'ดีเจ.ซันเดย์' โกอินเตอร์ไม่แผ่ว ถ่ายแฟชั่นนิตยสารระดับโลก

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทย เมื่อ ดีเจ.ซันเดย์-นิธิรุจ ถิระพัฒนะพงศ์ แห่งคลื่น EFM94 ที่นอกจากงานดีเจที่รักแล้วก็ยังมีงานถ่ายแบบที่ชื่นชอบและตั้งใจ จนได้ก้าวไปสู่การเป็นนายแบบระดับอินเตอร์ได้สำเร็จ และยังเป็นนายแบบคนไทยคนแรกที่ได้เซ็นสัญญากับค่าย Esteem โมเดลอันดับ 1 ของเกาหลีเป็นที่เรียบร้อย แถมฟาดไม่หยุดด้วยผลงานการถ่ายแบบให้ได้ดูกันแบบจุกๆ

อย่างเดือนที่แล้ว เพิ่งจะแบกกล้ามล่ำๆขึ้นปก นิตยสาร GMARO ของประเทศฝรั่งเศส ให้ได้ซี๊ดซาดกันไปหมาดๆ มาเดือนนี้ ซันเดย์ ยังไม่แผ่วได้ร่วมงานกับนิตยสารระดับโลกอย่าง Men Health Korea ที่ตรงกับช่วงของ Summer พอดิบพอดี ซึ่งแฟชั่นในเล่มนี้จะมี ซันเดย์ นายแบบไทย (sundae) และ นายแบบเกาหลี 김성훈 Kim song hoon กับคอนเซ็ป Beach boy ที่ยกกองไปถ่ายทำกันถึงอินชอน ซึ่งก็เป็นอีกนึงเมืองท่า เมืองตากอากาศที่น่าสนใจและห่างจากโซลเพียงแค่ชั่วโมงเศษๆ

โดย ซันเดย์ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่เราตามความฝันได้สำเร็จครับ ทุกอย่างที่เราตั้งใจ ทั้งออกกำลังกาย การฝึกฝนโพสต์ท่า การแสดงฟิลลิ่งต่างๆ เพื่อช่วยให้งานทุกงานออกมาดีที่สุด เราตั้งใจกับมันมาก แต่ยังไงผมก็ยังไม่ทิ้งอาชีพดีเจที่ EFM94 ยังประจำการอยู่ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 15.00-17.00 น. แน่นอนครับ อยากจะให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจและช่วยติดตามผลงานของผมด้วย ทั้งงานดีเจและงานถ่ายแบบที่จะมีออกมาเรื่อยๆแน่นอน ขอบคุณครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุ๊งอิ๊ง' รอถกบอร์ดซอฟต์พาวเวอร์ หลังคณะอนุฯแฟชั่นลาออกยกชุด แย้มคุย 'หมู อาซาว่า'

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านแฟชั่นชุดใหม่ ว่า ขอให้รอติดตามเพราะต้องมีการประชุมกันก่อน

'ร๊อคกี้ สมบัติเจริญ' ฟาดถึงเพื่อนโกงเงิน "ถ้าคิดไม่ได้ก็ตายซะ อย่าเป็นภาระเลย!"

นักแสดงหนุ่ม ร๊อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ ออกมาแจงปมที่โดนโยงข่าว "ดาราหน้าหล่อ ดิ้นหนีตายหนี้สินรุมจากความใจดี สู้ชีวิตแล้วแต่กลับถูกซ้ำ!" โดยยอมรับว่าเป็นตนเองจริงที่ยังคงมีหนี้ไม่จบสิ้นสักที รวมถึงตอนนี้หันมาขายของออนไลน์ก็ขายยากเต็มที ล่าสุดในรายการ Daily POP ทางยูทูบ Dailynews LIVE-TH ของเดลินิวส์ออนไลน์ ก็ได้มีการเชิญหนุ่มร๊อคกี้ออกมาเปิดใจเป็นที่แรกกับปมที่โดนดราม่าซ้ำเติมไม่หยุด

'จี๋ สุทธิรักษ์' เคลียร์คิวถ่ายแฟชั่นส่งท้ายปี 2023

เรียกว่าเป็นพระเอกที่มาแรงแซงทุกโค้งและฮอตสุด ณ วินาทีนี้ สำหรับ "จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร" พระเอกโอปป้าหล่อใจละลาย จาก ค่ายสกายบ็อกซ์ ในเครือเวิร์คพอยท์ ที่มากความสามารถ และมีผลงานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ มิวสิควีดิโอ ละครโทรทัศน์ และล่าสุดกับภาพยนตร์ในกระแส อย่าง 4Kings2 ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

'ดีเจ.เชาเชา-ดีเจ.เจ็ม' ย้อนโมเมนต์ซึ้ง 'ดีเจ.โก' ปล่อยโฮสุดกลั้น!

“ดีเจ.เชาเชา” และ “ดีเจ.เจ็ม” ขอเปิดโมเมนต์ความประทับใจถึง “ดีเจ.โก ตฤณ” ดีเจ.ผู้ล่วงลับ พร้อมย้อนเล่าประสบการณ์ความซึ้งปนฮาไปกับมิตรภาพของดีเจ.โก และวีรกรรมที่ยากจะลืมเลือน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'มะตูม-ต้นหอม-โอปอล์-ดาว' โพสต์เศร้าหลังทราบข่าว 'ดีเจ.โก'

หลังจากมีข่าวการจากไปของดีเจ.โก หรือ ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจ.จากคลื่น 106.5 กรีนเวฟ ด้วยสาเหตุตกจากที่สูงเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานั้น ด้านเพื่อนดีเจ.และเพื่อนในวงการก็ได้ต่างโพสต์อาลัยถึงหนุ่มโก