'แก้ม วิชญาณี' ชวนครอบครัว-แฟนคลับ ร่วมทำบุญวันเกิด

ถือโอกาสในวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 33 ปี นักร้องสาวดีว่า แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ชวนคุณแม่ญาดา-น้องเกศ จิณภัค พร้อมด้วยแฟนคลับ ร่วมทำบุญเลี้ยงอาหารให้กับน้องๆ ที่ "มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล (ศูนย์เมอร์ซี่)" นอกจากจะมอบความสุขให้กับน้องๆแล้ว ยังมอบเงินช่วยเหลือเป็นจำนวน 1 แสนบาท เพื่อนำไปใช้ประโยชน์และพัฒนาทางการศึกษาต่อไป

แก้ม วิชญาณี เผยความรู้สึกว่า "เป็นประจำทุกปีที่แก้มและแฟนคลับจะทำบุญร่วมกันในวันเกิด ปีนี้ก็มากันที่มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล (ศูนย์เมอร์ซี่) ด้วยสถานการณ์โควิดเรื่องสถานที่และจำนวนคนเลยค่อนข้างที่จะมีข้อจำกัดในการจัดงาน ทางแก้มเองพยายามเซฟความปลอดภัยให้กับทุกคน และดีใจมากค่ะ ที่ติดต่อไปปุ๊บ ทางพี่ๆมูลนิธิฯก็น่ารักมากๆ ยินดีให้เรามาทำกิจกรรมกับน้องๆที่บ้านเมอร์ซี่ค่ะ เป็นความอิ่มใจ อิ่มความสุขที่ได้มาทำบุญและมอบของที่จำเป็นกับน้องๆที่มูลนิธิฯ แก้มมองว่าถ้าเราทำได้และยังทำไหวก็พร้อมที่ทำ เป็นอีกทางนึงที่เราจะสามารถช่วยเหลือคนอื่นได้ แก้มต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะคะที่ร่วมกันสมทบทุนกันมาร่วมทำสิ่งดีๆร่วมกันในปีนี้ ต้องขอบคุณมากๆจริงๆค่ะ (ยิ้ม)"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

‘บิ๊กโจ๊ก’ เดินสายทำบุญ ทอดผ้าป่า จ.อุดรธานี  หลังเกิดกรณีตอบโต้คดีเว็บพนัน

ช่วงวันหยุดต่อเนื่องมาฆบูชา  พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยังคงพาครอบครัว เดินสายบุญด้วยการทอดผ้าป่าในพื้นที่ จังหวัดอุดรธานี

'ป๋อ ณัฐวุฒิ' สวนกลับชาวเน็ต "ผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่"

หยอดคำหวานกับภรรยาตลอดเรียกได้ว่าสวีทกันสุดๆ สำหรับพระเอกรุ่นเก๋า ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ล่าสุดวาเลนไทน์คุณสามีก็ยังชมภรรยาไม่หยุด หลังจากมีชาวเน็ตชอบเหน็บแนมว่าวันๆเอาแต่ชมเมีย เจ้าตัวเลยตอกกลับว่าไม่รู้ใครโตมาแบบไหนแต่ตนโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ อีกทั้งภรรยาก็ดูแลตัวเองดี ดูแลบ้านและลูกๆดีขนาดนี้จะให้ไปชมใคร

'แจม รชตะ' จัดเต็มใน 'JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที'

ประเดิมงานใหญ่จัดเต็มให้กับชาวด้อมRanger อีกครั้ง กับงาน Fancon ของพระเอกมาแรง “แจม-รชตะ หัมพานนท์” ที่จะพาแฟนๆ ทุกคนไปเริ่มต้นกับการเดินทางครั้งใหม่ ในชื่อ JAM FANCON THE NEW JOURNEY “ขอแจมอีกที” ที่กระแสตอบรับดีเกินคาด

'เด็ก 14' มือกราดยิง รักษาต่อสถาบันกัลยาณ์ พ่อแม่ยินยอม

จากกรณีที่พนักงานอัยการส่งสำนวนฟ้องคดีเหตุการณ์ยิงในศูนย์การค้าสยามพารากอนกลับไปยังพนักงานสอบสวน เนื่องจากกระบวนการสอบสวนเยาวชนอายุ 14 ปี ผู้ก่อเหตุไม่ชอบด้วยกฎหมาย