'แอ๊ด-เล็ก' รวมพลังศิลปิน มาให้กำลังใจ 'แหลม มอริสัน'

ศิลปินเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ แอ๊ด-เล็ก คาราบาว รวมพลังศิลปินเพื่อชีวิต จัด Concert for guitar king แหลม มอริสัน เพื่อร่วมส่งกำลังใจให้ศิลปินร็อคระดับตำนาน แหลม มอริสัน เจ้าของฉายา กีต้าร์คิง เมืองไทย  ในการฟื้นฟูจากวิกฤตการเจ็บป่วยจากการติดเชื้อ ที่ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง แจ้งวัฒนะ

โดยบรรยากาศภายในงานมีแฟนเพลงมาร่วมชมคอนเสิร์ตและให้กำลังใจกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง บนเวทีก็คึกคักไปด้วยทัพศิลปินเพื่อชีวิตระดับขุนพลที่รวมพลังกันมาเป็นกำลังใจให้ แหลม มอริสัน นำโดย แอ๊ด-เล็ก คาราบาว  และ ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ซึ่งงานนี้ แอ๊ด คาราบาว ขึ้นโชว์เพลงหลวงพ่อคูณ ร่วมกับ พยัพ คำพันธุ์ , อ.ไข่ และวงมาลีฮวนน่า, วงคาราบาว , ทอม ดันดี ฯลฯ  พร้อมด้วยศิลปินที่มาร่วมเป็นกำลังใจ อาทิ โอ้ โอฬาร, เอกมันต์ โพธิพันธ์ทอง วง VIP, อ.ปราชญ์ อรุณรังษี, ช.อ้น ณ บางช้าง ฯลฯ

นอกจากนี้บนเวทียังมีกิจกรรมประมูลของรักจากศิลปินดัง โดยได้รับความสนใจจากแฟนเพลงร่วมประมูลกันอย่างคึกคัก ซึ่งรวมรายได้จากการจัดคอนเสิร์ตเป็นเงินจำนวน 700,000 กว่าบาท และ แอ๊ด ยืนยง พร้อมภรรยา ลินจง โอภากุล ได้สมทบทุนเพิ่มเติมรวมทั้งหมดเป็นเงินจำนวน 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท)  ซึ่งพลังน้ำใจในครั้งนี้ทำให้  แหลม มอริสัน ตื้นตันซาบซึ้งใจอย่างมากและได้ขึ้นเวทีรับมอบเงินด้วยตัวเอง โดยมีลูกสาวช่วยประคองคุณพ่อขึ้นบนเวที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

จากใจ 'เล็ก ปรีชา' ถึง 'ดุก คาราบาว'

ก่อนหน้านี้ ป๋าดุก คาราบาว หรือ ลือชัย งามสม ได้เกิดล้มป่วยระหว่างเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ภาคใต้ จนต้องตีรถกลับ และล่าสุดได้เกิดข่าวเศร้าเมื่อป๋าดุก หนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของวงคาราบาววัย 70 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้านเพื่อนสนิทอย่าง เล็ก คาราบาว หรือ ปรีชา ชนะภัย ได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่าน เฟซบุ๊ก Lek Carabao Solo ว่า

อุเทนสู้ๆ 'แอ๊ด คาราบาว' ประท้วงจุฬาฯ ด้วย 3 เกิบ ที่ใช้เล่ห์เพทุบายมายึดแผ่นดิน

นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง วงคาราบาว ศิษย์เก่า สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตอุเทนถวาย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก กรณีศิษย์เก่าและนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก (มทร.) วิทยาเขตอุเทนถวาย เคลื่อนไหวคัดค้านการย้ายที่ตั้งสถาบันไปยังพื้นที่อื่น ว่า

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

'ชัช บอดี้สแลม' ทุ่มเปิด 'UNformat Studio' แง้มคอนเสิร์ตใหญ่กลางปีเดือดแน่!

แรงฉุดไม่อยู่ ล่าสุด ชัช บอดี้สแลม (มือกลอง) ทุ่มสุดตัวต่อยอดธุรกิจใหม่ ชวนเพื่อนพี่น้องคอเดียวกันเปิด UNformat Studio (อันฟอร์แมต สตูดิโอ) คอมมูนิตี้สำหรับพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และเทคนิคใหม่ๆ ด้านเวอร์ชวลโปรดักชั่นเพื่อพัฒนาและผลักดันสู่ระดับภูมิภาคเอเชียและระดับโลก ซึ่งเปิดตัวอย่างอลังการ 3 วันเต็มๆไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา