ตีท้ายครัว บุกบ้าน ผู้ว่าฯ กทม.

ตีท้ายครัว ได้รับเกียรติจากผู้ว่าฯ กทม. ผู้ทรงพลัง อ.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่ยอมเปิดบ้านให้พิธีกร โอ๋-อาร์ต-มดดำ-วิลลี่ เข้าไปคลุกวงใน พูดคุยมุมส่วนตัวถึงในบ้านเป็นกันครั้งแรก

พร้อมลูกชายที่เพิ่งบินกลับมาเมืองไทยหมาดๆ และมาช่วยเพิ่มเติมมุมความน่ารักน่าเอ็นดูของ อ.ชัชชาติ ในมุมที่เป็นลูกชายสุดเฮี้ยวของคุณย่า และความน่าเอ็นดูแบบไม่ต้องสร้างภาพ ไม่ต้องเซ็ทให้ตั้งตัว ก็ทำเอาเหล่าพิธีกรได้สนุกสนานเฮฮากันไปตามๆ กัน

ตบท้ายด้วยการไปพูดคุยในมุมของน้องชายคนเก่งกับ อาจารย์หนึ่ง พี่สาวคนเก่งที่เป็นไอดอลคนสำคัญของ อ.ชัชชาติ และมุมความน่ารักอีกมายมายในความเป็นตัวตนที่หลายคนต้องยิ่งหลงรักครอบครัวนี้ ติดตามชมได้ใน ตีท้ายครัว  วันอาทิตย์นี้ ดูสดทางช่อง3(33) ดูมือถือที่ 3plus..เวลา 14.15 น.  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตีท้ายครัว' เปิดบ้าน 'หมอเจี๊ยบ ลลนา'

รายการตีท้ายครัว วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 พาบุกบ้าน หมอเจี๊ยบ ลลนา กับการเปิดบ้านสุดที่รัก ที่ใช้เวลาทั้งออกแบบ สร้าง ตกแต่ง และปรับปรุงมากว่า 4 ปี กว่าจะเรียบร้อยตามแบบที่ทั้งใจ

นายกฯ แฮปปี้หลังรับฟังงานกทม. ชมทำได้ดี บอกรัฐบาลยินดีให้ความร่วมมือ

นายกฯ แฮปปี้หลังรับฟังงาน กทม. ชมทำได้ดี แนะใช้ช่องทางสื่อสารผลงาน บอกรัฐบาลยินดีให้ความร่วมมือ ห่วงแท็กซี่-ไกด์ผี มะเร็งกัดกร่อนท่องเที่ยว มอบ ตร. เข้ม ขอบคุณผู้บริหาร กทม. ทำงานเข้มแข็ง -พัฒนากรุงเทพฯ

ห้ามพลาด! กทม. จัดยิ่งใหญ่งาน Bangkok Brand ระดมผลิตภัณฑ์ชุมชนอาหารอร่อยทั่วกรุง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักพัฒนาสังคม ได้ดำเนินการคัดสรรผลิตภัณฑ์ Bangkok Brand ขึ้นเป็นครั้งแรก ในปีงบประมาณ 2557 และดำเนินการคัดสรรทุก 2 ปี เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ให้มีมาตรฐานและมีเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่อง กรุงเทพมหานครจึงได้ดำเนินการ

'เวย์' สารภาพ! มีวันนี้ได้เพราะภรรยา

แก๊งค์พิธีกร โอ๋-อาร์ต-ป๋อ-วิลลี่ ยกรายการ ตีท้ายครัว ขอไปบุก Land of us Camps อาณาจักร หุบเขานานา ของครอบครัว เวย์-นานา ที่ทุ่มสุดตัว จากความตั้งใจจะสร้างให้เป็นพื้นที่หลบภัยให้ บีน่า-บรู๊คลิน ภายใต้ธรรมชาติอันร่มรื่น กับพื้นที่เขียวขจี แต่ตอนนี้ก็เปิดให้ทุกคนได้เข้าไปพัก แต่มีข้อจำกัดคือรับได้แค่วันละ 1 booking เท่านั้น!

จับตา 17 ม.ค. 'สภากทม.' เคาะเคลียร์หนี้สายสีเขียว

17 ม.ค.นี้ สภา กทม.สางปัญหารถไฟฟ้า จ่อพิจารณาหนี้ติดตั้งระบบส่วนต่อขยาย “สายสีเขียว” กว่า 2.3 หมื่นล้านบาท ด้าน “ชัชชาติ” เสนอขออนุมัติงบศึกษา ลงทุนรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ช่วงบางหว้า-ตลิ่งชัน 1.4 หมื่นล้าน

ดีเดย์เปิดผับตี 4 'อนุทิน' ย้ำทำตามกฎหมาย ขู่ยกเลิกประกาศได้ทุกเมื่อ

'อนุทิน' ย้ำเปิดสถานบันเทิงถึงตี 4 ขอให้ทุกคนทำตามกฏหมาย ขู่ทำผิดยกเลิกประกาศได้ 'ขัขขาติ' เผย กทม. มีกว่า 140 แห่ง ใน 3 โซน รัชดา-สีลม-อาร์ซีเอ