'กิต Three Man Down' สลัดภาพนักร้อง รับบทนำเต็มตัวครั้งแรก

เรียกว่าขาขึ้นสุดๆ ในตอนนี้สำหรับ กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ หรือ กิต Three Man Down ที่นอกจากงานเพลงอยู่ในช่วงพีคสุดๆ งานแสดงเองก็ไม่แพ้กัน เมื่อล่าสุดได้รับบทนำเต็มตัวในหนังครั้งแรกเรื่อง “The Up Rank อาชญาเกม” ภาพยนตร์แนว Coming-of-age ดราม่า-แอ็คชั่น จากผู้สร้าง เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล และกันตนา กรุ๊ป

ในภาพยนตร์ “The Up Rank อาชญาเกมกิต Three Man Down รับบทเป็น “ยู” เด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์ในการเล่นเกม แต่ถูกคนรอบตัวมองว่าไม่มีอนาคต วันหนึ่งเขาได้รับข้อเสนอจากทีมรับจ้างปั๊มแรงค์ที่ชื่อ The Up Rank ทำให้ยูเข้ามาอยู่ในวงจรการรับจ้างปั๊มแรงค์ ที่เรียกว่า ผิดกฎเกมไม่ผิดกฎหมาย

โดย กิต เผยถึงการสวมบทบาทยูว่า “ผมรับบทเป็น ยู ตัวจริงดูเหมือนจะไม่มีอะไร เป็นคนที่ทะเยอทะยาน แต่มีความซื่อสัตย์ต่อตัวเอง เหมือนเขามีอะไรบางอย่างที่กดเขาไว้ เขาเลยรู้สึกว่าตัวเองด้อยค่า จริงๆ หนังเรื่องนี้ถือว่าผมเล่นเป็นตัวนำเต็มตัวครั้งแรกเลย ถามว่าจุดที่ยากคืออะไร จุดที่ยากสำหรับผมคือเดินครับ(หัวเราะ) นี่ผมพูดจริงนะ เพราะวันแรกยังไม่ลงล็อคและยังไม่อินตัวละคร ตอนนั้นยังไม่เข้าใจบท ไม่เข้าใจ mood จริงๆ ด้วยซ้ำ วันนั้นเลยเดินอย่างเดียวแล้วกัน แล้วฟังว่าจะต้องวิ่งตอนไหน เพราะผมไม่รู้จริงๆว่าจะต้องทำยังไง หลายคนอาจจะคิดว่าคาแรกเตอร์ต้องใกล้ตัวแน่ๆ แต่พออ่านบทไปมันไม่ใช่หนังเกม มันเป็นหนังชีวิตมากกว่า อย่างตัวผมชอบเล่นเกม แต่เล่นเกมชีวิตจริงกับในหนังมันต่างกันมาก

ส่วนความหมายของ The Up Rank (ดิ อัพ แรงค์) สำหรับผมน่าจะหมายถึงพลัสอัลตร้า เราต้องทะลุขีดจำกัดของชีวิตตัวเอง คือเอาความทะเยอะทานเอาความลำบาก เอาความตั้งใจมาประยุกต์ใช้กับชีวิต คุณอยากจะขึ้นคอร์นมาก คุณอยากจะขึ้นแรงค์นี้ คุณอยากจะมีอาวุธแบบนี้ก็ลองเปลี่ยนให้มันเป็นชีวิต ถ้าพูดภาษาเกมก็ต้องฟาล์วก็ต้องเล่น ต้องตั้งใจเล่น ทุกอย่างอัพแรงค์ได้หมด  เปลี่ยนชีวิตคุณมันคือการอัพแรงค์ในชีวิต”

ร่วมดราม่า-แอ็คชั่น  ไปกับ “The Up Rank อาชญาเกม” ผลงานของสองผู้กำกับ เต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก และ โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์ พร้อมด้วย 4 นักแสดงรุ่นใหม่มากฝีมือ กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ หรือ กิต Three Man Down, เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ, มีน-สุดารัตน์ ผุงศิริ, แจ็ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา นอกจากนี้ยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่ ดู๋-สัญญา คุณากร และ เฟิด-คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ หรือ เฟิด Slot Machine มาเสริมทัพ ช่วยให้ภารกิจอัพแรงก์เข้มข้นยิ่งขึ้น พร้อมตะลุยทุกแรงค์ในวันที่ 1 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SONY PICTURES ชวนปล่อยจินตนาการประกวด 'VENOM Global Fan Art Contest'

ออกสตาร์ทเตรียมต้อนรับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ “Venom : The Last Dance - เวน่อม : มหาศึกอสูรอหังการ“ งานหนังแอนตี้ฮีโรภาคต่อที่ประสบความสำเร็จที่สุดในจักรวาล จากค่าย โซนี่ พิคเจอร์ส ด้วยการเชิญชวนเหล่านักวาด นักคิด คนดีมีฝีมือ ร่วมส่งผลงานประกวดวาดภาพแฟนอาร์ต

'เฟิด Slot Machine' ปลดล็อกฝีมือแสดงละครเวทีครั้งแรก

นับเป็นก้าวใหม่ในฐานะนักแสดงของ เฟิด Slot Machine หรือ คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์’ ที่พักไมค์เฉพาะกิจ หันมาสวมบทเป็น คอร์ราโด เฟโรชี หรือ ศาสตราจารย์ศิลป์ พีระศรี ในละเวทีเรื่อง Returning Feroci รีบกลับเถอะครับจารย์ เดอะ มิวสิคัล จัดขึ้นโดย คณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ในวาระฉลองครบรอบ 25 ปี ซึ่งเปิดม่านแสดงไปแล้ว เมื่อวันที่ 21-22 กันยายน ที่ผ่านมา

'เฟิด Slot Machine' ตื่นเต้น รับบท 'อาจารย์ ศิลป์ พีระศรี'

ถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ ในปีนี้ สำหรับ เฟิด -คาริญญ์วัฒ ดุรงค์จิรกานต์ นักร้องนำวง Slot Machine ที่ก่อนหน้านี้ได้ลองแสดงภาพยนตร์ 4 Kings 2 มาแล้ว ในบท ชาญ เฉลิมสาสน์ รวมถึงการพลิกคาแร็กเตอร์ร้องเพลงสไตล์เทพๆ ภายใต้ หน้ากากเทพฮอรัส ในรายการ The Mask Singer 12 ที่ทำเอาเซอร์ไพรส์กันทั้งเมือง!

ช่อง3 - M Studio ส่ง Official Teaser 'ธี่หยด 2' ภาคต่อท้าทายความสยอง!

เป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เมื่อ ช่อง 3 และ M Studio ปล่อย Official Teaser ภาพยนตร์ "ธี่หยด 2" ออกมา โดยเผยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความหลอนและแอ็คชั่นมากขึ้นกว่าเดิม

'ดู๋ สัญญา' ปลื้มคนชมลูกชาย 'เอม สรรเพชญ์' ไม่หวั่นโดนเปรียบเทียบพ่อ

พิธีกรแถวหน้าของเมืองไทย ดู๋ สัญญา คุณากร ที่วันนี้ควงลูกชายสุดหล่อ เอม สรรเพชญ์ เปิดใจครั้งแรกหลังความหล่อทะลุจอจนเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน พร้อมสิ่งที่สอนลูกหากเข้าวงการบันเทิง ทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน31

'GeneLab' ชวนเปิดประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตสุดพิเศษ 'เต็มอิ่ม' กว่าทุกปี

ค่าย GeneLab ในเครือ GMM Music ร่วมกับทีมครึ่งเก้า พร้อมสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งสำคัญ เปิดตัวคอนเสิร์ตที่แฟนเพลง GeneLab ทุกคนรอตั้งตารอมากที่สุดแห่งปี LEO presents GeneLabCon 'งานนี้ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ต' จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 และวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์, ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์