'โตโน่ ภาคิน' ส่ง 'บนเส้นด้าย' ลงละคร 'พระจันทร์แดง'

นอกจากจะฝากผลงานละครรักแฟนตาซีเรื่อง พระจันทร์แดง ผ่านทางหน้าจอช่องวัน 31 ให้แฟนๆ ได้ติดตามแล้ว  พระเอกมาดเท่  โตโน่-ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์ ยังโชว์ฝีมือลงงานเพลงใหม่ บนเส้นด้าย  อีกหนึ่งเพลงเพราะจากละครพระจันทร์แดง แนว BALLAD ROCK บาดลึก หนักแน่นแฝงอารมณ์เศร้า  ที่ได้นักดนตรีฝีมือฉกาจอย่าง หมู บิ๊กแอส (อภิชาติ พรมรักษา) มารับหน้าที่ Producer ให้อีกด้วย   

โตโน่ ภาคิน ได้เผยความรู้สึกว่า “เพลงนี้เริ่มจากเราเล่นกับกีตาร์โปร่งอย่างเดียวครับ มีเมโลดี้ที่ พี่หมู บิ๊กแอส  ให้มา  ตอนที่มานั่งบรีฟกันเรื่องความรู้สึกในเพลง ผมก็ค่อนข้างที่จะอินนะครับ  มันค่อนข้างจะเป็นความรักที่ดราม่า  คือเป็นเพลงรักที่มีความรักเหมือนชื่อเพลงเลยครับ บนเส้นด้ายที่พร้อมจะขาดตลอดเวลา คนที่มีอดีต หรือชีวิตรักที่ไม่ค่อยราบเรียบอาจจะเข้าใจเพลงนี้เป็นพิเศษ  หลายๆ คนมาช่วยกันทำให้เพลงนี้เป็นมาสเตอร์ที่สมบูรณ์แบบครับ

ซึ่งตอนที่เขียนเพลง คนที่เข้าใจตัวละครมากที่สุดก็ต้องเป็นผมครับ  ผมพยายามถ่ายทอดความรู้สึกทุกๆอย่างจากในละคร  แชร์กันกับโปรดิวเซอร์และทีมทำเพลงกันทุกขั้นตอนจนรักและผูกพันกับเพลงนี้มาก  อยากให้แฟนๆ ช่องวันและแฟนละครได้สิ่งที่ดีที่สุด และผมเชื่อว่าก็น่าจะตรงกับใจใครหลายๆ คนครับ เราพยายามทำทุกขั้นตอนด้วยใจเราและมอบให้กับทุกๆคน ขอฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พระโตโน่' ได้ฉายา 'สุทธิสัทโธ' จำวัดไทยและลาว

พระเทพวรมุนี เจ้าอาวาสวัดพระธาตุพนมฯ/ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 10 ในฐานะประธานสงฆ์ และเป็นพระอุปัชฌาย์ ในพิธีอุปสมบทหมู่นาค 2 คู่ คือ นาคโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ฉายา สุทธิสัทโธ แปลว่าผู้มีจิตบริสุทธิ์

ฉายาดาราประจำปี 2565

เป็นทำเนียมปฏิบัติทุกๆ ปี สมาคมนักข่าวบันเทิง จะมีการตั้งฉายาให้กับศิลปินดาราและบุคคลในวงการบันเทิง ซึ่งในปี 2565 นี้ นำโดย นายปราโมทย์ สารรัตน์ รักษาการนายกสมาคมนักข่าวบันเทิง พร้อมด้วยกรรมการสมาคมฯ ได้ร่วมกับสื่อมวลชนสายบันเทิงหลายสำนัก ร่วมคัดเลือกฉายาดาราประจำปี 2565 ดังนี้

ไม่มีสิทธิบูลลี่! 'ธันวา' ฉะพวก 3 นิ้วขี้แพ้ ตามราวี 'โตโน่' ไม่จบสิ้น หัดระงับปากตัวเองบ้าง

นายธันวา ไกรฤกษ์ ทีมโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊ก Thanva Krairiksh – ธันวา ไกรฤกษ์ ว่า ไม่ว่าความคิดเห็นของชาวโซเชียลจะเป็นอย่างไร ก็เปลี่ยนแปลงข้อเท็จจริงที่ว่าโตโน่สร้างประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ไม่ได้หรอกครับ

พระครูวัดพระธาตุพนมยืนยัน 'โตโน่' ถือฤกษ์หลังปีใหม่เตรียมบวช 7 วัน

พระครูวัดพระธาตุพนม ยืนยัน”โตโน่”ถือฤกษ์หลังปีใหม่เตรียมบวช 7 วัน ถวายเป็นพุทธบูชาองค์พระธาตุพนม หลังว่ายข้ามโขงสำเร็จ ยอดบริจาคพุ่ง 70 ล้านบาท

'ป๋าเทพ' ชื่นชม 'โตโน่' ผ่านไลฟ์สด ฟาดคนด่า "เคยทำอะไรบ้าง ดีแต่พูด"

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้ทำภารกิจว่ายน้ำข้ามโขง โครงการ "One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" เพื่อรวบรวมเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน ฝั่ง สปป.ลาว สำเร็จจนได้ยอดบริจาคไปมากมาย ซึ่งก็มีคอมเมนต์ชาวเน็ตและคนในวงการเสียงแตกทั้งชื่นชมที่นักร้องหนุ่มลุกขึ้นมาทำความดีเพื่อสังคม และทั้งไม่เห็นด้วยในการแก้ปัญหาที่ควรจะเป็นหน้าที่ของรัฐบาลไม่ใช่การมารับบริจาคจากประชาชนด้วยกัน