'กระติ๊บ' โชว์ฝีมือช่างสักหญิงไทย เผยอยากสร้างอาชีพมั่นคง

สวยรอบด้านความสามารถรอบตัว สำหรับดาราสาว กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ล่าสุดกับอาชีพ “ช่างสัก” ที่ไม่ได้มาเล่นๆ หลังคว้ารางวัล 2nd Runner up small job Black & Grey การันตีฝีมือ งานนี้ขอเคลียร์ใจกับอาชีพในวงการสัก ผ่านสามสาวพิธีกร แคทรียา อิงลิช, น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (6 ส.ค.) ทางช่อง MONO29

โดย กระติ๊บ เผยว่า “ปกติเวลามีคอมเมนต์เข้ามาเยอะ ๆ เราเลือกที่จะปล่อยเสียงเหล่านั้นให้มันผ่านไป แต่ครั้งนี้เราจะไม่อยู่เฉย เพราะเราตั้งใจจริง จะมาดูถูกกันไม่ได้เพราะเราขอสู้ตาย อยากให้หลายคนเข้าใจเมื่อเรามีหัวโขนในการเป็นดารา และวันหนึ่งเราพลาดขึ้นมา เราเจ็บกว่าคนอื่นนะ เหมือนเราใช้ชื่อเสียงมาการันตีสิ่งที่เราทำ ดังนั้นจึงจริงจังและซีเรียสกับมันมาก ๆ เราสายสักขาวดำ ไม่เน้นสักสี แต่มีศักดิ์ศรีนะ (หัวเราะ) ที่สำคัญต้องขอบคุณกระแส Soft Power ด้วยที่ทำให้ดาราเดี๋ยวนี้มีรอยสักได้ และเป็นเรื่องธรรมดา อยากให้ทุกคนเห็นเป็นเรื่องธรรมชาติด้วยกับการมีรอยสัก ไม่ควรไปก้าวก่ายความเป็นสิทธิส่วนบุคคลของใคร เชื่อมั้ยเคยมีเด็กจ้างพี่วินมอเตอร์ไซด์มาเป็นผู้ปกครองให้เราสักด้วย (หัวเราะ) ดีนะเราจับได้ ก็สอนเขากลับไปดี ๆ ให้รอเวลาได้โตอีกหน่อยค่อยกลับมาใหม่

ยอมรับว่าการเป็นช่างสักคือความฝันที่เราอยากทำมานานแล้ว และอาชีพนี้ได้สอนติ๊บอยู่สองอย่างคือ 1.กล้าทำอะไรใหม่ ๆ ทำให้เราเป็นนักเรียนอีกครั้ง ชีวิตยังมีอีกหลายอย่างให้เราพัฒนาต่อไป 2.เป็นอาชีพที่เลี้ยงเราได้ในอนาคต งานสักเลยเหมือนการซื้อประกันไว้เล่มหนึ่ง ถ้าวันหนึ่งเราไม่ได้อยู่ในวงการขึ้นมา อาชีพนี้ยังเลี้ยงเราได้ ยิ่งในเมืองนอกสายนี้เงินค่อนข้างดีมากเลยค่ะ”

มองเห็นอีกด้านของชีวิตผู้หญิงเก่งแบบ กระติ๊บ ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'น้ำหวาน' รีวิวชีวิต เจอบททดสอบเยอะมาก

ปีที่ผ่านมาเรียกได้ว่ามีเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นกับชีวิตของ น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี โดยเฉพาะการที่ต้องเลิกรากับอดีตคนรักอย่าง กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร ·ทั้งที่มีโครงการแต่งงานกันแล้ว เจ้าตัวถือโอกาสรีวิวชีวิตในปี 2566 พร้อมขอบคุณสำหรับกำลังใจทุกอย่างที่ให้กันในปีที่ผ่านมา โดย น้ำหวาน ได้เขียนร่ายยาวไว้ว่า

'น้ำหวาน' เผยยกภูเขาออกจากอก! 'กวาง' กอดเคลียร์ใจแม่แล้วที่เวียดนาม

เป็นข่าวใหญ่โต สำหรับการปิดฉากความรักของ นักร้องสาวเสียงใส น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี หรือ "น้ำหวาน ซาซ่า" กับนักร้องขาร็อค กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ "กวาง เอบีนอร์มอล" พร้อมดราม่ามากมาย โดยเฉพาะแม่ฝ่ายหญิงที่ถูกวิจารณ์หนักว่าเป็นสาเหตุหลักที่ต้องเลิกรา

'กวาง' เปิดใจจุดระเบิดเลิก 'น้ำหวาน' แทบไม่เคยอยู่ 2 คน แม่ฝ่ายหญิงอยู่ตลอด

“กวาง เอบี นอร์มอล” หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร เปิดใจครั้งแรก หลังสาเหตุเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า” หรือ พิมรา เจริญภักดี พร้อมประกาศขายเรือนหอ 16 ล้าน เผยหมดเปลือกสาเหตุเกิดจากแม่ฝ่ายหญิงจริงหรือไม่ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป๊กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ขอพูดบ้าง! 'น้ำหวาน'เคลียร์ปมเลิก'กวาง'

กลายเป็นดรามาลุกลามใหญ่โต สำหรับกรณีที่ กวาง AB normal หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร กับ น้ำหวาน ซาซ่า หรือ พิมรา เจริญภักดี ตัดสินใจจบความสัมพันธ์หลังคบหากันมาได้ 3 ปี โดยทางหนุ่มกวางกับคุณแม่ของน้ำหวานได้มีการเคลื่อนไหวผ่านทางโซเซียลฟาดคำคมกันรัวๆ ก่อนที่คนกลางอย่างน้ำหวานจะตัดสินออกมาพูดทุกอย่างผ่านรายการแฉ

'กวาง เอบีนอร์มอล' ไม่ทนแล้ว เปิดปมเลิก 'น้ำหวาน ซาซ่า'

หลังจากที่ น้ำหวาน ซาซ่า หรือ พิมรา เจริญภักดี ได้ออกมาประกาศข่าวช็อกแฟนๆ ว่าได้เลิกรากับสามี นักร้องหนุ่ม กวาง เอบีนอร์มอล หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หลังทั้งคู่ได้ตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อปี 2563

เตียงหัก! 'น้ำหวาน-กวาง' ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

รักล่มอีกคู่ สำหรับนักร้องหนุ่ม กวาง เอบีนอร์มอล หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร กับ น้ำหวาน ซาซ่า หรือ พิมรา เจริญภักดี หลานสาวคนสวยของ ใหม่ เจริญปุระ หลังทั้งคู่ได้ตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อปี 2563