'เอ ไชยา' ดันลูกสาว 'แป้ง ศรันฉัตร์' ประเดิมพิธีกรคู่พ่อลูกครั้งแรก

ต่อยอดความสำเร็จ รายการ “ปากท้องต้องรู้” ทางช่อง 8 รายการที่เป็นขวัญใจพ่อค้าแม่ขายทั่วประเทศ โดยพิธีกรหนุ่มลิเกชื่อดังขวัญใจแม่ยกทั่วไทย พ่อเอ-ไชยา มิตรชัย ครั้งนี้ขอดันลูกลูกสาวคนเก่ง น้องแป้ง-ศรันฉัตร์ มิตรชัย มาร่วมทำพิธีกร ประกบคู่พ่อลูกครั้งแรก ฝึกฝีปากต่อมุก เพิ่มความสนุกความฮา เสริมทัพช่องทางรวยแนะทุกอาชีพทำมาหากิน และเพิ่มไอเดียทำเงิน

เอ ไชยา มิตรชัย เปิดใจว่า “ ที่ผ่านมาเราก็ทำพิธีกรรายการมาตลอดยังไม่เคยได้ทำรายการร่วมกันกับลูกสาวเลย ก็ครั้งนี้ก็นับว่าเป็นครั้งแรกกับเราทั้งคู่ ผมต้องคอยสอนเทคนิคเคล็ดลับในการเป็นพิธีกร วิธีการและจังหวะในการพูดต่างๆ ให้กับลูกด้วยตัวเอง เค้าจะคอยมางุ้งงิ้งๆ ในหูตลอดด ยังไงก็ขอฝากบรรดาแม่ๆ ให้โอกาสกับลูกสาวผมด้วยนะครับ ตัวผมเองก็เพิ่งดึงเค้ามาเป็นพิธีกรครั้งแรก ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ด้วยนะครับที่ให้โอกาสครอบครัวมิตรชัยเรานะครับ รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ

น้องแป้ง ศรันฉัตร์ มิตรชัย เพิ่มเติมว่า “ รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ก่อนอื่นขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่มอบโอกาสให้หนูมารับหน้าที่ ต้องบอกก่อนว่าไม่เคยทำเลยกับการทำพิธีกร แล้วก็ดีใจมากที่ได้มาทำงานร่วมกับคุณพ่อ ก็จะตั้งใจทำให้ดีที่สุดนะคะ ฝากตัวกับแม่ๆ ทั้งหลายด้วยนะคะ รักพ่อหนูขนาดไหน ก็ให้รักหนูมากกว่านะคะ (หัวเราะ) คุณพ่อคือดุมาก ก็ค่อนข้างยากอยู่นะคะ เพราะหนูก็ยังใหม่อยู่ และหนูก็พยายามทำการบ้านตื่นเช้ามาดูคุณพ่อทุกวัน ฝึกซ้อมด้วยการดูย้อนหลังที่พ่อทำรายการ คุณพ่อก็สอนตลอด แต่ว่าพ่อแอบเป๊ะมากไปมั้ย อะไรขนาดนี้ก็ไม่รู้ เราก็เลยเกร็ง บอกพ่อว่า ลูกเพิ่งทำครั้งแรกนะคะพ่อ (ฮาฮ่า) พ่อบอกว่าไม่ต้องเกร็งทำให้ดูธรรมชาติ เหมือนเราถ่ายเองในยูทูปค่ะ ฝากตัวด้วยนะคะ

อย่าลืมติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ครอบครัว “มิตรชัย” กับรายการ “ปากท้องต้องรู้” ดูแล้วร้วยรวย ได้ โดยจะเริ่มออนแอร์วันแรก ในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม นี้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-09.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-10.00 น. ทางช่อง 8

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

'ช่อง8-นครหลวงโปรโมชั่น' ส่งรายการ NKL Boxing ยิงสดมวยไทย-สากล ทุกศุกร์สิ้นเดือน

ต่อยอดความสำเร็จราชันย์การต่อสู้ King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2024 สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผนึกพันธมิตร นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเส้นเวลาใหม่กับรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ดึงคอนเทนต์รายการมวยสากลคุณภาพระดับประเทศ พร้อมแชมป์ระดับโลกมาให้ชมกันทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน ในคอนเซปต์ พลิกโฉมมวยสากลอาชีพระดับโลก เสริมทัพด้วยมวยไทย 3 ยก ดีกรีแชมป์การันตีความมันส์ เดือดครบรส พร้อมเปิดสนามรบศึกมวยสากลหวังชิงเรตติ้งเพิ่มขึ้น 20 %

'เบียร์' ตอกกลับ "เต๊าะไม่เต๊าะดูออก" หลัง 'หนุ่ม กรรชัย' โชว์แชทกลาง 'โหนกระแส'

หลังจากที่เป็นวาระแห่งชาติจนติดเทรนด์เอ็กซ์หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมาหลายวัน จนเมื่อบ่ายวันนี้รายการ "โหนกระแส" ได้มีการสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์, เจ๊มอย เจ้าของเพจชื่อดัง, ทนายแก้ว-ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รวมไปถึง "คุณแอนนี่" คู่กรณีของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อีกทั้งยังมีการเคลียร์เรื่องที่สาวเบียร์ได้ทิ้งระเบิดไว้เมื่อคืนก่อน

'จั๊กจั่น' ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย 'เรือนชฎานาง' ใครคือคนร้ายตัวจริงที่ฆ่า 'ชฎาพร'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากรู้ความจริงแล้วว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของ ชฎาพร ที่หลายคนตามสืบกันมานาน