'แกรมมี่ โกลด์' ส่งศิลปินให้กำลังใจผู้ต้องขัง เรือนจำกาญจนบุรี

นับเป็นโครงการดีๆ ที่แกรมมี่ โกลด์ ร่วมกับกระทรวงยุติธรรม ทำมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับกิจกรรม “ส่งกำลังให้ผู้ต้องขัง” ครั้งนี้ จัดที่เรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี โดยมีกิจกรรมที่ศิลปินแกรมมี่ โกลด์ จะเข้าไปร้องเพลง เล่นเกม และพูดให้กำลังใจแก่ผู้ต้องขังในเรือนจำทั่วประเทศ ในครั้งนี้ศิลปินแกรมมี่ โกลด์ นำโดย อิสร์ อิสรพงศ์, แสน นากา, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน และ มิ้วส์ อรภัสญาน์ โดยได้รับเกียรติจาก นายประมวล พูลสวัสดิ์ ผู้บัญชาการเรือนจำเรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี ให้การต้อนรับและดูแลความเรียบร้อย

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว เริ่มด้วย “อิสร์ อิสรพงศ์” เจ้าของบ้าน เพราะอิสร์เป็นคนจังหวัดกาญจนบุรี ด้วยเพลงช้าๆซึ้งๆ และตามด้วยเพลงเร็ว โดยมีผู้ต้องขังออกมาร่วมสนุกเต้นกันหน้าเวที ต่อด้วย “มิ้วส์ อรภัสญาน์” สาวสวยที่มาพร้อมกับเพลงสนุกๆต่อเนื่อง ชวนผู้ต้องขังออกมาเต้นและร้องเพลงตามอย่างเต็มที่ ตามมาด้วย “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ก็ขนเอาเพลงหมอลำและเพลงเต้นม่วนๆอย่างเพลง ไหง่ง่อง ออกมาโชว์ และปิดท้ายด้วย “แสน นากา” ที่ขนเพลงดังอย่าง “ไม่มีอะไรจะคุยกับเธอ”, “คิดถึงเธอ” หนุ่มๆสาวๆผู้ต้องขังร้องตามกันลั่นเวที ปิดท้ายเรียกน้ำตาด้วยเพลง “แม่” ผู้ต้องขังหลายคนปาดน้ำตาด้วยความคิดถึงบ้าน นอกจากเสียงเพลงแล้ว ศิลปินทั้ง 4 ยังมอบกำลังใจ ให้ผู้ต้องขังทำความดี และคนข้างนอกยังพร้อมอ้าแขนต้อนรับเสมอ และยังมีเกมส์เพื่อมอบของใช้เล็กๆน้อยๆให้ผู้ต้องขังอีกด้วย

อิสร์ อิสรพงศ์ กล่าวว่า “ดีใจมากๆครับ ที่วันนี้มีโอกาสมาร้องเพลงให้พี่ๆ น้องๆ ผู้ต้องขังฟังถึงจังหวัดกาญจนบุรี เป็นจังหวัดบ้านเกิดของอิสร์ด้วย เห็นพี่ๆน้องๆสนุกกัน แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆก็ยังดี อิสร์ขอให้กำลังใจทุกคนด้วยนะครับ เมื่อออกไปแล้วก็อย่ากลับเข้ามาอีก รีบทำความดีแล้วจะได้รีบออกไป พ่อแม่พี่น้องคนที่รักรอรอเราอยู่ด้านนอกครับ”

แสน นากา กล่าวว่า “เป็นกิจกรรมที่ผมไม่เคยปฎิเสธเลย น้องๆทีม PR ติดต่อมา ผมก็รับเลย ผมว่าการที่พวกเรามาวันนี้ คงทำให้เขาได้คลายเครียด ผ่อนคลาย เห็นพี่น้องได้เต้น ได้หัวเราะ พวกเราก็มีความสุขด้วยครับ ขอบคุณไปยัง กระทรวงยุติธรรม ท่านผู้บัญชาการเรือนจำเรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ทำให้กิจกรรมดีดีลุล่วงไป ด้วยดี ผมอยากฝากถึงผู้ที่อยู่ข้างนอกว่า ทำความดีกันเถอะ อย่าทำผิดกฏหมายเลย เพราะตอนนี้เรือนจำทุกแห่งผู้ต้องขังก็ล้นทุกที่ และอีกอย่างคือ เมื่อผู้ต้องขังพ้นโทษออกมา อยากให้พวกเราให้โอกาส พวกเขาด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

3 ศิลปินไทย สาดความสนุกงานสงกรานต์ที่ฮ่องกง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีมศิลปินสุดฮอต มิ้วส์ อรภัสญาน์ , แป้งร่ำ ศิวนารี และ อิสร์ อิสรพงศ์ ศิลปินจากจีเอ็มเอ็ม มิวสิค เป็นตัวแทนศิลปินไทย ร่วมส่งมอบความสุข สาดความสนุก ในงาน เทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง ประจำปี 2567 จัดโดย กระทรวงการต่างประเทศ โดย สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ร่วมกับสำนักงานเขตเกาลูนซิตี้ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเพณีและวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักและสร้างความผูกพันในหมู่ชาวไทยที่พำนักในฮ่องกง

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”