'มีน พีรวิชญ์' ดึง 'เอ็ม อนาวิน' ปรับลุคใหม่ พร้อมเผยเรื่องสุดฮา

ฮอตสุด ๆ จนหยุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับรายการ “Main Style” รายการแนวสปอร์ตแฟชั่นกระแสแรงจาก “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator ที่ดำเนินรายการโดยหนุ่มสุดฮอต “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร”

ล่าสุดได้แขกรับเชิญสุดหล่อ “เอ็ม-อนาวิน จูจีน” นักฟุตบอลซุปเปอร์สตาร์แข้งทองมานั่งจับเข่าคุย พร้อมจับปรับลุคให้เป็นหนุ่มแนวสตรีทแฟชั่นผสมผสานกับความเป็นสปอร์ตแฟชั่นอีกด้วย

เริ่มแรกทางทีมรายการได้พาหนุ่ม “เอ็ม” ปรับลุคด้วยการตัดผมให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ที่วางไว้ หลังจากนั้นก็ได้เริ่มเปลี่ยนเสื้อผ้าถ่ายแบบให้เป็นสไตล์สตรีทแฟชั่นชนิดที่หล่อและดูเด็กลงสุด ๆ เท่านั้นยังไม่พอ ระหว่างเสริมหล่อ หนุ่ม “เอ็ม” ยังแอบเปิดความลับสุดฮาว่า

“เมื่อครั้งหนึ่งเคยไปหาหมอที่โรงพยาบาล ด้วยความที่เราชื่อ อนาวิน จูจีน หมอเขาเห็นชื่อเราแล้วก็ยิ้ม เราก็คิดว่าเขาคงรู้จักเราแหละ เขาชวนคุยแล้วถามว่ากลับมาอยู่ไทยนานยัง เราก็บอกว่าสักพักแล้วครับ แต่พอเราจะกลับเขาถามว่าพม่าใช่ป่าว เราก็งงอาจจะเป็นเพราะนามสกุลเราครับ ยืนยันคนไทยร้อยเปอร์เซ็นครับ (หัวเราะ)”

ความสนุกของรายการยังไม่จบเพียงเท่านี้ สามารถติดตามได้ในรายการ “Main Style” แบบเต็มๆได้ในวันพฤหัสบดี ที่ 18 สิงหาคมนี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand ห้ามพลาดเด็ดขาด!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)

'หมาก ปริญ' สนับสนุนศักยภาพนักกีฬาไทย ผุดโครงการสานฝันปูทางแข่งนานาชาติ

ความฝันที่อยากเป็นนักกีฬายูโดทีมชาติ แต่จับพลัดจับผลูทำให้พระเอกสุดฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” เข้าสู่วงการบันเทิง จนกลายเป็นพระเอกดัง และเพราะความฝันในตอนนั้นบวกกับความพร้อมและตั้งใจที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนน้องๆ นักกีฬาให้ได้เดินตามฝันให้ไปได้ไกล

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

'เบียร์' ตอกกลับ "เต๊าะไม่เต๊าะดูออก" หลัง 'หนุ่ม กรรชัย' โชว์แชทกลาง 'โหนกระแส'

หลังจากที่เป็นวาระแห่งชาติจนติดเทรนด์เอ็กซ์หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมาหลายวัน จนเมื่อบ่ายวันนี้รายการ "โหนกระแส" ได้มีการสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์, เจ๊มอย เจ้าของเพจชื่อดัง, ทนายแก้ว-ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รวมไปถึง "คุณแอนนี่" คู่กรณีของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อีกทั้งยังมีการเคลียร์เรื่องที่สาวเบียร์ได้ทิ้งระเบิดไว้เมื่อคืนก่อน