กลั้นน้ำตาไม่ไหว 'เวียง นฤมล' ปล่อยโฮหลังเวทีหมอลำ

สุดดราม่ากับเนื้อหามิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุดของลูกทุ่งหมอลำสาวใช่ทุกสำเนียง "เวียง นฤมล" ที่ปล่อยเมื่อไม่นานนี้กับเพลง "สอเขียนคิ้วหลุดมือ" ซิงเกิลที่ 4 ในดิจิตอลอัลบั้ม "โอ้ ล่ะ หนอ...หมอลำ" ที่ได้คุณครู "สลา คุณวุฒิ" ศิลปินแห่งชาติ แต่งเนื้อร้องและทำนองบอกเล่าความรู้สึกอันบอบช้ำของหัวใจ

ส่วนมิวสิควีดีโอเราจะได้เห็นการร่วมมือกันระหว่างแกรมมี่โกลด์ และ วงหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง ที่เนรมิตหลังเวทีหมอลำสุดอลังเพื่อถ่ายทำเพลง "สอเขียนคิ้วหลุดมือ" ได้อย่างอลังการและสมจริงที่สุด โดยเนื้อเรื่องเกิดจากความวุ่นวายหลังเวที เมื่อมีมือดีส่งรูปลับเข้ามาในกลุ่มไลน์ งานนี้นางเอกหมอลำอย่าง "เวียง นฤมล" จะต้องจัดการกับความรู้สึกตัวเองเพื่อทำหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบในวงหมอลำให้ดีที่สุด

เวียง นฤมล เผยว่า "ขอบคุณสำหรับกำลังใจของทุกคนที่เข้าไปชมมิวสิควีดีโอ "สอเขียนคิ้วหลุดมือ" นะคะ มิวสิควีดีโอเพลงนี้ถ่ายทำกันข้ามคืนเลยค่ะ เพื่อให้ได้ภาพสวยๆมาฝากแฟนๆทุกคน ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังที่ต้องอดหลับอดนอนสำหรับถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ และขอบคุณพี่โจ ยมนิล และทีมงานสาวน้อยเพชรบ้านแพง ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ทุกอย่างขึ้นมาด้วยความตั้งใจเพื่อให้ได้ภาพที่สมจริงและออกมาดีที่สุด เวียงของฝากมิวสิควีดีโอเพลง "สอเขียนคิ้วหลุดมือ" ด้วยนะคะ รับชมได้ที่ช่องยูทูบ "Grammy Gold Official" ขอบคุณหลายๆค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

ม่วนซื่นกับหมอลำอินเตอร์ เดอะ พาราไดซ์บางกอก 'เล็ก Is More' หมายเลข 2

เตรียมพบกับมหัศจรรย์แห่งดนตรีอีสาน เดอะ พาราไดซ์บางกอก หมอลำอินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์ ที่เคยไปโลดแล่นใน แกลสตันบูรี เทศกาลดนตรีระดับโลก บนเวทีคอนเสิร์ต ‘เล็ก Is More’ หมายเลข 2

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31