'ครูเต้ย อภิวัฒน์' เปิดตัวลูกสาว 'น้องตั้งใจ' วัย 1 ขวบ

ถือเป็นเรื่องน่ายินดี เมื่อนักร้องคนดังขวัญใจแม่ยก ครูเต้ย อภิวัฒน์ ได้ทำเซอร์ไพรส์ในงานแฟนมีตติ้งของตัวเอง ด้วยการเปิดตัวภรรยา ขนม ศศิกานต์ และลูกสาวตัวน้อย น้องตั้งใจ วัย 1 ขวบ

โดย ครูเต้ย เปิดใจว่า ตนเองเคยสัญญาว่าถ้าลูกอายุครบ 1 ขวบ จะบอกกับทุกคน อยากให้ทุกคนได้รับรู้  “ผมจะบอกทุกคน อยากฝากทุกคนช่วยเอ็นดูน้องตั้งใจด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลามา ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตพวกเรา ขอให้ทุกคนมีความสุข อยู่ด้วยกันไปนานๆ อยู่เป็นกำลังใจให้พวกเรา ขอบคุณมากๆ เลย" 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.ภูเก็ตเจ๋ง! 'อดีต FBI' ประทับใจ แจ้งของหายไม่กี่ชม. ได้คืน

พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก. สภ.กมลา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลา ให้การต้อนรับ และรับมอบกระเช้าผลไม้พร้อมคำขอบคุณจาก Ms.AIZHAN ZHASSANOVA และครอบครัว

'ตำรวจ-กู้ภัย' ระดมกำลังค้นหา 'เด็กสาววัย 17' หนีหายเข้าป่า

ศูนย์วิทยุ สภ.นาจอมเทียน ได้วิทยุขอกำลังสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ร่วมทำการค้นหาผู้สูญหายภายในป่า

สลด! พ่อเลี้ยงเมา ทำร้ายลูกสาววัย 2 ขวบดับ

ร.ต.ท.หญิง ปัณณภัทร์ คุ่มเคี่ยม รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง รับแจ้งจากโรงพยาบาลบางจาก ว่า มีเด็กหญิง วัย 2 ปี 2 เดือน เสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

พ่อแม่ใจสลาย! พบศพลูกสาววัย 2 ขวบ จมน้ำในคลองหน้าบ้าน

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิศรุต ชูโฉม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเด็กจมหายในคลองบ้านระกาศ

“น้องตั้งใจ”แชตบอตเพื่อนสนิท นวัตกรรมช่วยเลิกเหล้าเข้าพรรษา

ข้อมูลจากสำนักงานสถิติแห่งชาติปี 2564 พบประชากรไทยอายุ 15 ปีขึ้นไป จำนวน 5.7 ล้านคนเคยดื่มสุราและแอลกอฮอล์ ในจำนวนนี้เป็นนักดื่มหนักเป็นประจำถึง 1.37 ล้านคน