'เกมเพลย์' น้ำตาสั่งได้ ปะทะอารมณ์รุ่นใหญ่ 'ปิง ฟรุตตี้'

ครบรสความสนุก จิ้น ฟิน ฮา ดรามาตั้งแต่ EP แรก ใน “Work From Heart รักป่วนก๊วนออฟฟิศ” ซีรีส์วายแนวดรามาคอมเมดี้จาก ดีวี8 โดยจะออนแอร์ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มครึ่ง ทาง WeTV เริ่ม EP แรก 25 ส.ค. นี้

เปิดฉากแรกบีบหัวใจสุดๆ เมื่อ เกมเพลย์ กาญจน์ปพน ที่รับบท น้องดีย์ “คุณหนูหมื่นล้าน” มีเหตุต้องปะทะอารมณ์เดือดกับ คุณปู่ รับบทโดย ปิง ฟรุตตี้ ที่ออกคำสั่ง บังคับหลานคนเดียวของตระกูลให้มาฝึกงานที่บริษัท หวังให้สืบทอดธุรกิจต่อ แต่ดีย์อยากพิสูจน์ตัวเอง ปฏิเสธเสียงแข็ง ทั้งคู่เลยทะเลาะกันอย่างรุนแรง คุณปู่โกรธมาก เผลอตะคอก และไล่หลานสุดที่รักไปให้พ้นหน้า ฉากนี้พูดเลยว่า เกมเพลย์น้ำตาสั่งได้! เมื่อต้องมาปะทะพี่ปิง รุ่นใหญ่มากฝีมือที่ใส่เต็มแบบไม่ออมมือ ส่วนรุ่นใหม่ เกมเพลย์ก็เต็มที่สุดๆ เหมือนกัน "พี่ปิงมหัศจรรย์มาก ส่งอารมณ์ส่งความรู้สึกบางอย่างมา จนเรากลั้นความรู้สึก กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ รู้เลยว่าเขาเก๋าเกมมาก แค่น้ำเสียงกับสายตาที่ส่งมา ทำให้เรายิ่งอินกับคาแรคเตอร์มากๆ"

จากนั้นปาดน้ำตาเตรียมเฮฮากับ “แก๊งออฟฟิศสุดป่วน” นำทีมโดย เฮียเทพ (แทค ภรัณยู), AE คู่กัด (แม็กซ์ อชิระ&หญิง อาณดา), บอส (ปาร์ตี้ นักพากย์ฟิลกู้ด), เลขานพดล (จั๊ก ซีซันไฟว์), ป้าชุลี HR (หยาดพิรุณ) และ พี่ไนท์ มาร์เก็ตติ้งไร้หัวใจ (โฟล์ค จักริน) ที่ดีย์ต้องไปฝึกงานด้วย แต่แค่วันแรกก็เกิดเรื่องแล้ว เมื่อจู่ๆ น้องดีย์โดนขโมยจุ๊บ!

อย่าพลาด “Work From Heart รักป่วนก๊วนออฟฟิศ” EP 1 วันพฤหัสบดีที่ 25 ส.ค. นี้ 2 ทุ่มครึ่ง ทาง WeTV พร้อมกัน 3 ประเทศ ทั้ง ไทย เวียดนาม และสิงคโปร์พิเศษ!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาย เมท เนท'ปะทะ'แทค ภรัณยู' ศึกไอดอลไฟท์3 ขน13คู่ดังขึ้นเวทีมวยออนไลน์ 4-5 พ.ย.นี้

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ กับงาน ไอดอล ไฟท์ ( IDOL FIGHT ) ซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2ที่สร้างปรากฏการณ์ผู้เข้าชมแต่ละซีซั่น ทะลุกว่า 100 ล้านวิว จนสร้างกระแสและเสียงเรียกร้องให้มีการจัด Season 3 จากเหล่ายูทูปเบอร์ สตรีมเมอร์ และ ไอดอล ทั้ง ยูทูป (Youtube )และ ติ๊กต๊อก (TikTok )ให้โลกออนไลน์อย่างมากมาย3 โปรโมเตอร์ อย่าง “มาย เมท เนท” “โจ นพรัตน์” และ “เบล ขอบสนาม” ได้เตรียมจัดกรแข่งขัน ไอดอลไฟท์ ซีซั่น 3 ( IDOL FIGHT Season 3) ขึ้นระหว่างวันที่ 4-5 พฤศจิกายน 2565 ที่ เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต

'กระทิง' นำทีม 'อ้ายข่อยฮักเจ้า' บุกเล่นคอนเสิร์ตฟรีถึงสมุทรปราการ

รายการข่าวสามสี เตรียมบุกสร้างความสุขกับคอนเสิร์ต “สามสีสัญจร” เปิดม่าน จัดทุกความสนุกมาทุกความหลายหลาย ไม่ว่าจะนักแสดงจากช่อง 3 ศิลปิน ลูกทุ่ง สตริง และฉ่อยเพราะๆของ 3 น้า ในซุปตาร์ฉ่อยต่อยหอย มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมรับของที่ระลึกกลับบ้าน

'หยาดพิรุณ' สรุปเหตุการณ์โดนเพื่อนรักโกงหลักล้าน

สาวอารมณ์ดี หยาดพิรุณ ปู่หลุน ได้ออกมาโพสต์ข้อความเล่ายาวแบบละเอียดยิบ กับเหตุการณ์ที่โดนเพื่อนรักที่พ่วงตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวหักหลัง โดยมีการยักยอกเงินไปกว่า 3 ล้านบาท ตั้งแต่ปลายปี 2563 และตอนนี้เรื่องก็อยู่ในชั้นศาล โดยเจ้าตัวได้โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊ก เล่าว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นหลังจากที่ได้ปล่อยเพลงโคฟเวอร์ ว่างแล้วช่วยโทรกลับ เมื่อเดือนกรกฎาคม 2563 ตอนนั้นมีคนติดต่องานเข้ามาเยอะ ทั้งงานร้องเพลง งานรีวิวสินค้า รวมถึงเป็นแขกรับเชิญในรายการต่างๆ จนตนเองไม่สามารถรับโทรศัพท์เองได้ จึงชวนเพื่อนสนิทคนนึงมาช่วยรับงาน

'พชร์ อานนท์' ร้อนตัว ไลน์ถาม 'แทค ภรัณยู' แซะใคร?

ทำเอาร้อนตัว เมื่อเห็นโพสต์แซ่บของดารานักแสดงหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม สำหรับ พชร์ อานนท์ งานนี้ถึงกับต้องส่งไลน์ไปถามส่วนตัวกับหนุ่มแทคว่า แซะใคร และล่าสุดเจ้าตัวขอมาตอบคำถามด่วนๆ หลังมาเป็นพิธีกรในรายการ เผ็ดมันส์ บันเทิง ช่อง 8 เคลียร์ใจประเด็นนี้ทันที

“โควิดกระจอก” ‘แทค ภรัณยู’ ลั่น ของมันขึ้น!

ทำเอานักแสดงหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ของขึ้น เมื่อก่อนหน้านี้ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ได้มีการกล่าวถึงเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่า “เป็นเชื้อไวรัสกระจอกแม้จะกลายพันธุ์เป็นหลายสายพันธุ์ ตราบใดยังคงเป็นไวรัสโควิด-19 อยู่ ประเทศไทยเราพร้อมในเรื่องของวัคซีน ยิ่งปีหน้า 2565 ทั้งปี ชาวบ้านไม่ต้องไปจองฉีด สามารถฉีดได้ทั้งปี ไม่ว่าเข็ม 3 เข็ม 4 เข็ม 5 ก็ฉีดให้และไม่ต้องมาจองอีก และไม่ต้องจองกับเอกชนใช้ของรัฐดีที่สุด”

'แทค ภรัณยู' ลั่นพร้อมเปิดค่ายหนังโป๊หากถูกกฏหมาย

ยังยืนยันว่าอยากเปิดค่ายหนัง18+ สำหรับ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม แต่ขอแบบถูกกฎหมาย มีการเสียภาษีอย่างถูกต้อง โดยขอนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ ไม่เล่นเองเพราะเกรงใจภรรยา ส่วนกระแสต่อต้านมองไม่เหมาะสม อยากให้เปิดใจ ของแบบนี้มีมานานแล้วแค่ทำให้ถูกกฏหมายก็พอ