คัมแบครอบ 10 ปี คู่จิ้นรุ่นใหญ่ 'อากง-อาม่า' กลับมาร่วมงานอีกครั้ง

เตรียมกลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้ง สำหรับคู่จิ้นรุ่นใหญ่ อย่าง “อากง-อาม่า” ในตำนาน “จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร” และ “สุพร สังฆะภิบาล” ที่กลับมารับบทนี้ร่วมกันอีกครั้ง หลังห่างหายไปนานกว่า 10 ปี ในมินิซีรีส์เรื่อง “อากงจ๋า...ป๊าไม่รู้” ผลิตโดย บริษัท บ้านฉัน อินโนเวชั่น แอนด์ โปรดิวซ์ จำกัด รับประกันความสนุกโดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์”

สำหรับมินิซีรีส์เรื่อง “อากงจ๋า...ป๊าไม่รู้” เป็นเรื่องราวความรักของหญิงรักหญิง (LGBTQ) เมื่อ "ปันปัน" สาวน้อยนักศึกษาแพทย์ผู้มีฝันอยากจะเป็น “ไอดอล”แต่ดันต้องปกปิด เพราะ “ภูริ” หมอศัลยกรรมชื่อดังผู้เป็นพ่อที่หวังจะให้ลูกสาวเรียนจบมาเป็นหมอเหมือนตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้น ปันปันยังแอบคบอยู่กับ ไอติม เพื่อนสาวคนสนิท ที่เป็นได้ทั้งเพื่อน แฟน และพร้อมจะเป็นแฟนคลับที่คอยซับพอร์ทในทุกๆเรื่อง นำแสดงโดย ณัฐวดี พิภพพรชัย, ณีร สุคนธราช, จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์, ปทิตตา อัธยาตมวิทยา, สุพร สังฆะภิบาล, จิณณะ พิชิตโอภากุล, สรวิศ บุญมาก, ณภักชดา นิรุตติปวร, อชิตะ ปัญญามัง และ ธนพร บุญทวี

“เมื่อความรักสวนทางกับความฝัน ทุกอย่างเลยต้องปิดเป็น "ความลับ" มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันว่า “ปันปัน” จะฝันฝ่าอุปสรรคไปได้อย่างไร? จะได้เป็นไอดอลอย่างที่ฝันไว้หรือไม่? แล้วจะได้รัก กับเพื่อนสาวคนสนิทหรือเปล่า? รวมถึง “อากง-อาม่า” จะเข้ามาจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร? ติดตามชมความสนุกสนาน และดราม่าครบรส ได้ในมินิซีรีส์เรื่อง “อากงจ๋า...ป๊าไม่รู้” ออกอากาศทั้งหมด 2 ตอน เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 5 พ.ย และ 12 พ.ย 65 เวลา 22.55-23.55 น.ทางช่อง3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

ระดมดาราดังพากย์เสียง หนังแอนิเมชัน '2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ' รับชมฟรี 13 มี.ค.นี้

13 มีนาคมนี้ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางย้อนเวลากลับไปสัมผัสเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ การเปลี่ยนแปลงการปกครองของสยาม ในรูปแบบแอนิเมชัน 2D สุดเข้มข้น กับ “2475 Dawn of Revolution รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ” ที่พร้อมให้คุณรับชมฟรีทางออนไลน์

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'โมโนแมกซ์' คัด 4 ซีรีส์ดูเพลินจุใจข้ามปี!

หยุดยาวปีนี้ใครมีแพลนจะนอนอยู่บ้านข้ามปียกมือขึ้น ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เตรียมส่งซีรีส์น่าดูคุณภาพเยี่ยม จัดเต็มทั้งแนว โรแมนติก, ดราม่า, แฟนตาซี, สืบสวนสอบสวน ครบทุกรสชาติ

อายิโนะโมะโต๊ะ จับมือ ททท. ปลุกกระแสท่องเที่ยวยั่งยืน จุดประกายอาหารท้องถิ่น วิถีชีวิต สิ่งแวดล้อม ผ่านมินิซีรีส์ 6 ตอน

อิชิโระ ซะกะกุระ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ประเทศไทยเป็นดินแดนที่มีความน่าหลงใหลไปทั่วทุกภูมิภาค นอกจากนี้ยังมีวัฒนธรรมที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

'STAR HUNTER ENTERTAINMENT' จัดโปรเจกต์ 'STAR MARATHON CAMP'

เมื่อ 2 หน่วยงาน HUNTER VILLAGE ที่บริหารจัดการด้าน Entertainment Training Hub พื้นที่ของคนมีแพสชันสู่วงการบันเทิง เปิดบริการให้เช่าพื้นที่ในการฝึกซ้อมร้อง เต้น การแสดง ห้องจัดรายการ และกิจกรรมต่าง ๆ โดยมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน