'กิต Three Man Down' สลัดภาพนักร้อง รับบทนำเต็มตัวครั้งแรก

เรียกว่าขาขึ้นสุดๆ ในตอนนี้สำหรับ กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ หรือ กิต Three Man Down ที่นอกจากงานเพลงอยู่ในช่วงพีคสุดๆ งานแสดงเองก็ไม่แพ้กัน เมื่อล่าสุดได้รับบทนำเต็มตัวในหนังครั้งแรกเรื่อง “The Up Rank อาชญาเกม” ภาพยนตร์แนว Coming-of-age ดราม่า-แอ็คชั่น จากผู้สร้าง เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล และกันตนา กรุ๊ป

ในภาพยนตร์ “The Up Rank อาชญาเกมกิต Three Man Down รับบทเป็น “ยู” เด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์ในการเล่นเกม แต่ถูกคนรอบตัวมองว่าไม่มีอนาคต วันหนึ่งเขาได้รับข้อเสนอจากทีมรับจ้างปั๊มแรงค์ที่ชื่อ The Up Rank ทำให้ยูเข้ามาอยู่ในวงจรการรับจ้างปั๊มแรงค์ ที่เรียกว่า ผิดกฎเกมไม่ผิดกฎหมาย

โดย กิต เผยถึงการสวมบทบาทยูว่า “ผมรับบทเป็น ยู ตัวจริงดูเหมือนจะไม่มีอะไร เป็นคนที่ทะเยอทะยาน แต่มีความซื่อสัตย์ต่อตัวเอง เหมือนเขามีอะไรบางอย่างที่กดเขาไว้ เขาเลยรู้สึกว่าตัวเองด้อยค่า จริงๆ หนังเรื่องนี้ถือว่าผมเล่นเป็นตัวนำเต็มตัวครั้งแรกเลย ถามว่าจุดที่ยากคืออะไร จุดที่ยากสำหรับผมคือเดินครับ(หัวเราะ) นี่ผมพูดจริงนะ เพราะวันแรกยังไม่ลงล็อคและยังไม่อินตัวละคร ตอนนั้นยังไม่เข้าใจบท ไม่เข้าใจ mood จริงๆ ด้วยซ้ำ วันนั้นเลยเดินอย่างเดียวแล้วกัน แล้วฟังว่าจะต้องวิ่งตอนไหน เพราะผมไม่รู้จริงๆว่าจะต้องทำยังไง หลายคนอาจจะคิดว่าคาแรกเตอร์ต้องใกล้ตัวแน่ๆ แต่พออ่านบทไปมันไม่ใช่หนังเกม มันเป็นหนังชีวิตมากกว่า อย่างตัวผมชอบเล่นเกม แต่เล่นเกมชีวิตจริงกับในหนังมันต่างกันมาก

ส่วนความหมายของ The Up Rank (ดิ อัพ แรงค์) สำหรับผมน่าจะหมายถึงพลัสอัลตร้า เราต้องทะลุขีดจำกัดของชีวิตตัวเอง คือเอาความทะเยอะทานเอาความลำบาก เอาความตั้งใจมาประยุกต์ใช้กับชีวิต คุณอยากจะขึ้นคอร์นมาก คุณอยากจะขึ้นแรงค์นี้ คุณอยากจะมีอาวุธแบบนี้ก็ลองเปลี่ยนให้มันเป็นชีวิต ถ้าพูดภาษาเกมก็ต้องฟาล์วก็ต้องเล่น ต้องตั้งใจเล่น ทุกอย่างอัพแรงค์ได้หมด  เปลี่ยนชีวิตคุณมันคือการอัพแรงค์ในชีวิต”

ร่วมดราม่า-แอ็คชั่น  ไปกับ “The Up Rank อาชญาเกม” ผลงานของสองผู้กำกับ เต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก และ โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์ พร้อมด้วย 4 นักแสดงรุ่นใหม่มากฝีมือ กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ หรือ กิต Three Man Down, เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ, มีน-สุดารัตน์ ผุงศิริ, แจ็ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา นอกจากนี้ยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่ ดู๋-สัญญา คุณากร และ เฟิด-คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ หรือ เฟิด Slot Machine มาเสริมทัพ ช่วยให้ภารกิจอัพแรงก์เข้มข้นยิ่งขึ้น พร้อมตะลุยทุกแรงค์ในวันที่ 1 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิง ลำพระเพลิง' นำทีมบวงสรวง 'แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้' เขียนบท-กำกับหนังในรอบ 7 ปี

ห่างหายจากวงการกำกับภาพยนตร์ไปนานกว่า 7 ปี สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย “พิง ลำพระเพลิง” ล่าสุดได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้”

บวงสรวง 'Baby Hero' ภาพยนตร์ร่วมทุน 2 ประเทศ

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์ Baby Hero ที่ร่วมมือสร้างระหว่าง 2 ประเทศ กับบริษัทยักษ์ใหญ่สิงคโปร์ HONG PICTURES และบริษัท HOLLYWOOD THAILAND ของไทย ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญของการสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ ที่จะเป็นก้าวใหม่และก้าวครั้งสำคัญของ HOLLYWOOD THAILAND ในการนำซอฟท์พาวเวอร์ไทยเผยแพร่ออกสู่สากล ที่ไม่ใช่แต่เพียงในสองประเทศนี้ แต่ยังเชื่อว่าจะสามารถเจาะตลาดภาพยนตร์และสามารถผลักดันในเรื่องของซอฟท์พาวเวอร์ให้ยกระดับไปได้อีกในหลายประเทศทั่วโลก

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง