'แพนเค้ก' ตื่นเต้น! ต้องถ่ายทอดตัวละครที่สร้างจากเรื่องจริง

ยืนยันความเป็นนักแสดงฝีมือคุณภาพปล่อยอินเนอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมถึงกับต้องขอยกนิ้วให้กับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร ที่เล่นได้สมบทบาทในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน ทะเบียนสมรส ผลิตโดย CHANGE2561

กับการสวมบทของ รุ้ง หญิงสาวที่ต้องเผชิญโชคชะตาความรัก จากผู้ชายที่รักมากไว้ใจมากแต่สุดท้ายก็ร้ายที่สุดถูกหักหลัง เพราะ กล้ารบ (รับบทโดย ชาคริต) ผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็น สามี ของรุ้ง แต่กลับมีผู้หญิงอีกคนที่เป็นรักแรกของเขาซ่อนไว้ที่บ้าน นับว่าซีรีส์เรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่พิสูจน์ฝีมือทางการแสดงของ แพนเค้ก นักแสดงสาวคุณภาพของวงการบันเทิงเลยทีเดียว

แพนเค้ก เปิดใจว่า “แอบตื่นเต้นค่ะ กังวลเล็กน้อยอยู่เหมือนกัน ไม่รู้ว่าเรื่องจะเป็นแบบไหนแนวไหน เพราะทุกเรื่องเรารู้สึกว่าโอเค มันคือ Break on to story แล้วมันก็มาจากเรื่องจริง แนวการถ่ายทอดมันก็จะมีจุดเด่นของมัน ยิ่งพอได้อ่านเรื่องได้รู้เรื่องได้ทำความเข้าใจเราก็รู้สึกว่ามันเป็นบทที่น่าสนใจมาก เป็นผู้หญิงที่แกร่งและเข้มแข็ง สู้เหมือนไม่สู้แต่ว่าเขาผ่านอะไรมามากมาย ใช้ความพยายามใช้ความอดทนแล้ว ก็ต้องมีสติมาก

จริงๆ แล้วตัวละครตัวนี้มันก็เหมือนสะท้อนและสอนอะไรเรามากมาย ไม่ใช่แค่ตัวนี้ แต่ทุกตัวละครในเรื่องพออ่านบทแล้ว รู้สึกว่าทุกคนมีวิธีการแก้ปัญหาที่ต่างกันมีวิธีคิดที่แตกต่างกัน อยู่ที่ว่าเราจะนำพาตัวเอง ให้ผ่านพ้นจากเรื่องตรงนั้นไปได้อย่างไร ก็เลยคิดว่าอย่างตัวของ รุ้ง ที่ แพน เล่นในบทนี้เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก  เป็นบทที่หนักและยากอีกเรื่องหนึ่งของแพนเลยก็ว่าได้ค่ะ  คือมันยากกับการรับอารมณ์ หรือหมายถึงเรื่องราวที่มันเกิดขึ้น ความหนักในส่วนตรงนี้แต่การแก้ปัญหาของเขา แพน ว่าเขากำลังจะมีสติตลอดเวลาเพื่อนำพาตัวเองและลูกให้เดินหน้าไป

ไม่ได้ฟูมฟาย ไม่ได้โวยวาย ไม่ได้ขาดสติ แต่ว่ายังคงพยายามก้าวผ่านมันไปให้ได้ ก็ต้องขอบคุณที่เป็นพี่ชาคริตด้วย เพราะว่าเหมือนไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะ เหมือนทำความเข้าใจกับบทกัน แล้วก็พอถึงเวลาเล่นมันก็เหมือนกับเล่นในสิ่งที่เรารู้สึก และเราก็เชื่อในนะโมเมนต์ตรงนั้น บางอยากแทบไม่ต้องพูดเลย กับแค่ฟังสิ่งที่เขาพูดกับเสียงเขาหรือแม้กระทั่งการกระทำแค่บางอย่าง มันทำให้เรารู้สึกไปตามความรู้สึกของตัวละคร ที่มีชีวิตจริงๆ เราก็เลยเหมือนพอนึกกลับกันว่าเขาจะตัดสินใจยังไงในสถานการณ์แบบนี้ แล้วถ้าเป็นเรา เราเจอเรื่องราวแบบนี้มาในเรื่อง รุ้ง เขาจะตัดสินใจทำอย่างไร เขาก้าวผ่านตรงนี้อย่างไร ก็รู้สึกว่ามันหนักจริงๆ

แพนฝากติดตามกันด้วยนะคะ ว่า รุ้ง เขาจะเดินไปอย่างไรต่อ จะเจออะไรในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน   ทะเบียนสมรส  ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ๊ะ จิรากร' ถ่ายทอดเพลง 'จำ จน ตาย' ต่อสู้อำนาจมืดประกอบซีรีส์ 'Remember'

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) ซีรีส์รีเมคชื่อดังจากประเทศเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทย ที่จะพาทุกคนร่วมต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์สุดเดือด “จำจนตาย” ถ่ายทอดโดยศิลปินคุณภาพ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

'แอฟ-ตรี-ชาคริต' ยกทีมประกาศสงคราม!

เตรียมรับแรงกระแทก กับสงครามความสนุก ในละคร สงครามสมรส ช่องวัน31 ซึ่งกำลังจะ ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ โดยวันนี้ (9 มีค) ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 และ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับ ถือฤกษ์ดี 10.09 น. นำทีมงานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ร่วมพิธีบวงสรวง

'ชาคริต' โคจรเจอ 'เต๋า สมชาย' ในรอบ 15 ปี กอดคอพิสูจน์ความเก๋าใน 'สัตย์เสือ'

เป็นที่เฝ้าคอยสำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอชมผลงานแสดงเรื่องใหม่ของนักแสดงคุณภาพ “ชาคริต แย้มนาม” ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “สัตย์เสือ” (BROMISE) กำกับการแสดงโดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'แพนเค้ก' ลุยธุรกิจใหม่ ผลิตรายการเจาะลึกอันซีนทั่วไทย

นางเอกตัวแม่ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร ขอลุยธุรกิจสร้างฐานความมั่นคงในชีวิต จับมือสามี สารวัตรหมี-พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ผลิตรายการท่องเที่ยว ในนามบริษัท สตาร์บางกอก จำกัด กับชื่อรายการเก๋ๆ จำง่ายตอบโจทย์ในนามรายการ เที่ยวตามแพน โดยมีคุณแม่คนเก่ง แม่แพม-นวลนง จามิกรณ์ คุมเข้มอยู่เบื้องหลังการผลิตรายการ ผสานมือกับโปรดิวเซอร์ประสบการณ์แน่น กอหญ้า-สุฐพิศกร อุณหพิพัฒน์ ขยี้ทุกความสนุก จัดเต็มความบันเทิงแบบตัวตนของสาวแพนเค้ก ทุกแง่มุมไลฟ์สไตล์ของตัวเธอ