'GMM grammy' คว้า 5 รางวัลจากงาน 'สีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 32'

เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่การันตีผลงานคุณภาพให้กับศิลปินแกรมมี่จริง ๆ กับงาน "สีสัน อะวอร์ดส์” ครั้งที่ 32 ที่ทางนิตยสาร "สีสัน" จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับศิลปินไทยที่ทำผลงานโดดเด่นในปี พ.ศ. 2563-2564 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันอังคาร ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรมสวิสโซเท็ล, รัชดาภิเษก

ภายในงานมีศิลปินแกรมมี่เข้าร่วมทั้งในนามผู้ประกาศรางวัล ซึ่งเป็นธรรมเนียมของงานที่ให้ผู้ที่ได้รับรางวัลครั้งก่อนมาประกาศรางวัล อย่างวง POTATO, INSTINCT จากค่าย genie records และศิลปินที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล อย่าง The Darkest Romance จากค่าย GeneLab เข้าร่วมงานด้วย
โดยงานสีสันอะวอร์ดส์ มอบรางวัลทั้งหมด 11 รางวัล ค่าย GRAND MUSIK และ GeneLab ในเครือ GMM grammy
คว้ามาได้ 5 รางวัล อันได้แก่

1.รางวัลเพลงร็อกยอดเยี่ยม
เพลง ไม่มีอะไรต้องกลัว ศิลปิน CLASH
(เนื่องจากวงติดภารกิจ ปาล์ม INSTINCT ขึ้นรับรางวัลแทน)

2.รางวัลอัลบั้มร็อกยอดเยี่ยม
อัลบั้ม Words ศิลปิน The Darkest Romance

3.รางวัลศิลปินร็อกยอดเยี่ยม
ศิลปิน The Darkest Romance อัลบั้ม Words

4.รางวัลศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม
ศิลปิน COCKTAIL อัลบั้ม FATE Part 1 : αlpha
(เนื่องจากวงติดภารกิจ แม็ก The Darkest Romance ขึ้นรับรางวัลแทน)

5.รางวัลเพลงในการบันทึกเสียงยอดเยี่ยม
เพลงหัวใจเหล็ก ศิลปิน COCKTAIL
(เนื่องจากวงติดภารกิจ ทีมงาน GeneLab ขึ้นรับรางวัลแทน)

เรียกได้ว่าเป็นรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับศิลปินรวมถึงคนทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังให้มีกำลังใจและตอกย้ำความตั้งใจที่จะช่วยกันสร้างผลงานที่ดีมีคุณภาพออกมาให้วงการเพลงไทยต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์ทอง เฟี้ยวติวัล' เรียกระดมพลคนเฟี้ยว คอนเสิร์ตออนทัวร์ 10 จังหวัด!

พร้อมระเบิดความเฟี้ยวต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 กันแบบครบรสกันอีกครั้ง กับงานคอนเสิร์ต "หงส์ทอง เฟี้ยวติวัล" คอนเสิร์ตที่รวมพลคนเฟี้ยวไว้มากที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้ กลับมาคราวนี้เหล่าแฟนคลับต้องห้ามพลาด เพราะครั้งนี้พร้อมกลับมารันวงการความเฟี้ยวครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เวที แสง สี เสียง เครื่องดื่มชื่นใจจากหงส์ทอง จุดถ่ายรูปที่เอาใจสายคอนเทนต์ พร้อมกับเซอร์ไพรส์สุดเฟี้ยวอีกเพียบ

'GeneLabCon' ปีนี้สร้างตำนานบทใหม่ 'เพราะงานนี้ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ต'

ผ่านพ้นไปอย่างสวยงาม และได้รับความสุขแบบ ‘เต็มอิ่ม’ กับ LEO presents GeneLabCon 'งานนี้ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ต' ที่เพิ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 5 และวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์, ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ โดยค่าย GeneLab ในเครือ GMM Music และทีมครึ่งเก้า

'LOMOSONIC' ร่วมร้องเพลงกับน้องศิลปินผู้พิการทางสายตา

จบไปแล้วกับงานที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มอย่าง ‘เห็นด้วยหู รู้ด้วยใจ ครั้งที่ 3’ ณ ลานกิจกรรมชั้น G MBK Center ซึ่งงานนี้ LOMOSONIC วงร็อกสุดเดือดภายใต้สังกัด genie records ในเครือ GMM MUSIC ได้ใช้ดีกรีความเดือดแปรเปลี่ยนเป็นกำลังใจ มอบโอกาสให้แก่น้องๆ ศิลปินผู้พิการทางสายตาได้ยืนร่วมแสดงเคียงข้างวง เพื่อแสดงศักยภาพทางดนตรีของกลุ่มผู้เปราะบาง

'Tilly Birds' ปล่อยเพลงสากล 'Retro-39' พาเดินทางสู่อดีตยุค 90s & 2000s

สร้างสรรค์ผลงานเพลงสากลออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “Tilly Birds” วง Alternative Rock จากค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC หลังจากที่ได้ปล่อย "White Pills" ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มสากลออกมาไม่นาน 3 หนุ่ม เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา (ร้องนำ), บิลลี่-ณัฐดนัย ชูชาติ (กีตาร์) และ ไมโล-ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล (กลอง) ก็ได้ปล่อยซิงเกิลที่ 2 ออกมาในชื่อ ‘Retro-39’ เพลง Synth-Pop ผสม Indie Rock ซาวด์สดใส

'มีน ไททศมิตร' ได้รับเลือกให้เป็น Official Artist ของ 'PRS'

เป็นอีกหนึ่งมือกีตาร์วงไทยที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้สำหรับ ‘มีน-ปัณณสิทธิ์ สุขโหตุ’ หรือ ‘มีน ไททศมิตร’ หลังจากโชว์ความเก่งและความเท่ใน ‘กูฟังเพลงไท’ คอนเสิร์ตใหญ่ของ “ไททศมิตร” (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC

'ค็อกเทล' ปล่อยเพลงใหม่ ดึง 'ตูน-ปั๊บ' ร่วมแจม

หลังจากที่ วงค็อกเทล ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดสุดท้าย 'Yours Ever' บน Streaming ให้ทุกคนได้ฟังและร้องตามกันไปก่อนหน้านี้แล้ว และผ่านพ้นไปหมาดๆกับนิทรรศการ COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION