'น้ำหวาน' เผยยกภูเขาออกจากอก! 'กวาง' กอดเคลียร์ใจแม่แล้วที่เวียดนาม

เป็นข่าวใหญ่โต สำหรับการปิดฉากความรักของ นักร้องสาวเสียงใส น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี หรือ "น้ำหวาน ซาซ่า" กับนักร้องขาร็อค กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ "กวาง เอบีนอร์มอล" พร้อมดราม่ามากมาย โดยเฉพาะแม่ฝ่ายหญิงที่ถูกวิจารณ์หนักว่าเป็นสาเหตุหลักที่ต้องเลิกรา

ล่าสุดก็ยังมีประเด็นต่ออีกครั้งเมื่อ "สาวน้ำหวาน" โพสต์ข้อความพร้อมจอดำ ก่อนจะลบทิ้งในเวลาต่อมา งานนี้เจ้าตัวพร้อมตั้งโต๊ะเคลียร์ทุกดราม่ากลาง รายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ "หนูแหม่ม สุริวิภา" ว่ารักครั้งนี้มูฟออนหรือว่าจะไปต่อ!!

"ปีนี้ถือว่าเจอวิกฤตหนักเลย ตั้งแต่หลังวันเกิด คือเจอมาหนักจริง เหมือนกับว่าเป็นช่วงที่เค้าพูดกันว่าราหูย้าย หนูโดนราหูก่อนวันเกิดเลยค่ะ ก่อนหน้านี้โพสต์ข้อความพร้อมจอดำคือลบไปแล้วค่ะ คือหวานใช้เวลาคิดชั่วโมงนึงค่ะแล้วก็ตัดสินใจลบลง คือเหตุการณ์วันนั้นหวานไปแข่งโป๊กเกอร์ที่เวียดนามแล้วก็อยู่กับพี่กวางด้วย ตอนที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา คือเนื้อความในรายละเอียดที่พิมพ์หวานขอไม่ลงดีเทลดีกว่า ก็เป็นข้อความเป็นแอคหลุมที่มาพิมพ์ไม่ดี แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจลบดีกว่า เพราะไม่งั้นมันก็จะเกิดเป็นประเด็นใหม่ๆต่อ ก็เลยตัดสินใจว่าปีนี้ไม่อยากจะมีปัญหาอะไรแล้ว อยากจะอยู่สงบๆอะไรแบบนี้"

ตอนนั้นอยู่ด้วยกันกับพี่กวาง เค้าก็บอกว่าลบดีกว่า เพราะทั้งเค้าและหวานต่างคนก็ต่างมูฟออนแล้ว มันก็ไม่อยากที่จะกลับมาพูดเรื่องแบบนี้อีก ไม่อยากแบบว่ากลับมากรุงเทพแล้วมานั่งตอบคำถามเรื่องแบบนี้ แต่ว่ามันไม่ทันแล้วค่ะ สำหรับเรื่องที่โพสต์มันก็คือจบในตอน มันไม่มีอะไร แต่สำหรับหวานเองทุกวันนี้หวานก็มูฟออนแล้ว ก็อยู่กับปัจจุบันแล้วก็มีความสุขดี และแฮปปี้ดี ซึ่งหวานเป็นคนโชคดี หวานมีครอบครัวหวานมีคุณพ่อคุณแม่ มีเพื่อนพี่น้องมีผู้จัดการมีคนรอบตัว ทุกคนคอยซัพพอร์ตหวานมันก็เลยทำให้หวานหายได้เร็วกว่าคนอื่นค่ะ

ทุกวันนี้ยังคุยกันได้ปกติ แต่แค่ไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ช่วงนี้อาจจะคุยกันน้อยหน่อย แต่ก่อนเราอาจจะมีการคุยกันนัดหมายเรื่องการเลี้ยงน้องหมา แต่ตอนนี้น้องหมาอยู่โรงเรียนประจำ ช่วงนี้ก็เลยไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ว่าความปรารถนาดีอะไรต่างๆก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง ก็ถือว่าดีค่ะ ส่วนธุรกิจไม่ได้ทำร่วมกันแล้วค่ะ เหมือนกับว่าเราตัดสินใจว่าถ้ามันจะจบต่างคนก็ต่างมูฟออนกันไป มันก็ไม่ควรมีอะไรที่จะติดพันกัน ก็ให้เป็นความรู้สึกที่เป็นเพื่อนกันแต่ไม่ได้มีอะไรที่ต้องทำร่วมกัน

พี่กวางปรับความเข้าใจกับทางคุณแม่แล้ว คือไม่เคยเล่าที่ไหนเลย ไม่ได้มีข่าวออกมาเพราะว่ายังไม่มีโอกาสได้โพสต์ ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่แล้วค่ะ เป็นช่วงที่พี่กวางจะย้ายบ้าน แล้วคุณแม่ก็มาถามว่าเขาว่าย้ายบ้านวันไหน แม่ก็บอกว่าถามหน่อยเค้าอยากทานอะไรก่อนย้ายบ้านเดี๋ยวคุณแม่จะทำส่งไปให้ แล้วเค้าตอบกลับมาว่าอยากทานอะไรแล้วคุณแม่ก็ทำไปให้  แล้ววันนั้นหวานก็เอาไปส่งให้เพราะว่าหวานยังไปเยี่ยมน้องหมาอยู่ แล้วเราก็มาเกร็งอีกครั้งเมื่อรู้ว่าเค้าต้องไปเจอกันที่เวียดนาม ตอนนั้นก็เกร็งมากเพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เจอกันหลังจากที่มีปัญหากัน แล้วเค้าก็เป็นคู่กรณีกันโดยตรง แต่กลายเป็นว่าวันนั้นเค้ากอดกัน หวานเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดภาพนี้ เค้าก็กอดกัน คุยกันแล้วคุณแม่ก็ซื้อขนมให้เขา หวานก็มาเห็นภาพเค้าคุยกันปกติ ไม่มีการพูดถึงเรื่องอดีต มันทำให้เหมือนว่าเรายกภูเขาออกจากอก เราหมดคำถามและเราสบายใจ เราเลยรู้สึกว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เรามูฟออนได้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'น้ำหวาน ซาซ่า' พูดครั้งแรกหลังอดีตแฟนเปิดตัวรักใหม่ พร้อมเผยสถานะหนุ่มนักบิน

น้ำหวาน พิมรา เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตแฟนหนุ่มเปิดตัวรักครั้งใหม่ เผยหมอดูทักจะเจอคนที่ใช่เร็วๆนี้ ไม่รู้ว่าคุณแม่ของสาวน้ำหวานโอเคกับหนุ่มคนนี้หรือเปล่า แล้วจะว่ายังไงหลังชาวเน็ตมองต่างฝ่ายต่างมูฟออนเร็วไปไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'น้ำหวาน' รีวิวชีวิต เจอบททดสอบเยอะมาก

ปีที่ผ่านมาเรียกได้ว่ามีเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นกับชีวิตของ น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี โดยเฉพาะการที่ต้องเลิกรากับอดีตคนรักอย่าง กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร ·ทั้งที่มีโครงการแต่งงานกันแล้ว เจ้าตัวถือโอกาสรีวิวชีวิตในปี 2566 พร้อมขอบคุณสำหรับกำลังใจทุกอย่างที่ให้กันในปีที่ผ่านมา โดย น้ำหวาน ได้เขียนร่ายยาวไว้ว่า

'กวาง' เปิดใจจุดระเบิดเลิก 'น้ำหวาน' แทบไม่เคยอยู่ 2 คน แม่ฝ่ายหญิงอยู่ตลอด

“กวาง เอบี นอร์มอล” หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร เปิดใจครั้งแรก หลังสาเหตุเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า” หรือ พิมรา เจริญภักดี พร้อมประกาศขายเรือนหอ 16 ล้าน เผยหมดเปลือกสาเหตุเกิดจากแม่ฝ่ายหญิงจริงหรือไม่ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป๊กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ขอพูดบ้าง! 'น้ำหวาน'เคลียร์ปมเลิก'กวาง'

กลายเป็นดรามาลุกลามใหญ่โต สำหรับกรณีที่ กวาง AB normal หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร กับ น้ำหวาน ซาซ่า หรือ พิมรา เจริญภักดี ตัดสินใจจบความสัมพันธ์หลังคบหากันมาได้ 3 ปี โดยทางหนุ่มกวางกับคุณแม่ของน้ำหวานได้มีการเคลื่อนไหวผ่านทางโซเซียลฟาดคำคมกันรัวๆ ก่อนที่คนกลางอย่างน้ำหวานจะตัดสินออกมาพูดทุกอย่างผ่านรายการแฉ

'กวาง เอบีนอร์มอล' ไม่ทนแล้ว เปิดปมเลิก 'น้ำหวาน ซาซ่า'

หลังจากที่ น้ำหวาน ซาซ่า หรือ พิมรา เจริญภักดี ได้ออกมาประกาศข่าวช็อกแฟนๆ ว่าได้เลิกรากับสามี นักร้องหนุ่ม กวาง เอบีนอร์มอล หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หลังทั้งคู่ได้ตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อปี 2563

เตียงหัก! 'น้ำหวาน-กวาง' ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

รักล่มอีกคู่ สำหรับนักร้องหนุ่ม กวาง เอบีนอร์มอล หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร กับ น้ำหวาน ซาซ่า หรือ พิมรา เจริญภักดี หลานสาวคนสวยของ ใหม่ เจริญปุระ หลังทั้งคู่ได้ตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อปี 2563