแม่เขาไลน์มาคุยอย่ามายุ่งกับลูกสาวฉันเธอแก่กว่าพ่อเขาอีกนะ เราก็บอกไม่รู้ไปถามน้องมอสเอาเอง แล้วตอนนั้นเราเริ่มคบกับน้องมอสแล้ว น้องมอสอยู่ค่ายแม่เขาก็ถามถึงค่ายดิ่งๆมาเลย เราก็บอกว่าที่รักหนูไปคุยกับแม่เคลียร์ให้จบเลยนะ เขาจะเอาเรื่อง เขาหาว่าเราไปหลอกลูกสาวเค้า ก็ห่างกันไปพักนึง เขาเลือกแม่ เขาก็ไปคุยกับบาส

เคลียร์ยังไง?
สมรักษ์ : เขาบอกอยู่กับแม่ เราก็ขอสายแม่หน่อย เราก็บอกเด็กเขารักกัน พรหมลิขิต จะเอาลูกเขาไปอยู่เมืองนอก ใจอยู่นี่ตัวอยู่โน่นมันก็ทรมานลูกแม่ พี่มาดก็โสดเต็มที่แล้ว คุยไปคุยมาเขาก็อ่อนลง ฝากพิจารณาด้วยนะแม่ถ้าลูกรักใครเราก็สนับสนุนเขาเถอะ แต่ไม่เคยเจอแม่เขานะ

อายุห่างกันกี่ปี?
สามรถ : 32 ปี คุณพ่อเขาอายุน้อยกว่าเรา 4 ปี

น้องไปคุยยังไงกับแม่?
สามารถ : เขาบอกจะลองคบดูปีนึง ถ้าไม่ยังไงก็จะไปอยู่เมืองนอก ตอนนี้คบไปคบมา 5 ปีแล้ว

แนะนำพี่มาดให้ทำยูทูป?
สามารถ : บาสมันบอกมานานแล้ว แต่เราไม่รู้เรื่องนี้ จนมาคุยกับน้องมอสลองทำดู
สมรักษ์ : เราบังคับให้ทำแล้ว บอกลูกสาวให้ทำ แล้วมันได้จริง

คิดคอนเทนต์ให้ด้วย?
สามารถ : ทุกวันนี้ที่ออกๆคอนเทนต์มันทั้งนั้น

รายได้จากช่องเป็นยังไงบ้าง?
สามารถ : ผมไม่ค่อยรู้เรื่อง เราไม่ได้เป็นคนได้รับเราจ่ายอย่างเดียว ต้องถามน้อง แต่ก็เกือบๆแสน

ช่องคำสิงห์ น้องเบสลูกสาวต้องแบ่งถ่ายละคร 3 วัน ถ่ายยูทูป 4 วัน?
สมรักษ์ : ละครถ่ายเป็นปีบางทีก็ยังไม่ได้ตังค์นะ ยูทูปทุกเดือน ไม่ต้องไปตามทวง

ซื้อบ้านใหม่ 15 ล้าน?
สมรักษ์ : ครับ ซื้อ 2 หลังติด

ภูมิใจในตัวลูกสาว?
สมรักษ์ : ก็ภูมิใจครับ ภูมิใจมาก แค่เป็นคนดีไม่ไปเกเรเราก็ภูมิใจแล้ว

มีข่าวเขียนว่ามีคู่รักคบกันสร้างคอนเทนต์ ไม่ได้คบจริง คนมองว่าเป็นคู่น้องเบส-ตงตง?
สมรักษ์ : ช่างเขา ถ้าเขาคิดแล้วมีความสุขก็ปล่อยเขา เราอยู่ในชีวิตจริงเราเห็นยังไงเรามีความสุขของเรา เราก็เห็นเขารักกันจริง ส่งเสริมกันจริง เราเห็นเราก็มีความสุข ใครที่คิดในฝั่งของเขาอาจจะมีความสุขก็ปล่อยเขา

หวงลูกสาวมั้ย?
สมรักษ์ : ตอนนี้เขาก็โตแล้ว ตอนเด็กๆเราก็หวง นี่เรียนจบแล้ว เขามั่นคงแล้วมีรายได้แล้ว เราก็ไม่ต้องห่วง

ถ้าอนาคตคนนี้เป็นลูกเขยโอเคมั้ย?
สมรักษ์ : น้องเบสเป็นผู้ตัดสินใจ เราเป็นผู้ดูห่างๆเป็นผู้ปกครอง น้องเบสรักใครพ่อก็รักคนนั้นแหละ แต่เชื่อว่าทำดีก็ได้เจอคนดีๆ เราได้แค่ประคับประคอง ให้เข้ามาได้ตามสบายเลย มึงอย่าหลอกนะ ถ้าหลอกกูอุ้มมึงนะ
สามารถ : นักมวยส่วนมากจะเป็นยังงี้จะตามใจลูก

ลูกห่วงพ่อมาก กลัวจะไปทางการเมือง?
สมรักษ์ : เราแก่ตัวไปแล้วถ้ามีโอกาสพัฒนาบ้านเกิดก็ไป ดีกว่านั่งเปล่าๆ ที่บ้านเขาบอกไม่ต้องลงกลัวแฟนคลับหายเราบอกว่าคนต้องแยกยแะได้ เราไม่ได้ไปทำผิดอะไร

ตั้งแต่ประกาศลงการเมืองมีผลต่อช่อง?
สมรักษ์ : คนออก หมื่นกว่าๆ เมียด่าใหญ่เลย บอกเขาใจเย็นๆ ไม่ต้องห่วงพ่อ พ่อจะไปทำหน้าที่ช่วยเหลือชาวบ้านครอบครัวเราต่างคนต่างทำงาน มีความสุขกันแล้ว

ลูกเพิ่งรับปริญญาที่อเมริกา?
สามารถ : ตอนเขารับไม่ได้ไปยืนรอ พอเขาออกมาถ่ายรูปตรงนั้น เขาจบทันตแพทย์ คนโตอยู่กับพี่ที่ค่ายมวย คนกลางหมอฟัน คนเล็กจบโท แล้วก็เพิ่งมามีอีกคนนึงอยู่พัทยา

ลูกชายหล่อ?
สามารถ : ผมหล่อกว่า สมัยหนุ่มๆ แต่รู้สึกเขาจะมีแฟนแล้วเห็นแม่เขาเล่าให้ฟัง เขาไม่น่าจะกลับไทยแล้วอาจจะมาเที่ยว

ลูกชายคนโตกำลังดำเนินรอยตามพ่อ?
สามารถ : ไม่ๆ มวยเขาก็ไม่เอาหรอก เขาสอนมั่งไม่สอนมั่ง ทุกวันนี้เราพยายามดึงให้เขามาทางมวย เขาจะชอบวาดรูป สักยันต์ แม่เขากำลังทำเรื่องให้ไปอยู่อเมริกา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน

สั่งปิดร้าน 'สุขสันต์ขอนแก่น' 5 ปี เซ่นพิษ 'สมรักษ์' กับเด็ก17ปี

ผู้ว่าฯ สั่งปิดร้านสุขสันต์ขอนแก่น 5 ปี เซ่นพิษ 'สมรักษ์' กับเด็ก17 และยังสามารถยื่นฟ้องโต้แย้งที่ศาลปกครอง ภายในระยะเวลา 90 วัน

พ่อใหญ่สมรักษ์ เข้าให้ปากคำ ปฏิเสธข้อกล่าวหาละเมิดฯหญิงวัย 17

จากกรณีที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ นักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในเขต จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความเอาผิด นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกและอดีตผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น

'แป็กโก้' ย่องมอบตัว เพื่อนสาววัย 17 ประสานขอให้ปากคำตำรวจ

ที่ สภ.เมืองขอนแก่น นายพิเชษฐ์ ชิเนหันทา หรือหรือแป็กโก้ ชาว ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาที่ 2 ซึ่งทำหน้าที่ขับรถจักรยานยนต์พานาย

'แป็กโก้' คนสนิท 'สมรักษ์' ยังไม่มาพบตำรวจ ขีดเส้น 7 วัน ออกหมายจับ

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก. สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายเรียกคนสนิทของนายสมรักษ์ คำสิงห์