'พนมนาคา' เปิดฉากมหากาพย์ความรักและการต่อสู้ของ 'พญานาค'

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ ละครฟอร์มยักษ์ “พนมนาคา” ทาง ช่องวัน31 ละครที่รวมความเป็นที่สุดในทุกด้าน มาร่วมกันจุดกำเนิดความอรรถรส ฉบับคนคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น บทประพันธ์ชื่อดังจาก “พงศกร” และ ผู้กำกับมือรางวัล “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” รวมถึง นักเขียนบทมือรางวัล “พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์”

โดยงานนี้ ได้ฤกษ์เปิดเมืองพนมนาคา ต้อนรับแฟนละครแบบเต็มอิ่ม จากตำนานพญานาคที่อยู่คู่คนไทย สู่ละครระดับปรากฏการณ์ เตรียมพบกับ ตำนานหน้าใหม่แห่ง “พญานาค” และความรักที่ไร้กาลเวลา นำแสดงโดย พระนาง “ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา” (อนันตชัย) และ “กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” (เอเชีย/อนัญชลี) ที่จะร่วมถ่ายทอด ปาฏิหาริย์รักระหว่างคนกับพญานาค ร่วมด้วย เพชร โบราณินทร์, ก้อง-วิทยา เทพทิพย์, หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์, ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์, อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง, อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง, พลอยไพลิน ลิมปนเวทยานนท์, ปาแปง-พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์, โบว์-เบญจศิริ วัฒนา, แม่ไก่-ปริศนา วงศ์ศิริ, เอี้ยง-สวนีย์ อุทุมา, ด.ช.พันธ์ชนกชนม์ พันธ์สังข์ ฯลฯ ที่สำคัญ งานซีจีทุ่มทุนสร้าง ทุกชิ้นงาน อย่างอลังการ สมจริง ยิ่งฉากขึ้นสลิง ต่อสู้ แอ็คชั่น อัดแน่นทุกความเร้าใจ รวมถึง คอสตูมในภพอดีตที่ ปราณีต สวย สง่า ส่งให้ภาพรวมของละครได้อรรถรสอย่างแท้จริง

สิ่งที่ไม่เห็น ไม่ใช่ไม่มี” มาร่วมกันเอาใจช่วย ปาฏิหาริย์รักที่รอคอยนับพันปี ระหว่างคนและพญานาค และมหากาพย์การต่อสู้ของ 2 พี่น้องพญานาค ที่สู้เพื่ออำนาจ และความเป็นใหญ่ เสนอเป็นตอนแรก วันจันทร์ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31 ดูย้อนหลังทาง Netflix

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!

อิ่มบุญอิ่มใจ! ดาราน้ำใจงามประชันเกมเพื่อการกุศล

ปกติก็ใจบุญชอบบริจาค เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อรู้ว่า สภากาชาดไทย ร่วมกับรายการ 4ต่อ4 Celebrity จัดแมทช์แข่งขันการกุศล เพื่อนำรายได้จากการแข่งขันทั้งหมด สบทบทุนช่วยภารกิจเนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสภากาชาดไทยครบ 131 ปี งานนี้เหล่าดาราจิตอาสาไม่รอช้า พร้อมใจมาประชันเกมนี้กันแบบใจเกิน100

สงกรานต์นครพนม แห่ขอพรพญานาค

นครพนมสุดคึกคัก สงกรานต์แห่ขอพรพญานาค ถนนข้าวปุ้นอุโมงค์น้ำคึกคัก อากาศร้อนแตะ 40 องศาฯ ในเมืองเล่นสงกรานต์เที่ยงคืน

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'สาธุ' ทะยานขึ้นอันดับหนึ่ง ใครยังไม่ได้ดู ถือว่าพลาด!

กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ไทยที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ กับ สาธุ ซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มคนที่ใช้ความศรัทราเป็นเรื่องมือ พร้อมเสิร์ฟประเด็นร้อนสะท้อนสังคมที่ทำให้โลกโซเชียลระอุ จนทำให้สาธุทะยานสู่อันดับที่ 1 ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย (จากสถิติระหว่างวันที่ 25 มีนาคม - 31 มีนาคม 2567) ใครที่ยังไม่ได้ดูถือว่าพลาด สามารถติดตามได้ ทั้ง 9 ตอนให้จบ ทาง Netflix เท่านั้น!

'ไผ่-นิว-ต่าย' ประชันบทสุดเข้มข้น ใน 'ดั่งธรณี'

เตรียมรับมวลสารแห่งความสนุก และฟูลฟีลหัวใจ ไปกับละคร ดั่งธรณี ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31 โดยล่าสุด ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ผู้กำกับ ได้ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 10.39 น. นำทีมนักแสดง ไผ่ พงศธร, นิว วงศกร, ต่าย อรทัย, กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ