'เอ ไชยา' เล่าเรื่องสุดประทับใจร่วมงาน 'โก๊ะตี๋' ในรอบ 20 ปี

ทำเอาน้ำตาคลอ สำหรับพิธีกรคนเก่ง เอ-ไชยา มิตรชัย หลังจบการทำงานพิธีกร รายการ “ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” #1 ทางช่อง 8 พร้อมเปิดใจยอมรับว่าประทับใจที่ได้ร่วมงานกับโก๊ะตี๋กว่า 20 ปี ที่รู้จักกัน แต่ยังไม่เคยได้ร่วมงานกันแบบจริงจัง จนได้มาทำรายการด้วยกันกว่า 1 ปีเต็ม เห็นถึงความตั้งใจและพลังที่ไม่หยุดนิ่ง

"จบไปแล้วครับกับการแข่งขันในรายการ ศึกเชฟสะท้านทุ่ง แต่คนยังไม่จบ (หัวเราะ) ผมนึกไม่ถึงเลยว่าการทำรายการครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง จะได้มาเจอคนครัวตัวท๊อปจริงๆ กว่าทุกท่านที่จะผ่านเข้ารอบมาสู่รอบชิงชนะเลิศ ทุกคนทำการบ้านกันมาเป็นอย่างดีมากๆ สู้กันอย่างสุดตัวและทำเพื่อจังหวัดของตัวเอง อย่างเชฟเคน ซึ่งเป็นเชฟอินเตอร์ปกติเป็นคนชมคนยาก ยังเอ่ยปากชม แสดงว่าเค้าใส่ใจในทุกรายละเอียดทุกขั้นตอนกับการแข่งขันที่ผ่านมาทุกเส้นทาง และการได้มาทำงานกับโก๊ะตี๋นั้นผมประทับใจมาก รู้จักกันมานานไม่ได้ทำงานด้วยกันจริงจังมาก่อนเลย เชื่อมั้ย ผมกลับไปบ้านก็คิดถึงเสียงของมันคิดถึงความเอะอะโวยวาย เวลาที่เข้ากองมาจะไม่ได้เดินมาหาพวกเรา แต่เราจะได้ยินเสียงเค้ามาก่อนเหมือนการมาปลุกเรา เป็นคนมีพลังมาก ทั้งที่ตัวเองเหนื่อยมาก คือพลังในการทำงานดีจริงๆ ผมรักเค้ามากเลย เค้าเล่นลิเกกับผมมาตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ เคยลำบากมาด้วยกัน จนเวลา 20 ปีผ่านไปเพิ่งมาได้ร่วมงานกันเกือบ 1 ปีเต็ม มันก็เลยเหมือนเรามีความสุขที่ได้มาเจอกัน ขอบคุณทุกคนจริงๆ ทีมงาน ผู้เข้าแข่งขัน และคนดูทางบ้านที่ตั้งใจมาดูเราทุกคน"

ติดตามชม ภาพรวมการแข่งขันรายการ “ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” นำภาพประทับใจกลับมาให้ชมกันอีกรอบ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 #ครัวลั่นทุ่ง #ศึกเชฟสะท้านทุ่ง #ช่อง8 #ช่อง8กดเลข27

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

'ช่อง8-นครหลวงโปรโมชั่น' ส่งรายการ NKL Boxing ยิงสดมวยไทย-สากล ทุกศุกร์สิ้นเดือน

ต่อยอดความสำเร็จราชันย์การต่อสู้ King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2024 สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผนึกพันธมิตร นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเส้นเวลาใหม่กับรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ดึงคอนเทนต์รายการมวยสากลคุณภาพระดับประเทศ พร้อมแชมป์ระดับโลกมาให้ชมกันทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน ในคอนเซปต์ พลิกโฉมมวยสากลอาชีพระดับโลก เสริมทัพด้วยมวยไทย 3 ยก ดีกรีแชมป์การันตีความมันส์ เดือดครบรส พร้อมเปิดสนามรบศึกมวยสากลหวังชิงเรตติ้งเพิ่มขึ้น 20 %

'เบียร์' ตอกกลับ "เต๊าะไม่เต๊าะดูออก" หลัง 'หนุ่ม กรรชัย' โชว์แชทกลาง 'โหนกระแส'

หลังจากที่เป็นวาระแห่งชาติจนติดเทรนด์เอ็กซ์หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมาหลายวัน จนเมื่อบ่ายวันนี้รายการ "โหนกระแส" ได้มีการสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์, เจ๊มอย เจ้าของเพจชื่อดัง, ทนายแก้ว-ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รวมไปถึง "คุณแอนนี่" คู่กรณีของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อีกทั้งยังมีการเคลียร์เรื่องที่สาวเบียร์ได้ทิ้งระเบิดไว้เมื่อคืนก่อน

'จั๊กจั่น' ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย 'เรือนชฎานาง' ใครคือคนร้ายตัวจริงที่ฆ่า 'ชฎาพร'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากรู้ความจริงแล้วว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของ ชฎาพร ที่หลายคนตามสืบกันมานาน