'OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ' หนังเรื่องล่าสุดจากค่าย GDH

GDH ร่วมกับ Hello Filmmaker และ iSM Bangkok ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่อง OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ ซึ่งเป็นเรื่องราวของคนสองคนที่เคมีเข้ากัน แต่พระเจ้าดันไม่เข้าใจ ผลงานกำกับหนังเรื่องแรกของ พงศ์-ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี ผู้กำกับมิวสิควิดีโอที่มีผลงานโด่งดัง ระดับหลายร้อยล้านวิว

และยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ พระ-นาง คู่ใหม่ สกาย-วงศ์รวี นทีธร และ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน  ร่วมด้วย พีช-พชร จิราธิวัฒน์, พลอย หอวัง, ปันปัน ยีย์ยีย์, ต๊ะ ศิวัช, ไมเคิล พิว, เหมย ณภัสนันท์ และ เล็ก วสุ

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ เมื่อ ‘กาย’โสด ‘จูน’มีแฟน  ‘จูน’เลิก  ‘กาย’มีแฟน ‘กาย’เลิก ‘จูน’มีแฟน จังหวะรักของคนสองคนที่ดูเหมือนพระเจ้าจะกลั่นแกล้งให้ผิดที่ผิดเวลาอยู่ตลอด กายพยายามตัดใจ  แต่ก็ทำได้แค่มูฟออนเป็นวงกลมเสมอมา จนสุดท้าย..เขาตัดสินใจว่า จะลองเดินหน้าสู้กับพระเจ้าดูสักตั้ง!

พงศ์ ฐิติพงศ์ ผู้กำกับเผยว่า “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ เป็นหนังที่ผมได้แรงบันดาลใจมาจาก คนสำคัญรอบตัวในชีวิตผมจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น พี่สาว น้องสาว หัวหน้างานคนแรก เพื่อนๆ ที่ทำงาน หรือเพื่อนๆ สมัยเรียน ที่นำเรื่องราวมาใส่ในหนังเรื่องนี้ เล่าเรื่องของผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบคนที่มีแฟนแล้ว แล้วก็รอจังหวะมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะถึงเวลาของเขาเสียที แต่จังหวะนั้นก็ไม่เคยมาถึง เหมือนถูกพระเจ้า กลั่นแกล้งไม่ให้สมหวัง และนี่ก็ถือว่านี่เป็นหนังเรื่องแรกของผมเลย

ต้องขอบคุณพี่เก้ง พี่วัน และจีดีเอช ที่ให้โอกาส รวมถึงขอบคุณทีมงาน นักแสดงทุกคนที่ทุ่มเทและสนุกไปด้วยกัน ทำให้ OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ เป็นหนังรักที่ถูกจังหวะ เพราะมีทุกคนมารวมกันในหนังเรื่องนี้ 27 ตุลาคมนี้ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ในโรงภาพยนตร์”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'The Monk and the Gun' จาก 'สตูดิโอไทยN8' สร้างประวัติศาสตร์ชิง 'Oscar'

สตูดิโอไทย N8 สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อผลิตภาพยนตร์เรื่อง The Monk and the Gun ได้รับเลือก Shortlist รางวัลออสการ์ ปี 2024 ถือเป็นครั้งแรกที่สตูดิโอจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับเกียรติเข้าชิงรางวัลหลักของวงการภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล

'จีดีเอช' รวม 6 ศิลปินประชันนักแสดงนำใน MV เพลงประกอบ 'เพื่อน(ไม่)สนิท'

หลังจาก GDH ร่วมกับ Houseton ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ ออกมาได้ไม่นาน สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ทำให้กระแสของความคิดถึงเพื่อนเนืองแน่นไปทั่วโซเชียล ทำเอาผู้กำกับน้องใหม่ อัตตา เหมวดี และ 2 โปรดิวเซอร์ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ และ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ถึงกับปลื้มใจไปตาม ๆ กัน ล่าสุดตอกย้ำความฮอตกันแบบต่อเนื่อง ด้วยการปล่อยเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ มาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง

'GDH' จัดรอบกาล่าหนัง 'แฟนฉัน' ครบรอบ 20 ปี

ในวาระครบรอบ 20 ปี ภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน GDH ร่วมกับ GULF เสริมพลังหนังไทย สร้างสุขให้ผู้ชม จัดรอบกาล่าภาพยนตร์ 20 ปี แฟนฉัน REMASTERED IN 4K ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน โดยมี โบ-ธนากร ชินกูล รับหน้าที่พิธีกรพูดคุยกับ 4 ผู้กำกับแฟนฉัน วิทยา ทองอยู่ยง, อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม, คมกฤษ ตรีวิมล, วิชชพัชร์ โกจิ๋ว ถึงที่มาที่ไปของการ รีมาสเตอร์ภาพยนตร์แฟนฉัน ที่ครองใจผู้ชมมาตลอด 20 ปี สู่เวอร์ชั่นใหม่ในระบบ4K เพื่อให้ภาพคมชัดสดใสกว่าที่เคย

'พีพี กฤษฏ์' แถลงการณ์ระงับ 'Project D' ด้านแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการประกาศ เกี่ยวกับภาพยนตร์ "Project D ( Working Title)" ของค่าย GDH ที่ได้นักแสดงชื่อดัง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร มาประกบนางงามอย่าง อิงฟ้า วราหะ ทำให้เกิดเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากที่สองตัวท็อปของวงการบันเทิงมาร่วมงานกัน แต่ล่าสุดทาง GDH ได้ประกาศพับโปรเจกต์ดังกล่าว เนื่องจากความไม่ลงตัวของระยะเวลาในการเตรียมงาน

คนบันเทิงร่วมยินดี 'GDH' ก้าวสู่ปีที่ 8

จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด นำทีมผู้ก่อตั้ง จิระ มะลิกุล, วิชชพัชร์ โกจิ๋ว , ปรียาวรรณ ภูวกุล บริษัท หับโห้หิ้น บางกอก จำกัด, บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยบริษัทในเครือ จอกว้าง ฟิล์ม, สวัสดี ทวีสุข จำกัด, งานดีทวีสุข จำกัด , เสียงดี ทวีสุข จำกัด

'นาย ณภัทร' นำทีมเล่าเรื่อง สะท้อนสีสันเสน่ห์กรุงเทพฯ

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ คิง เพาเวอร์ มหานคร จัดงาน KING POWER MAHANAKHON GRAND OPENING THE MAHANAKHON OF LIVES มหานคร หนึ่งเดียวของทุกคน ส่งมอบ 4 ประสบการณ์ท่องเที่ยว EAT PLAY STAY SHOP นำเสนอผ่านการเล่าเรื่องของ 4 ศิลปิน ได้แก่ นาย ณภัทร,จูเน่ เพลินพิชญา, ซิลวี่ ภาวิดา และเจฟ ซาเตอร์ สะท้อนสีสัน เสน่ห์ ของกรุงเทพฯ เมืองหลวงที่นักเดินทางทั่วโลกและคนไทยต้องมาเช็คอิน ด้วยแหล่งแฮงเอ้าท์สุดฮิป ร้านอาหาร ช้อปปิ้งกับร้านคอนเซ็ปต์สโตร์ รวมถึงโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก