'เอ๋ เชิญยิ้ม' ยันลูกชายไม่ได้แข่งรถ เผย 'อาร์ม' แต่งเพลงไว้รอปล่อยต้นปี

เปิดใจนักแสดงตลก เอ๋ เชิญยิ้ม หลังลูกชาย อาร์ม พีรพล ประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ชนท้ายรถบรรทุก18 ล้อ เสียชีวิตคาที่ พร้อมยืนยันลูกชายไม่ได้แข่งรถกับเพื่อน และทำเพลงเตรียมปล่อยต้นปีหน้า ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31

"สภาพจิตใจตอนนี้มันมีเรื่อยๆ คือเพื่อนเขาเยอะ แล้วลูกเพจที่เป็น FC เขาในรายการเยอะมาก เวลาที่เราดูเฟซบุ๊กมันจะขึ้นฟีดเขามาเยอะมาก บางทีเราไม่อยากเห็นคือไม่ดูโทรศัพท์เลย เมื่อวานอยู่ในงานศพของลูก เห็นคนเยอะๆ เราก็มีความสุขนะ เห็นคนมางานลูกเราเยอะ เราก็ดีใจ เราปลื้มว่าเราทำให้ลูกครั้งสุดท้ายให้มันดีที่สุด แต่พอมีคนเอารูปมาให้ดูบอกว่าไปค้นรูปเก่าๆ ตอนเราเล่นตลกแล้วเห็นเด็กตัวเล็กๆ อยู่ข้างหลังนั่งหัวเราะ เราก็ร้องไห้

ประเด็นน้องอาร์มแข่งความเร็วบนท้องถนน ผมพูดคำเดิมครับ ลูกผมไม่ได้ขับแข่งกับใคร ปกติลูกกลับจากงานเขาก็ทำนู่นนี่ นอนเช้าทุกวัน แต่วันนั้นน้ามาจากเกาหลี แล้วเหมือนเขาจะเอาบิ๊กไบค์ไปอวด ญาติคนนี้ชื่อ เทียน เขาบอกพี่เทียนเดี๋ยวไปหานะ คิดถึงมากเลย เดี๋ยวจะเอารถไปให้ดู ประมาณตี3 กว่าเขาขับไปกับลูกน้องในทีมเขา ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์อีกคัน แต่มันเป็นมอเตอร์ไซค์ธรรมดามากๆ มันไม่ได้ขับแข่งกันอยู่แล้ว

คนขับรถตอนแรกให้ลูกสาวโทรมา เขาบอกจะเข้ามาหาศพน้องอาร์มได้ไหม ผมบอกได้ครับ ยินดี ผมไม่ติดใจบอกคุณพ่อด้วย ผมเข้าใจ คนทำมาหากิน ไม่มีใครอยากให้เกิด ผมให้อภัย เขาก็บอกว่าขอโทษแทนคุณพ่อด้วย คุณพ่อเข้าใจว่าแข่งกันมา เพราะเสียงบิ๊กไบค์มันดัง ผมบอกว่าลูกผมไม่ได้แข่ง เขาบอกเข้าใจแล้วค่ะ ขออนุญาตไปกราบศพ ผมบอกได้ สุดท้ายแล้วลูกสาวมาคนเดียวก่อน ผมก็ถามแล้วพ่อล่ะเขาบอกว่าคุณพ่อไม่ว่างปวดหัว เครียดมาก ผมบอกไม่เป็นไรครับ ไหว้ศพแล้วกัน บอกคุณพ่อนะไม่ต้องเครียดไม่ต้องซีเรียส ผมรู้เขาต้องทำมาหากิน แต่ควรจะโทรหาผมบ้าง ไม่ใช่ให้ลูกโทรมา ถึงจะผิดจะถูกก็แล้วแต่ แต่ถ้าทำให้คนอื่นสูญเสีย ผมก็จะโทรไปให้กำลังใจหรือแสดงความรับผิดชอบสักนิดหน่อย ผมจะได้รู้สึกดีบ้าง พออีกวันนึงเขาถึงโทรมาหาผม ขอโทษไม่ได้มาเพราะเขาปวดหัวตั้งแต่วันนั้นเขาเครียดมากเลย ผมบอกไม่เป็นไรครับ แค่โทรมาผมก็รู้สึกว่าคุณสนใจกับชีวิตของลูกผมแล้ว

น้องอาร์มยังมีสิ่งติดค้างกันอยู่ ลูกผมชอบร้องเพลงมาก เขาได้แต่งเพลงไว้เพลงนึง เขาบอกพ่อต้นปีผมจะปล่อยเพลงนี้ พ่อช่วยดันหน่อยนะ ผมบอกได้ ไหนส่งให้ดูหน่อย เขาก็ส่งประมาณนี้แต่งยังไม่จบด้วยนะ อยากบอกลูกว่าพ่อไม่ได้ทำอะไรให้ แต่อยากบอกว่ามึงหล่อมากทุกครั้งที่มาบ้าน เขาชอบชมว่าเขาหล่อ ผมหล่อไหม แต่ผมไม่เคยพูดเลยนะ เพิ่งพูดตอนที่เขาตายเนี่ย แล้วก็เสียงดีมาก พ่อรักมึงแต่ไม่เคยแสดงออก เขาเคยเห็นผมกอดน้องคนเล็กแล้วก็หอม เขาจะมอง ผมเห็นเขามองแล้วเดินนิ่งๆ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าลูกต้องการอะไร แต่ถ้าจะให้จับ มาหอม มากอด 26 แล้วพ่อคงทำไม่ได้ แต่พ่อคอยดูและคอยช่วยเหลือทั้งทางตรงและทางอ้อม พ่อทำทุกอย่างแม้กระทั่งวันนี้ที่มึงตายพ่อทำให้มึงทุกอย่างที่พ่อจะทำได้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ