'OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ' เปิดตัวสุดเก๋! ทำสยามสแควร์แทบแตก

GDH ร่วมกับ Hello Filmmaker และ iSM Bangkok จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ  แบบสุดชิค ณ ลานอัฒจันทร์  ศูนย์การค้าสยามแควร์วัน โดยมี ดี.เจ อ๋อง รับหน้าที่พิธีกร พูดคุยกับ พงศ์-ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี ผู้กำกับภาพยนตร์ และ พระเอกนางเอกขวัญใจวัยรุ่นคู่ใหม่ สกาย-วงศ์รวี นทีธร และ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน ร่วมด้วย พีช-พชร จิราธิวัฒน์, พลอย หอวัง, ปันปัน ยีย์ยีย์, ต๊ะ ศิวัช, ไมเคิล พิว, เหมย ณภัสนันท์ และ เล็ก วสุ  พร้อมร่วมชมหนังตัวอย่างพร้อมกันครั้งแรกในโลก

นอกจากแฟนๆ จะได้กรี๊ดกับเหล่านักแสดงแล้ว ยังได้สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย เริ่มด้วยเพลง THE ONLY ONE โดยศิลปิน NICK-TEMP  และ WNRDA ซึ่งเป็นเพลงประกอบหนังสั้นหลายล้านวิวของพงศ์ ผู้กำกับ ต่อด้วยเพลง ต่อให้ใครไม่รัก ที่ได้เหล่านักแสดง พลอย หอวัง, ต๊ะ ศิวัช, ปันปัน ยีย์ยีย์, ไมเคิล พิว, พีช พชร, สกาย วงศ์รวี และ จูเน่ เพลินพิชญา มาร่วมร้องและเต้น  เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ

 และสนุกต่อเนื่องกับ 2 ศิลปินเพื่อนซี้สุดฮอต สุดฮา อย่าง BOWKYLION และ THE TOYS ที่มาร่วมร้องเพลง คืนวันศุกร์ เพลงประกอบภาพยนตร์  OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ จากนั้นมันส์กันต่อกับ POLYCAT นอกจากที่แฟนๆ จะได้อินกับหนังและมันส์กับเพลงแล้ว ยังได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าของเหล่านักแสดงในภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น พลอย หอวัง, ปันปันยีร์ยีร์ และ ต๊ะ ศิวัช และยังมีคอลเลกชั่นพิเศษจากภาพยนตร์ โดยร้าน FRANK GARCON

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'The Monk and the Gun' จาก 'สตูดิโอไทยN8' สร้างประวัติศาสตร์ชิง 'Oscar'

สตูดิโอไทย N8 สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อผลิตภาพยนตร์เรื่อง The Monk and the Gun ได้รับเลือก Shortlist รางวัลออสการ์ ปี 2024 ถือเป็นครั้งแรกที่สตูดิโอจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับเกียรติเข้าชิงรางวัลหลักของวงการภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล

'จีดีเอช' รวม 6 ศิลปินประชันนักแสดงนำใน MV เพลงประกอบ 'เพื่อน(ไม่)สนิท'

หลังจาก GDH ร่วมกับ Houseton ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ ออกมาได้ไม่นาน สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ทำให้กระแสของความคิดถึงเพื่อนเนืองแน่นไปทั่วโซเชียล ทำเอาผู้กำกับน้องใหม่ อัตตา เหมวดี และ 2 โปรดิวเซอร์ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ และ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ถึงกับปลื้มใจไปตาม ๆ กัน ล่าสุดตอกย้ำความฮอตกันแบบต่อเนื่อง ด้วยการปล่อยเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ มาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง

'GDH' จัดรอบกาล่าหนัง 'แฟนฉัน' ครบรอบ 20 ปี

ในวาระครบรอบ 20 ปี ภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน GDH ร่วมกับ GULF เสริมพลังหนังไทย สร้างสุขให้ผู้ชม จัดรอบกาล่าภาพยนตร์ 20 ปี แฟนฉัน REMASTERED IN 4K ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน โดยมี โบ-ธนากร ชินกูล รับหน้าที่พิธีกรพูดคุยกับ 4 ผู้กำกับแฟนฉัน วิทยา ทองอยู่ยง, อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม, คมกฤษ ตรีวิมล, วิชชพัชร์ โกจิ๋ว ถึงที่มาที่ไปของการ รีมาสเตอร์ภาพยนตร์แฟนฉัน ที่ครองใจผู้ชมมาตลอด 20 ปี สู่เวอร์ชั่นใหม่ในระบบ4K เพื่อให้ภาพคมชัดสดใสกว่าที่เคย

'พีพี กฤษฏ์' แถลงการณ์ระงับ 'Project D' ด้านแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการประกาศ เกี่ยวกับภาพยนตร์ "Project D ( Working Title)" ของค่าย GDH ที่ได้นักแสดงชื่อดัง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร มาประกบนางงามอย่าง อิงฟ้า วราหะ ทำให้เกิดเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากที่สองตัวท็อปของวงการบันเทิงมาร่วมงานกัน แต่ล่าสุดทาง GDH ได้ประกาศพับโปรเจกต์ดังกล่าว เนื่องจากความไม่ลงตัวของระยะเวลาในการเตรียมงาน

คนบันเทิงร่วมยินดี 'GDH' ก้าวสู่ปีที่ 8

จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด นำทีมผู้ก่อตั้ง จิระ มะลิกุล, วิชชพัชร์ โกจิ๋ว , ปรียาวรรณ ภูวกุล บริษัท หับโห้หิ้น บางกอก จำกัด, บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยบริษัทในเครือ จอกว้าง ฟิล์ม, สวัสดี ทวีสุข จำกัด, งานดีทวีสุข จำกัด , เสียงดี ทวีสุข จำกัด

'นาย ณภัทร' นำทีมเล่าเรื่อง สะท้อนสีสันเสน่ห์กรุงเทพฯ

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ คิง เพาเวอร์ มหานคร จัดงาน KING POWER MAHANAKHON GRAND OPENING THE MAHANAKHON OF LIVES มหานคร หนึ่งเดียวของทุกคน ส่งมอบ 4 ประสบการณ์ท่องเที่ยว EAT PLAY STAY SHOP นำเสนอผ่านการเล่าเรื่องของ 4 ศิลปิน ได้แก่ นาย ณภัทร,จูเน่ เพลินพิชญา, ซิลวี่ ภาวิดา และเจฟ ซาเตอร์ สะท้อนสีสัน เสน่ห์ ของกรุงเทพฯ เมืองหลวงที่นักเดินทางทั่วโลกและคนไทยต้องมาเช็คอิน ด้วยแหล่งแฮงเอ้าท์สุดฮิป ร้านอาหาร ช้อปปิ้งกับร้านคอนเซ็ปต์สโตร์ รวมถึงโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก