'แพรวา' ดี๊ด๊าสุด! เล่นละครเวทีเรื่องแรกในชีวิต

ทำเอาสาว แพรวา ณิชาภัทร  ตื่นเต้นดีใจยกใหญ่  หลังความฝันเป็นจริงในที่สุด  เมื่อเจ้าตัวได้โอกาสมาเล่นละครเวที ลิขิตรักชิงบัลลังก์  The Romantic Comedy Fantasy Musical โดยมีคิวเปิดการแสดงในวันที่ 15-25 กันยายน 2565 ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ 

โดยแพรวาเผยว่า “ก่อนหน้านี้ แพรวาติดตามดูละครเวทีของเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ มาหลายเรื่องแล้วค่ะ  ทุกครั้งที่เข้ามานั่งชม  จะบอกตัวเองเสมอว่าสักวันเราต้องได้ขึ้นไปยืนบนเวทีนี้บ้าง  จนวันนึงมีพี่ทีมงานติดต่อเข้ามาให้ลองมาออดิชั่นดู   ตอนนั้นดีใจมาก แต่ก็ยอมรับว่าสองจิตสองใจ  เพราะว่าเราคิดว่าเรายัง ไม่มีประสบการณ์  อยากเริ่มต้นจากนักแสดงสมทบไปก่อน  แต่เพื่อนๆ และคนรอบข้างก็จะบิ้วท์ว่าให้ไปลองดูเถอะ อย่าไปกลัว  เพราะถ้าเค้าติดต่อมาแล้ว  แปลว่าเค้าต้องเห็นว่าเราสามารถทำได้  ก็เลยตัดสินใจไปออดิชั่นค่ะ  

รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้ร่วมเล่นละครเวทีเรื่องนี้  ซึ่งแพรวาก็พยายามเตรียมตัวทำการบ้านอย่างหนัก  ทั้งเรื่องการแสดงและการร้องเพลง  มีการเรียนภาษาเกาหลีเพิ่มเติม  เพื่อให้ได้สำเนียงที่ชัดเจนถูกต้อง  เวลามีข้อสงสัยอะไร เราก็จะรีบถามพี่ๆ ทันที   เพราะอยากให้ละครเวทีเรื่องแรกในชีวิตออกมาดีที่สุด  ซึ่งแพรวาได้รับบทเป็น สาวไทยหัวใจเกาหลี  ที่ทะลุมิติไปโผล่  ณ  ดินแดนแห่งความฝันเหนือจินตนาการ  จนได้เจอกับบรรดาองค์ชายรูปหล่อ  อย่าง คริส พีรวัส, พี่กัน นภัทร  และ พี่หนึ่ง ETC. ที่กำลังเปิดศึกชิงบัลลังก์กันอย่างชุลมุนวุ่นวาย  

ตอนนี้พวกเราก็ซ้อมกันอย่างหนัก ขอบอกว่าสนุกมากๆ ค่ะ   โดยเฉพาะเวลาที่ต้องเข้าฉากกับ พี่กัน, โดม จารุวัฒน์, ตั้ม วราวุธ นอกจากนี้ยังมี ตัวแม่สายฮา อย่าง แม่นุ้ย สุจิรา ด้วยค่ะ  เรียกว่ามาซ้อมทุกครั้ง  ก็มีแต่เสียงหัวเราะสนุกสนานตลอดเวลา     ซึ่งละครเวทีเรื่องนี้  จะถ่ายทอดออกมาเป็นละครเพลง  ประเภทจูคบ็อกซ์ มิวสิคัล  (Jukebox  Musical)  เหมือนกับเรื่อง ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล , แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล  แต่ครั้งนี้จะเป็นการรวมบทเพลงฮิต จากยุค 90 จนถึงปัจจุบัน  อย่างวง Body Slam , ปาล์มมี่ , เอนโดฟิน , Tilly Birds , Three Man Down ค่ะ

อยากให้แฟนๆ ซื้อบัตรมาชมละครเวทีเรื่องนี้กันเยอะๆ นะคะ  รับรองว่าสนุกครบรส ฮากระจายแน่นอนค่ะ”ละครเวทีเพลงโรแมนติกแฟนตาซี  ลิขิตรักชิงบัลลังก์ เปิดการแสดง 15-25 กันยายน 2565  (แสดงเพียง 8  รอบเท่านั้น)  ณ  เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์  เปิดจองบัตรแล้ววันนี้  ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02-2623456

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย ถกลเกียรติ' ชวนดูสุดยอดละครเวทีระดับโลก

เป็นข่าวดีสำหรับคอมิวสิคัลชาวไทยอีกครั้ง เมื่อบริษัทเทโร ซีเนริโอ จำกัด ประกาศนำมิวสิคัลระดับโลกเรื่องท็อปฮิต มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล (Matilda The Musical) บินตรงสู่เมืองไทยครั้งแรก งานนี้ผู้คร่ำหวอดละครมิวสิคัล บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะประธานกรรมการบริษัทซีเนริโอ จำกัด เลยขอการันตีถึงความสนุก พร้อมย้ำว่าเป็นละครเวทีระดับตำนานที่ต้องดูซักครั้งในชีวิต

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน

ละครเวที 'มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล' ร้องเล่นเต้นสุด

ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามมากมายจากสื่อมวลชนและผู้ชม สำหรับตำ นานรักบ้านทุ่งสุดอมตะที่เคยโด่งดังจากในอดีต นำมาทำเป็นละครเวทีครั้งแรกในประเทศไทยอย่าง มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาว เดอะมิวสิคัล เรียกได้ว่าเป็นกระแสตั้งแต่ก่อนแสดงแล้วสำหรับความน่าสนใจที่ทางโรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ได้หยิบละครและภาพยนตร์ชื่อดังในอดีตที่ทุกคนต้องเคยรับชมมาก่อนอย่าง มนต์รักลูกทุ่ง นำมาทำเป็นละครเวที

'เปาวลี' ปลื้มพี่น้องศิลปินแกรมมี่โกลด์แต่งเต็ม มาเป็นกำลังใจให้ ที่ละครเวที

แช่ม แช่มรัมย์ นำทีมศิลปินแกรมมี่โกลด์ เอ็มโบ, นุ, กิ๊ก, มัทรี น้องๆศิลปิน NEW COUNTRY พร้อมช่อดอกไม้จาก "ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม" ผู้บริหาร GMM Music มอบเป็นกำลังใจให้ "เปาวลี พรพิมล" กับบทบาท "ทองกวาว" ในละครเวที "มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาว เดอะมิวสิคัล" ที่แสดงเป็นรอบแรก ฌ โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ

'ปาโมช' หวนแสดงละครเวทีในรอบเจ็ดปี ชวนดู 'เต้นกับลุง'

ห่างหายจากละครเวทีร่วมเจ็ดปีเต็ม สำหรับนักแสดงยุค 90 โมช-ปาโมช แสงศร ล่าสุดใจอ่อนหวนกลับมาเล่นละครเวทีอีกครั้ง กับผลงาน เต้นกับลุง โดย กลุ่มละคร Part Time Theatre ประเภทละครพูด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลละครกรุงเทพ 2023 กำกับการแสดงโดย ไบ๊-เชษฐพัทธ์ เขื่อนแก้ว

เปิดม่าน 'แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล' เสียงปรบมือชื่นชมสนั่นโรงละคร

เรียกว่ากำลังกลายเป็นกระแส ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ปากต่อปาก อยู่ในขณะนี้ สำหรับละครเวทีฟีลกู๊ด แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล จากค่ายซีเนริโอ ที่นำเอาภาพยนตร์สุดโด่งดัง แฟนฉัน มาสร้างเป็นละครเวทีมิวสิคัลครั้งแรก ซึ่งได้เปิดม่านการแสดงในรอบปฐมทัศน์ไปแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เพื่อพาผู้ชมย้อนวันวาน เปิดกล่องความทรงจำดีๆ ไปกับเรื่องราวของ เจี๊ยบ กับ น้อยหน่า และแก๊งผองเพื่อนทั้งชายหญิงที่เราทุกคนคุ้นเคย พร้อมฟังบทเพลงไพเราะสุดฮิตตั้งแต่ยุค 80 จนถึงยุค 90 ที่นำมารวมไว้อย่างครบอรรถรสกว่า 20 เพลง