'ยิหวา' ทุ่มสุดๆ ลอยคอกลางแม่น้ำเปิดตัว 'เจ้าแม่ทอหูก' ฟื้นตำนาน 'ภูตแม่น้ำโขง'

เตรียมพบกับ “ภูตแม่น้ำโขง” หรือ “เจ้าแม่ทอหูก” รับบทโดยนางเอกหน้าหวาน “ยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ” กับการพลิกบทบาทร้ายครั้งแรก และไม่ใช่ร้ายธรรมดาทั่วไป เรียกว่าสะสมความแค้นมานานนับพันปี เพื่อมาร้ายในวันนี้!

เรื่องราวทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น เมื่อ “หมออัคนี” (ไม้ วฤธ) คนรักในอดีตชาติของ “เจ้าแม่ทอหูก” (ยิหวา ปรียากานต์) กลับชาติมาเกิด และเดินทางมาที่หมู่บ้านนางคอยเพื่อสานต่องานวิจัยของหมอประเวศผู้เป็นพ่อ ที่ศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับ “จิตเวชศาสตร์วัฒนธรรม” หรือโรคทางจิตที่เกิดจากความเชื่อ หรืออุปทานหมู่ และทำให้หมออัคนีได้พบกับ “บัวผัน” (อุ้ม อิษยา) สาวชาวบ้านจิตใจดีที่มีกรรมสัมพันธ์กันมาตั้งแต่อดีตชาติ เมื่อคนรัก และมารหัวใจในอดีตชาติกลับมาพบกันอีกครั้งมีหรือที่เจ้าแม่ทอหูกจะอยู่เฉย

ประเดิมตอนแรกเจ้าแม่ทอหูก (ยิหวา) ก็ข่มขวัญชาวบ้านนางคอยกันเลยทีเดียว กับฉากจับตัวชาวบ้านที่ลบหลู่ตนเองลงไปใต้น้ำ ทำเอาชาวบ้านคนอื่นๆ ต่างพากันอกสั่นขวัญผวาไปตามๆ กัน ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่ยิหวาจะต้องขึ้นมาจากน้ำ เพื่อจับตัวชาวบ้านที่ลบหลู่เจ้าแม่ทอหูกลงไปใต้น้ำเพื่อกินเลือด ถือเป็นอีกหนึ่งฉากหลอนที่เบื้องหลังการถ่ายทำโหดไม่แพ้ฉากอื่นๆ และความโหดของฉากนี้ทั้งหมดก็ตกเป็นของสาวยิหวา ที่ต้องลงไปถ่ายทำในน้ำในช่วงเวลากลางคืน ท่ามกลางอากาศที่หนาวและน้ำที่เย็น บวกกับบรรยากาศชวนหลอนที่ทีมงานสร้างขึ้น ต้องบอกเลยว่าสปิริตของยิหวาเต็มเปี่ยมตั้งแต่เทคแรกที่ผู้กำกับพี่ดุล ดุลยสิทธิ์ ได้บรีฟไว้เลยว่าอยากได้หลอนประมาณไหน สาวยิหวาก็จัดให้เต็มที่ สวมคาแรคเตอร์เจ้าแม่ทอหูกได้ชวนขนลุกสุดๆ

ตามมาชมฉากหลอนฉากนี้ และเป็นกำลังใจให้กับสาวยิหวา ในบทบาท “เจ้าแม่ทอหูก” ในละครเรื่อง “ภูตแม่น้ำโขง” เสนอตอนแรกวันเสาร์ ที่ 20 ส.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 ทีวีกด33 ดูมือถือกด3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิธา' ขอบคุณกำลังใจคนอีสาน โวลั่นอีก 3 ปีข้างหน้าจะกลับมาในฐานะนายกฯ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมทำบุญและรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่วัดกู่ประภาชัย ต.บัวใหญ่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

‘พิธา’ พา สส.ก้าวไกล เล่นสงกรานต์ ถนนข้าวเหนียว อ้อนคิดฮอตหลายๆ

พิธา อ้อนคนขอนแก่นคิดฮอดหลายๆ ก่อนนำทัพ ส.ส.ก้าวไกล เล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว แฟนคลับแห่สาดน้ำ ปะแป้ง คึกคัก

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

ม่วนซื่นกับหมอลำอินเตอร์ เดอะ พาราไดซ์บางกอก 'เล็ก Is More' หมายเลข 2

เตรียมพบกับมหัศจรรย์แห่งดนตรีอีสาน เดอะ พาราไดซ์บางกอก หมอลำอินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์ ที่เคยไปโลดแล่นใน แกลสตันบูรี เทศกาลดนตรีระดับโลก บนเวทีคอนเสิร์ต ‘เล็ก Is More’ หมายเลข 2