'เอ็กซ์ ธิตินันท์' ควงภรรยาประกาศขายโรงแรม 35 ล้าน!

ดาวร้ายตัวพ่อ เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ ควงภรรยา อิ๋ว กิติยา นักธุรกิจและเจ้าของโรงแรมที่กาญจนบุรี มาเผยถึงสาเหตุที่ต้องขายโรงแรม ราคา 35 ล้านบาท ในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องOne31 ที่มีพีเคปิยะวัฒน์ และเบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ประกาศขายโรงแรมที่กาญจนบุรี?
อิ๋ว : นิดหน่อยค่ะ 30 กว่าๆล้าน มันเหมือนรักแท้ดูแลไม่ได้ อันนี้เป็นของรักจริงๆ สร้างมาตั้งแต่พื้นที่ยังไม่มีอะไร อิ๋วเป็นคนตัดสินใจขาย ถ้าน้องไปอยู่กับคนที่มีความสามารถมากกว่าเราในด้านการบริหาร การขาย ทำให้น้องดีขึ้นก็จะดีกว่าเรา อิ๋วทำหลายอย่างไม่ค่อยมีเวลา เดือนนึงเข้าไปดูนับครั้งได้ ส่วนใหญ่ดูผ่านกล้อง การดูแลให้สวยและพร้อมบริการลูกค้ามันมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ เจ้าของคนต่อไปเหมาะที่จะไปอยู่ไปดูแลปรับปรุงต่อไป ถ้าเราไม่ดูแลมันเหมือนลูกเลย ไม่ดูแลมันจะทรุดโทรม
เอ๊กซ์ : ต้นไม้ส่วนใหญ่ปลูกเองหมดเลย

35 ล้านได้หมดทุกอย่าง?
อิ๋ว : โรงแรม ที่ดิน ร้านกาแฟด้วย อิ๋วถ้าทำอะไรจะดูแลเอง พอเราใส่ใจอะไรมากๆมันทำให้เวลาที่ดูแลสามี เวลาที่ดูแลลูก หรือดูธุรกิจที่เรามีอยู่แล้วมันน้อยลงไป เหตุผลนี้อาจจะเป็นหลัก ที่หลักๆดูแลตอนนี้คือคุณแม่ แล้วท่านมีปัญหาสุขภาพ แทนที่ท่านจะได้พักผ่อนตอนแก่

ช่วงโควิดที่โรงแรม?
อิ๋ว : เราปิดค่ะ แต่ช่วงปิดเราก็ทำโน่นทำนี่ทาสี
เอ็กซ์: เราไม่เอาพนักงานออก เราเปลี่ยนอาชีพให้เค้า ทำโฮมเมด ทำขนม

รักจริงๆเรียกโรงแรมว่าน้อง?
อิ๋ว : ของรักจริงๆที่กว่าจะได้เค้ามาก็ต้องใช้พลังหลายๆอย่างที่ลงทุนตรงนี้ อยากเก็บไว้ ถ้ามีคนดูแลดีกว่ามารับไปดีกว่า

ถ้าวันนึงขายได้?
อิ๋ว : เราคุยกันเลย ว่าจะไม่ผ่านตรงนี้เลย

การตัดสินใจครั้งนี้ดีแล้วหรือยัง?
เอ็กซ์ : ผมว่าดีแล้วครับ อิ๋วเวลาเค้าจะตัดสินใจอะไรเค้าคิดถี่ถ้วนกว่าผมเยอะ คิดหลายมุมมากๆ ทุกเรื่องจะถูกโดยเฉพาะเรื่องผม คิดไปคิดมามันถูกทุกครั้งเลย

ตั้งใจจะสร้างเอาไว้ให้ลูก?
เอ็กซ์ : ชื่อโรงแรมยังเป็นชื่อลูกเลย
อิ๋ว : ชื่อลูกสาวคนเล็กค่ะฟีด้า

หลายคนเม้าท์ต้องขายโรงแรมเพราะเงินหมด ขายสมบัติกิน?
อิ๋ว : อิ๋วบอกพี่เอ็กซ์ไว้เหตุผลที่เราขายเรามีนะ อิ๋วมีธุรกิจอื่นที่ต้องดูแล แล้วมันต้องเติมเงินอยู่ตลอด ทำโน่นทำนี่ ต้องเอาเงินจากธุรกิจอื่นมาเติม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

นายกฯ หนุนอุตสาหกรรมโรงแรม ผ่านงาน THAIFEX – HOREC ASIA 2024

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง สนับสนุนการประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรม HoReCa (Hotels Restaurants & Catering)

โจรแสบ! แฝงตัวในคราบลูกค้า แอบฉกของโรงแรม

ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี รายงานว่า ได้รับการเปิดเผยจากผู้จัดการโรงแรมแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังมีลูกค้ามาเข้าพักในโรงแรม

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 8 เตือนคลื่นลมแรงอ่าวไทย-อันดามัน

นางสาวกรรวี สิทธิชีวภาค อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่องคลื่นลมแรงบริเวณอ่าวไทยตอนล่างและทะเลอันดามัน ฉบับที่ 8 (มีผลกระทบในช่วงวันที่ 26-27 มกราคม 2567) โดยระบุว่า

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน