สวยและรวยมาก 'มิ้วกี้ ไปรยา' ถอยรถป้ายแดงให้คุณแม่

เพิ่งจรดปากกาเซ็นใบหย่ากับอดีตสามี  ยูทูปเบอร์คนดัง มิ้วกี้ ไปรยา ก็ขอเดินหน้าสร้างความสุขให้กับตัวเอง โดยล่าสุดได้ทุ่มเงินก้อนโต ถอยรถป้ายแดงคนใหม่มาให้กับคุณแม่  ซึ่งเธอเผยว่าความสุขของครอบครัวคือความสุขของตัวเอง

โดยมิ้วกี้ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "ความสุขของครอบครัวคือความสุขของมิ้วกี้ หลังผ่านเรื่องมาเยอะแยะมากมาย กี้ขอมอบของขวัญชิ้นนี้ให้แม่นะคะ ให้ครอบครัวได้ไปไหนมาไหนกันอย่างสบายตัวและสบายใจ 100% นั่งไปรับหลาน นั่งไปตลาด นั่งไปเที่ยวเล่นหาคุณยายที่บ้านเก่าแบบที่แม่ชอบ ใช้เลยเต็มที่ รถปลอดภาระและที่สำคัญเป็นชื่อแม่ค่ะ 

หญิงทั้งหลายที่หาเงินตัวคนเดียวอย่าท้อนะคะ ตอนเกิดเราก็เกิดมาคนเดียว อย่าเอาตัวไปฝากกับใคร มันอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่เราจะภูมิใจกับตัวเรา และการมีอิสระทางการเงิน มันมีความสุขสุดๆ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอบคุณ @benznk_official คุณแจแปนที่ดูแลอย่างดีค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

รวมดราม่าคนบันเทิง ที่เกิดขึ้นในรอบปี 2566

ไม่มีวันได้หยุดพักเลย สำหรับประเด็นดราม่าต่างๆ ในวงการบันเทิงไทย ซึ่งในรอบปี 2566 ที่ผ่านมา ล้วนมีแต่เรื่องราวที่ทำเอาคนในโลกโซเซียลอยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ซึ่งในแต่ละเดือนก็มีจะเรื่องราวความฉาว ความฮอต ความราม่า แบบไม่มีใครยอมใคร

'มิ้วกี้-ทราย-แจ็ค' นำทีมเปิดตัว 'นะหน้าทอง' ทั้งแซ่บทั้งหลอน!

แซ่บสยองสมการรอคอย สำหรับภาพยนตร์ที่สุดของสายมูเตลู "นะหน้าทอง" ที่ อาริยา ฟิล์ม ได้เปิดรอบปฐมทัศน์ขึ้น ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยมีนักแสดงนำของเรื่องมากันครบแบบจัดเต็ม นำโดย มิ้วกี้ ไปรยา, ทราย เจริญปุระ, แจ็ค แบล็คแจ็ค, หล่ง ซื่อ ลี, ตวง สาวิกา, ซู นันท์นิชา, มายมิ้น ณัฏฐณิชา และ อาจารย์หนึ่ง ภาณุวัฒน์

สุดช็อก! 'ฟลุค เกริกพล' เล่านาทีประสบเหตุลิฟต์ตก

นักแสดงรุ่นใหญ่ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ได้โพสต์คลิปผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เล่านาทีชีวิตของตัวเอง ขณะกำลังประสบเหตุลิฟต์ตก และติดค้างอยู่ข้างในคนเดียวเกือบชั่วโมง เพื่อรอให้คนมาช่วย โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า

'ติ๊นา ศุภนาฎ' ขอพื้นที่ชี้แจง อัปเดตอาการคู่กรณีอีกครั้ง

ย้อนไปเมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา จากกรณีที่นักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา ได้ขับรถชนหนุ่มรายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวชนแล้วหนี ไม่รับผิดชอบ ทำให้ติ๊นาต้องออกมาชี้แจงว่ายังคงให้การช่วยเหลือคู่กรณีอย่างเต็มที่ และล่าสุดหลังจากผ่านไปเดือนกว่าๆ ติ๊นาก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของคนป่วยอีกครั้งผ่านอินสตาแกรม