'Netflix' รวมดาวรุ่ง ใน 'School Tales The Series'

อีกไม่นาน ซีรีส์หลอนในรั้วโรงเรียนเรื่องใหม่ของ Netflix อย่าง School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า ก็จะพร้อมให้คอหนังสยองขวัญได้พิสูจน์ความหลอนและความสนุกกันอย่างจุใจถึง 8 ตอนรวด  แต่นอกจากความหลอนหลากรสชาติที่มาจากคอมิกส์ดัง 8 เรื่อง ผ่านฝีมือการกำกับของผู้กำกับมากถึง 6 คนแล้ว อีกจุดเด่นหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้คือทัพนักแสดงหน้าใหม่ที่รวมตัวกันอยู่ในซีรีส์เรื่องนี้ และนี่คือ 7 ดาวรุ่งพุ่งแรงที่มาโชว์ของ พิสูจน์ฝีมือท้าทายความหลอนกันในซีรีส์เรื่องนี้

เริ่มต้นกันที่ รุ่นพี่รุ่นน้องร่วมโรงเรียนในชีวิตจริง เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์   ที่โคจรมาพบกันในตอน เดินล่าท้าผี ตามมาด้วย เค เลิศสิทธิชัย นักแสดงและยูทูเบอร์หน้าใส ที่มาลองเล่นซีรีส์ผีเรื่องแรกในชีวิต โดยเคมาแสดงนำในตอน 7 โมงพิศวง รับบทเป็น คิว เด็กหนุ่มอายุ 18 ปี ที่ไม่ชอบสุงสิงกับใคร

ด้าน เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ หรือ เจนนิษฐ์ BNK48 ไอดอลสาวจากเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังที่ฝากผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง ในครั้งนี้เจนนิษฐ์รับบทเป็น เพลง เด็กสาวช่างฝันและชอบจินตนาการ ผู้มาพร้อมความรักแรงเกลียดแรงในตอน แรงสาปแช่ง  นอกจากนี้ School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า ยังเป็นการเจอกันเป็นครั้งแรกของ อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ (อร BNK48) และ ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา โดยทั้งคู่มารับบทนำในตอน นิทานอีศพ

และทั้งหมดนี้ ยังมีนักแสดงร่วมถ่ายทอดความสยองในครั้งนี้อีกมากมาย อาทิ ปีโป้-ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์, แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน, เอมี่-ทสร กลิ่นเนียม, ใยไหม-ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม, การ์โต้-ปัณณวิชญ์ พัฒนศิริ, ยูโร-วรัชธิปต์ กิตติไพศาล, ต้นหน ตันติเวชกุล, เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน และฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล เตรียมตัวให้ดีแล้วชวนเพื่อนมาหลอนไปพร้อมกันกว่า 190 ประเทศทั่วโลก กับซีรีส์ School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม็กซ์ สกายบ็อกซ์ฯ' โชว์น้ำตาสั่งได้

ห้ามพลาดชมหนึ่งในผลงานทางการแสดงของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ แม็กซ์-ธภัทร ทัศนศิริ นักแสดงจาก สกายบ็อกซ์ฯ กับซีรีส์เรื่อง School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า ทาง Netflix