'SHINee' เปิดบทบาทใหม่ ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี

SHINee (ชายนี่) กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 HARD  (ฮาร์ด) พร้อมถ่ายทอดเสียงร้องหลากหลายเสน่ห์ ผ่านแนวเพลงต่าง ๆ ทั้งหมด 10 เพลง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 2 ปี 2 เดือนของ SHINee หลังจากรีแพ็กเกจอัลบั้มเต็มชุดที่ 7  Atlantis ที่ปล่อยในเดือนเมษายน 2564 อีกทั้งยังเป็นการเปิดบทใหม่ของ SHINee วงที่ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ในปี 2566 นี้

ก่อนหน้านี้ SHINee ได้รับการยอมรับทั้งในเรื่องของโลกดนตรีที่ทันสมัยและไม่เหมือนใคร รวมถึงทักษะการแสดงที่โดดเด่น ผ่านการทำกิจกรรมโปรโมตแบบกลุ่มและเดี่ยว พร้อมครองสถานะอย่างมั่นคง ในฐานะ K-pop Edge ที่ไม่มีใครแทนได้ ซึ่งพวกเขาก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถรอบด้าน เช่น วาไรตี้, การแสดง, ละครเวที, พิธีกร และอื่น ๆ ทำให้แฟนคลับทั่วโลกยิ่งตั้งตารอการทำกิจกรรมโปรโมตในปีนี้ และ ความเป็น SHINee แบบใหม่ที่พวกเขานำเสนอออกมาในอัลบั้มชุดนี้

สำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ของ SHINee มีเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า HARD  (ฮาร์ด) ซึ่งเป็นเพลงไฮบริดฮิปฮอปแดนซ์ ที่ผสมผสานแนวเพลงอย่างบูมบัพ อาร์แอนด์บี และฮิปฮอปยุค 90 เข้าไว้ด้วยกัน  นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงอื่น ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงสีสันทางดนตรีตามแบบฉบับของ SHINee

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ONEW' วง 'SHINee' ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 30 ประเทศทั่วโลก

ONEW (อนยู) วง SHINee (ชายนี่) กลับมาถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มล่าสุด Circle (เซอร์เคิล) ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวในปี 2018 และเป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 11 เดือน หลังจากปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 DICE เดือนเมษายนปี 2022

'คีย์ ชายนี่' สุดอลังการ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 'Gasoline'

ระเบิดความอลังการแบบจัดเต็ม และตราตรึงทุกสายตาด้วยลุคใหม่ สำหรับ KEY (คีย์) วง SHINee (ชายนี่) ที่ล่าสุดปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Gasoline (แก๊สโซลีน) ออกมานำเสนอด้านที่ไม่เคยแสดงให้เห็นมาก่อน โดยนับเป็นการกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวในรอบ 11 เดือน หลังจากมินิอัลบั้มแรก BAD LOVE ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนกันยายน 2021 อีกทั้งยังเป็นอัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 3 ปี 9 เดือน หลังจากที่ KEY ได้เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘FACE’ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2018