'คีย์ ชายนี่' สุดอลังการ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 'Gasoline'

ระเบิดความอลังการแบบจัดเต็ม และตราตรึงทุกสายตาด้วยลุคใหม่ สำหรับ KEY (คีย์) วง SHINee (ชายนี่) ที่ล่าสุดปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Gasoline (แก๊สโซลีน) ออกมานำเสนอด้านที่ไม่เคยแสดงให้เห็นมาก่อน โดยนับเป็นการกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวในรอบ 11 เดือน หลังจากมินิอัลบั้มแรก BAD LOVE ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนกันยายน 2021 อีกทั้งยังเป็นอัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 3 ปี 9 เดือน หลังจากที่ KEY ได้เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘FACE’ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2018

ในอัลบั้มใหม่ Gasoline’ ชุดนี้ มีเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า Gasoline (แก๊สโซลีน) เป็นเพลงแนวฮิปฮอปแดนซ์ที่มีเสียงเครื่องเป่าทองเหลืองและเสียงกลองที่ยิ่งใหญ่อลังการ  นอกจากนี้ในอัลบั้มยังมีเพลง Bound, เพลง Villain ที่มี JENO (เจโน่) วง NCT (เอ็นซีที) มาร่วมร้อง, เพลง Burn, เพลง Guilty Pleasure, เพลง G.O.A.T (Greatest Of All Time), เพลง I Can’t Sleep, เพลง Ain’t Gonna Dance, เพลง Another Life, เพลง Delight และเพลง Proud รวมทั้งสิ้น 11 เพลง ที่มาพร้อมสีสันทางดนตรีหลากหลายแบบของ KEY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'SHINee' เปิดบทบาทใหม่ ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี

SHINee (ชายนี่) กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 HARD (ฮาร์ด) พร้อมถ่ายทอดเสียงร้องหลากหลายเสน่ห์ ผ่านแนวเพลงต่าง ๆ ทั้งหมด 10 เพลง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 2 ปี 2 เดือนของ SHINee หลังจากรีแพ็กเกจอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 Atlantis ที่ปล่อยในเดือนเมษายน 2564 อีกทั้งยังเป็นการเปิดบทใหม่ของ SHINee วงที่ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ในปี 2566 นี้

'ONEW' วง 'SHINee' ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 30 ประเทศทั่วโลก

ONEW (อนยู) วง SHINee (ชายนี่) กลับมาถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มล่าสุด Circle (เซอร์เคิล) ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวในปี 2018 และเป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 11 เดือน หลังจากปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 DICE เดือนเมษายนปี 2022