'GMM grammy' คว้า 5 รางวัลจากงาน 'สีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 32'

เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่การันตีผลงานคุณภาพให้กับศิลปินแกรมมี่จริง ๆ กับงาน "สีสัน อะวอร์ดส์” ครั้งที่ 32 ที่ทางนิตยสาร "สีสัน" จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับศิลปินไทยที่ทำผลงานโดดเด่นในปี พ.ศ. 2563-2564 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันอังคาร ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรมสวิสโซเท็ล, รัชดาภิเษก

ภายในงานมีศิลปินแกรมมี่เข้าร่วมทั้งในนามผู้ประกาศรางวัล ซึ่งเป็นธรรมเนียมของงานที่ให้ผู้ที่ได้รับรางวัลครั้งก่อนมาประกาศรางวัล อย่างวง POTATO, INSTINCT จากค่าย genie records และศิลปินที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล อย่าง The Darkest Romance จากค่าย GeneLab เข้าร่วมงานด้วย
โดยงานสีสันอะวอร์ดส์ มอบรางวัลทั้งหมด 11 รางวัล ค่าย GRAND MUSIK และ GeneLab ในเครือ GMM grammy
คว้ามาได้ 5 รางวัล อันได้แก่

1.รางวัลเพลงร็อกยอดเยี่ยม
เพลง ไม่มีอะไรต้องกลัว ศิลปิน CLASH
(เนื่องจากวงติดภารกิจ ปาล์ม INSTINCT ขึ้นรับรางวัลแทน)

2.รางวัลอัลบั้มร็อกยอดเยี่ยม
อัลบั้ม Words ศิลปิน The Darkest Romance

3.รางวัลศิลปินร็อกยอดเยี่ยม
ศิลปิน The Darkest Romance อัลบั้ม Words

4.รางวัลศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม
ศิลปิน COCKTAIL อัลบั้ม FATE Part 1 : αlpha
(เนื่องจากวงติดภารกิจ แม็ก The Darkest Romance ขึ้นรับรางวัลแทน)

5.รางวัลเพลงในการบันทึกเสียงยอดเยี่ยม
เพลงหัวใจเหล็ก ศิลปิน COCKTAIL
(เนื่องจากวงติดภารกิจ ทีมงาน GeneLab ขึ้นรับรางวัลแทน)

เรียกได้ว่าเป็นรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับศิลปินรวมถึงคนทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังให้มีกำลังใจและตอกย้ำความตั้งใจที่จะช่วยกันสร้างผลงานที่ดีมีคุณภาพออกมาให้วงการเพลงไทยต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

ต้นสังกัดแถลงเหตุพักงาน 'กิต Three Man Down'

กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down มีอาการเจ็บป่วย โดยแพทย์วินิจฉัยเป็นโรคหัดและมีภาวะตับอักเสบ จึงจำเป็นต้องพักงานเพื่อรักษาตัว โดยทางต้นสังกัด ค่าย GeneLab ได้ออกมาแจ้งว่า

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

รถแห่ 'บรูโน่ มาส์' เซอร์ไพรส์ทั่วกรุงฯ ประเดิมก่อนเจอตัวจริง 30-31 มีนาคมนี้!

เตรียมนับถอยหลังกับคอนเสิร์ตศิลปินขวัญใจชาวไทย Bruno Mars (บรูโน่ มาส์) ที่กลับมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่มีข่าวสปอยล์คอนเสิร์ตของ บรูโน่ มาส์ ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แฟน ๆ ชาวไทยก็ตื่นเต้นจนอดใจรอกันไม่ไหว จนแฮชแท็ก “#ใครไม่มาบรูโน่มาส์” กลับมาให้ได้เห็นทั่วโซเชียลกันอีกครั้ง

'บอย สมภพ' ปลื้มเปิดคอนเสิร์ต Asian Tour ฟิลิปปินส์ที่แรก แฟน ๆ ล้นหลาม

หลังจากสร้างกระแสซีรีส์วายไทยฟีเวอร์ ดังไกลไปทั่วเอเชียและทั่วโลก อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ปฎิเสธไม่ได้คือเพลงประกอบซีรีส์ ส่งผลให้ “บอย สมภพ” เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วาย” หรือ “The king of OST. BL series” ที่แฟน ๆ ทั่วโลกขนานนามให้

'โชกุน' ประเดิม PROXIE Solo Project ในเพลง 'ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)'

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่า "User ยูสเซอร์" ที่ตั้งตารอกันมาพักใหญ่ ว่า จาก 6 สมาชิกของหนุ่มๆ "PROXIE" ใครกันนะที่จะเป็นคนแรกของ "PROXIE Solo Project" ผลงานเพลงเดี่ยวของพวกเขา ซึ่งก็ประเดิมกันด้วย โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ กับเพลง “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)”