'ก๊อท จักรพันธ์' ฉลองวันเกิดครบ 54 ปี พร้อมอัปเดตโปรเจกต์ 'New Country'

เจ้าชายแห่งวงการลูกทุ่ง ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ฉลองวันเกิดครบ 54 ปี ในแบบเรียบง่าย ในวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวปล่อยรูปล่าสุดท่ามกลางเค้กวันเกิด และของขวัญวันเกิดอีกมากมายพร้อมคำขอบคุณแฟนคลับที่คอยดูแลกัน พร้อมอัปเดตโปรเจกต์ New Country

ก๊อท จักรพันธ์ เปิดเผยว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆของก๊อททุกคนที่ส่งเค้ก ส่งของขวัญ คำอวยพร มาในทุกช่องทางมากๆนะครับ เรายังอยู่ในช่วงโควิด-19 ก็เลยไม่ได้มีการกิจกรรมอะไรเป็นพิเศษในปีนี้ มีหลายคนถามมาว่า เมื่อไรจะได้ฟังเพลงในโปรเจกต์ New Country วันนี้ถือเป็นโอกาสดีจะมาเล่าความคืบหน้าให้ฟังนะครับ เมื่อตุลาคมปีที่แล้ว ก๊อทได้นำน้องๆ 6 คน ในโปรเจกต์ New Country เข้าไปเซ็นสัญญาศิลปินกับ GMM Grammy ตอนนี้ก็เกือบปีแล้ว ในช่วงเวลาเกือบปีก๊อทกับทีมงานทำงานกันตลอด ความคืบหน้าตอนนี้ สำหรับโปรเจกต์ New Country ประกอบไปด้วย กลุ่มเด็กชาย Boy Band 4 คน นำโดย เอ็มโบ,กีต้าร์,นุ และ ติณติณ และ Duo เด็กหญิง 2 คน คือ กิ๊กและมัทรี ตัวเพลงตอนนี้เสร็จครบหมดทุกเพลงแล้ว ส่วน Music Video ตอนนี้ ถ่ายทำกันเสร็จแล้ว 3 เพลง ประมาณปลายเดือนตุลาคมนี้ เราจะได้รับชม รับฟัง เพลงของ New Country กลุ่มน้องๆเด็กผู้ชายก่อน จะเป็นเพลงมีจังหวะสนุกๆ มีท่าเต้น และเพลงแฟนๆ ก็สามารถร้องตามกันได้ ยังไงก็ขอฝากให้ติดตามผลงานกันได้ ตุลาคมนี้ หรือตอนนี้ก็เข้าไปดูการอัปเดตต่างๆได้ที่เพจ NC New Country และ Got Jakaphun Home นะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน” อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ส่ง4 เพลงเติมกำลังใจร่วมเดินทางกลับบ้านสู่อ้อมกอดครอบครัว

ช่วงนี้หลายคนกำลังเตรียมเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปหาครอบครัวหรือคนที่รักในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อกลับไปชาร์ตแบตเพิ่มพลังใจหลังจากที่มาสู้งานในเมืองหลวงกันตลอดทั้งปี

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

ศิลปิน-ดีเจ. ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต โดย 4 หนุ่ม วง New Country (นิวคันทรี่) ติณ-จรัสวี เทียมรัตน์, เอ็มโบ-พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์, กีตาร์-ณัฐเอก ทอนสูงเนิน และ นุ-พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล

'PROXIE' จับมือ 'NEW COUNTRY'สร้างโปรเจคพิเศษเขย่าวงการ T-POP

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง NEW COUNTRY เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข