‘ก้อง ห้วยไร่’ ชิมลางบทลิเก ได้ ‘เอ ไชยา’ อยู่เบื้องหลัง

ไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อกับความสามารถในการร้องลิเกของนักร้องลูกทุ่งเสียงเพราะ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ในละคร “นางฟ้าอสูร” ที่เรตติ้งปังสุดๆ และกำลังเป็นกระแสในเวลานี้ แม้เป็นละครเรื่องแรกของหนุ่มก้อง แต่ก็ไม่ทำให้แฟนต้องผิดหวัง ไม่ว่าจะเล่นซีนแอบรัก ดราม่า หรือซีนที่ต้องร้องลิเกร่วมกับ แป้ง-ศรันฉัตร์ มิตรชัย ที่หนุ่มก้องถึงกับเอ่ยปากว่า “ต้องทำการบ้านหนัก”

โดย ก้อง ห้วยไร่ พูดถึงการเล่นลิเกครั้งแรกไว้ว่า “ยากมากครับ แต่ตอนนั้นก็รู้นะครับว่าเสียงพี่น้องแป้งไปอัดมาให้ผมฝึกว่าต้องร้องยังไงเป็นเสียงของ พี่เอ ไชยา ขอบคุณพี่เขามากๆ เลยที่ตอนนั้นพี่เอคือครูคนแรกในการร้องลิเกของผม ตอนที่ผมต้องเล่นลิเกร่วมกับน้องแป้งผมนี่เกร็งมากมือที่แข็งทื่อเลยครับ(หัวเราะ) แต่ก็ผ่านมาได้ พอกับฉากดราม่าที่ต้องร้องไห้เลยครับซีนนี้ก็ยากเหมือนกัน ผมจำได้เลยคืออย่างผมเพิ่งกลับมาจากคอนเสิร์ตพอมาเข้ากองเขาก็บอกให้ร้องไห้นะอารมณ์แบบเสียใจมากปรับอารมณ์ไม่ทันเลยครับ

ขอบคุณแฟนละครทางช่อง 3 แฟนละครทุกท่านนะครับที่ติดตามชมละครเรื่องนี้และมีความสุขสนุกไปกับมัน พวกเราทุกคนทีมงานนักแสดงทุกคนตั้งใจกันมากๆ และต้องขอขอบคุณผู้จัดทั้งพ่อเปี๊ยก พิศาล ขอบคุณพี่อรุณ ที่รังสรรค์ผลงานดีๆ แบบนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน”

เข้าโค้งสุดท้ายแล้วกับ “นางฟ้าอสูร” บทสรุปเรื่องราวความรักจะจบลงอย่างไรเดาไม่ได้จริงๆ เกาะขอบจอดูไปพร้อมกันใน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน นี้ เสนอเป็นตอนจบ นอกจากนี้แฟนๆ สามารถดูสดและดูย้อนหลังได้ทาง CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน     

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตีท้ายครัว' เปิดบ้าน 'หมอเจี๊ยบ ลลนา'

รายการตีท้ายครัว วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 พาบุกบ้าน หมอเจี๊ยบ ลลนา กับการเปิดบ้านสุดที่รัก ที่ใช้เวลาทั้งออกแบบ สร้าง ตกแต่ง และปรับปรุงมากว่า 4 ปี กว่าจะเรียบร้อยตามแบบที่ทั้งใจ

'ตีท้ายครัว' ยกพลไปล้วงความลับ 'บุ๋ม ปนัดดา'

ถือเป็นผู้หญิงที่ทั้งเก่งและแกร่ง สำหรับ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ทำอะไรก็กระเพื่อมสังคมไปหมด ไม่ว่าจะเป็นงานด้านวงการบันเทิง วิชาการ จนไปถึงการช่วยเหลือสังคมแบบไม่เหน็ดไม่เหนื่อย โดยล่าสุดเหล่าก๊วนพิธีกรรายการตีท้ายครัว ได้ยกพลไปล้วงลับล้วงลึกขอไปบุกนางงามในตำนาน ให้มาตอบคำถามที่ใครต่อใครสงสัยในหลายๆ ประเด็น รวมทั้งที่มาที่ไปของ ข้าวแกงนางงาม ที่กว่าจะผ่านมาถึงวันนี้ ก็ทำเอาท้อจนน้ำตาตกมาแล้ว

'ช่อง 8' เปิดช่วง 'ปากท้อง เตือนภัย' ช่วยประชาชนรู้เท่าทันกลลวง

เป็นวาไรตี้ที่สอดแทรกสาระและความบันเทิงแบบเต็มเปี่ยม สำหรับรายการ ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย ทางช่อง 8 ล่าสุดรายการเปิดตัวช่วงใหม่ ปากท้อง เตือนภัย ที่จะมาเตือนภัยผู้บริโภค ให้รู้ทันกลลวง จะได้ไม่ต้องตกเป็นเหยื่อของเหล่ามิจฉาชีพ

'เอ ไชยา' ดันลูกสาว 'แป้ง ศรันฉัตร์' ประเดิมพิธีกรคู่พ่อลูกครั้งแรก

ต่อยอดความสำเร็จ รายการ “ปากท้องต้องรู้” ทางช่อง 8 รายการที่เป็นขวัญใจพ่อค้าแม่ขายทั่วประเทศ โดยพิธีกรหนุ่มลิเกชื่อดังขวัญใจแม่ยกทั่วไทย พ่อเอ-ไชยา มิตรชัย ครั้งนี้ขอดันลูกลูกสาวคนเก่ง น้องแป้ง-ศรันฉัตร์ มิตรชัย มาร่วมทำพิธีกร ประกบคู่พ่อลูกครั้งแรก ฝึกฝีปากต่อมุก เพิ่มความสนุกความฮา เสริมทัพช่องทางรวยแนะทุกอาชีพทำมาหากิน และเพิ่มไอเดียทำเงิน

'เอ ไชยา' เล่าเรื่องสุดประทับใจร่วมงาน 'โก๊ะตี๋' ในรอบ 20 ปี

ทำเอาน้ำตาคลอ สำหรับพิธีกรคนเก่ง เอ-ไชยา มิตรชัย หลังจบการทำงานพิธีกร รายการ “ครัวลั่นทุ่ง ศึกเชฟสะท้านทุ่ง” #1 ทางช่อง 8 พร้อมเปิดใจยอมรับว่าประทับใจที่ได้ร่วมงานกับโก๊ะตี๋กว่า 20 ปี ที่รู้จักกัน แต่ยังไม่เคยได้ร่วมงานกันแบบจริงจัง จนได้มาทำรายการด้วยกันกว่า 1 ปีเต็ม เห็นถึงความตั้งใจและพลังที่ไม่หยุดนิ่ง

'ดีเจพุฒ' เตรียมพร้อมรับสมาชิกใหม่!

ยิ้มสุดมุมปาก มากด้วยอารมย์ดี เวลานี้คงไม่มีใครสุขเกินว่าที่คุณพ่อป้ายแดง ดีเจพุฒิ-พุฒิชัย เกษตรสิน ที่ตอนนี้หัวใจพองโตพร้อมรับสมาชิกใหม่เรียกว่าพร้อมมากถึงมากที่สุด มากขนาดนี้ 3 พิธี ก้อง ปิยะ , รศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง และ บูม สุภาพร ในรายการ ออนเดอะเวย์