'เบนซ์ เมืองเลย' เปิดตัวด้วย 'ผีตาโขน' สัญลักษณ์บ้านเกิด ประเดิมดิจิทัลอัลบั้ม

เบนซ์ เมืองเลย ศิลปินหนุ่มไทบ้านเลือดอีสาน จากค่ายไทดอลมิวสิค เจ้าของฉายาเจ้าพ่อเพลงเศร้า หลังจากปล่อยเพลงมาให้แฟนๆได้ฟังกันไปแล้วกับ อ้ายดีใจนำเด้อ ที่ตอนนี้มียอดผู้เข้าชมทะลุ 10 ล้านวิว นอกจากนี้ยังมีเพลง บืนตาย, นับหนึ่งบ่ถึงไส, นักโทษประหาร ที่ยอดวิวไล่ตามมาติดๆอีกด้วย ล่าสุด "เบนซ์ เมืองเลย" ได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้าน จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทำให้มีดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิตของ “เบนซ์ เมืองเลย” กับอัลบั้มที่มีชื่อว่า "ศาลาความเศร้า" และพร้อมปล่อยเพลงแรก “เกินสิยื้อ”

เพลง "เกินสิยื้อ" ยังคงเป็นแนวเพลงที่แฟนๆคุ้นเคย แต่เพิ่มอารมณ์ความเศร้าบาดลึกให้ได้อินกันมากขึ้น โดยเพลงแรกเพลงนี้ เบนซ์ เมืองเลย ประกบ ไข่มุก รุ่งรัตน์ หรือ ไข่มุก The Voice เรียกได้ว่า ร้องเอง เล่นเอง เจ็บเองแน่นอน งานนี้บอกได้เลยว่าทางค่ายทุ่มทุนสุดๆ ยกกองถ่ายทำ MV ไปถึงจังหวัดเลย ที่เป็นบ้านเกิดของหนุ่มเบนซ์ด้วย ซึ่งจะไปเห็นถึงสถานที่สำคัญต่างๆ, สถานที่ท่องเที่ยว และ “ผีตาโขน” ที่เป็นวัฒนธรรมประเพณีประจำถิ่น มาถ่ายทอดให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย รอติดตามชม MV “ เกินสิยื้อ” กันได้ ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ทางช่อง YouTube : Thaidol Music และทางแฟนเพจ : เบนซ์ เมืองเลย ไทดอลมิวสิค

เบนซ์ เมืองเลย กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจ มากๆครับ ที่ได้นำความเป็นบ้านเกิด ของผมมาถ่ายทอดความเป็นเมืองเลย เเละนำเอกลักษณ์ความเป็นเมืองเลย เช่น ผีตาโขน ซึ่งเป็นประเพณีของชาวอำเภอด่านซ้าย และได้นำเรื่องราวความรัก ความเศร้า ผ่านหน้ากากรอยยิ้มแห่งความสุขนี้ และที่สำคัญเพลง “เกินสิยื้อ” ยังได้ “ไข่มุก รุ่งรัตน์ เดอะวอยซ์” สาวอีสานแท้ๆมาเป็นนางเอกในมิวสิกวีดีโอให้ด้วยครับ สุดท้ายนี้ เชื่อว่าแฟนๆจะได้เห็นอีกมุมการแสดง MV ของเบนซ์ ที่ผมอินมากๆครับ ส่วนเรื่องราวความรักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ผมขอฝากแฟนๆ รอติดตามชมและเข้ามาเมนท์ให้กำลังใจกันได้ กับเพลง “เกินสิยื้อ” เพลงแรกจากดิจิทัลอัลบั้ม ศาลาความเศร้า ไปชมและไปฟังพร้อมกัน ในช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิค วันที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลา 09.00 น. ฝากด้วยนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้