'แอน ทองประสม' ปลื้ม 'คือเธอ' ดังติดเทรนด์ฮิต จีน-สิงคโปร์-มาเลเซีย

"คือเธอ" ละครของผู้จัดมากฝีมือ "แอน ทองประสม" ค่าย ทองเอ็นเตอร์เทนท์เมนท์ ทางช่อง 3  ทำลายสถิติยอดคนดูออนไลน์สูงสุด 1.1ล้านคน และเรตติ้งสูงสุดในกทมฯ  แถมยังดังไกลถึงต่างแดน ติดเทรนด์ฮิตใน Weibo ประเทศจีน รวมถึง สิงคโปร์ และ มาเลเซีย

แอน ทองประสม เผยว่า "รู้สึกดีใจมากค่ะ แค่ผู้ชมคนไทยติดตามละครของแอนกันเยอะขนาดนี้ แอนก็ดีใจมากแล้ว แต่พอทราบว่าผู้ชมต่างชาติยอมรับและชอบละครเรา  ชอบรสชาติละครไทย มันทำให้เราภูมิใจและเป็นกำลังใจที่ดีกับคนทำงานมากๆ เลยค่ะ  แอนขอขอบคุณผู้ชมทุกคน ทุกคอมเมนท์ ทุกกำลังใจของผู้ชมทั้งชาวไทย และต่างประเทศ ทุกความรู้สึกของผู้ชมมีความหมายกับแอน และพี่แอ้ว ผู้กำกับ รวมถึงทีมนักแสดง และทีมงานละครคือเธอทุกคนมากๆ  ท้ายสุดนี้แอนขอฝากละครคือเธอ มาร่วมลุ้นตอนจบไปด้วยกันนะคะ ในวันพุธที่ 14 กันยายน 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จำได้ไหม? 'จางเจ๋ออวี่' เด็กน้อยกตัญญูจาก Master Class สู่ศิลปินคุณภาพ

เด็กน้อยกตัญญู จางเจ๋ออวี่ (张泽禹) จากรายการ Master Class ที่วัย 10 ขวบในตอนนั้น จนถึงวันนี้เขาได้เติบโตเป็นศิลปินฝึกหัดที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ความสามารถล้นเหลือ และกำลังเดินทางตามความฝันของตัวเองอย่างแข็งขันเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย

'อีเอฟจี ไชน่า แอลพีจี คิว ซีรีส์' ดวล4รายการปี2024 ที่สิงคโปร์

สิงคโปร์เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟ “อีเอฟจี ไชน่า เลดีส์ โปรเฟสชันแนล กอล์ฟเฟอร์ส คิว ซีรีส์” 4 รายการ ประเดิมทัวร์นาเมนท์แรกในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยมีธนาคาร อีเอฟจี แบงก์ เอจี เป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ ร่วมกับ LLD Sports ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน เพื่อพัฒนาเวทีการแข่งขันกอล์ฟอาชีพหญิงระดับแนวหน้าของจีน ซึ่งผลิตโปรกอล์ฟฝีมือดีสู่เวทีระดับโลกอย่าง หยิน รัวหนิง ที่ก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์เมเจอร์และครองมือหนึ่งโลกเมื่อปีที่แล้ว

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

ตรวจเข้ม! แรงงานไทยแห่กลับจากมาเลย์ ฉลองวันฮารีรายอ

ชาวไทยมุสลิมที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คือ ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส ซึ่งได้เดินทางข้ามแดนไปขายแรงงานตามเมืองต่างๆ ของมาเลเซีย ได้ทยอยเดินทางกลับบ้าน