ยิ่งใหญ่สมการรอคอย คอนเสิร์ต 'ชาวกามิ' ร้องเล่นเต้นกันสนั่นฮอลล์!

เรียกว่าเป็นปาร์ตี้สุดมันส์แห่งปีสมกับแฟนๆ ที่ โตมากับกามิ เฝ้ารอการกลับมาในรอบเกือบ 10 ปี สำหรับ COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022  ที่ชวนรวมพลคนกามิยุค 2000 มาร่วมร้องเพลงฮิตที่คิดถึงกันแบบตะโกนลั่น พร้อมแดนซ์มันส์ๆ สนั่น อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยบรรยากาศความสนุกสนานเริ่มต้นตั้งแต่เปิดปาร์ตี้ เมื่อศิลปิน กามิกาเซ่ ทั้ง 22 คน FOUR-MOD (โฟร์ ศกลรัตน์, มด ณปภัช) , FFK (เฟย์ พรปวีณ์, ฟาง ธนันต์ธรญ์, แก้ว จริญญา) , WAII (หวาย ปัญญธิษา),  MILA (มิล่า จามิล่า) , K-OTIC (เขื่อน ภัทรดนัย, โทโมะ วิศว, ป๊อบปี้ ภานุ, เคนตะ, จงเบ พาร์ค) , KNOMJEAN (กุลมาศ สารสาส), PAYU (พายุ คลาร์ค), SISKA (มิน พัฑฒิดา, แจม ชลธร) , SWEE:D (มิน พัฑฒิดา, พิม พิมประภา, จินนี่ เขริกา), 3.2.1 (URBOYTJ, GAVIN.D, ป๊อบปี้ ชัชชญา)  และ TIMETHAI (ธามไท แพลงศิลป์)  ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีเรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์ พร้อมร้องเพลงชาติของชาวกามิด้วยกันใน รักฉันเรียกว่าเธอ

ก่อนที่แต่ละคนจะแยกกันออกมามอบความสุขสุดมันส์กันแบบไม่มีใครยอมใคร ก่อนที่ช่วงสุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุด กลุ่มศิลปิน กามิกาเซ่ ก็พร้อมใจกันขึ้นมาพาทุกคนย้อนกลับไปวัยมันส์ในจังหวะสนุก ขัดใจ ก่อนจะให้เต้นกันต่อแบบยาวๆ ไปกับ CHATSANOVA, HONEY I HATE YOU, ชู้ทางไลน์, จีบได้แฟนไม่รัก, WE WILL LOVE U, ไม่ต้องให้ทั้งโลกรักเรา พร้อมโบกมือลาด้วยความสนุกความทรงจำกับเพลงชาติของชาวกามิอีกครั้งใน รักฉันเรียกว่าเธอ, เพลงรัก, FORWARD  ถือเป็นการกลับมาปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่สุดประทับใจของวัยรุ่นที่โตมากับกามิ รอคอยมาเกือบ 10 ปี และจนกว่าจะพบกันใหม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุใจกองเชียร์ 'KAMIKAZE 2023' ใส่เต็มกว่า 80 เพลง

สมกับเป็นปรากฏการณ์รียูเนี่ยนที่ความมันจุใจแฟน ๆ ที่ โตมากับกามิ สำหรับคอนเสิร์ตเปิดภาคเรียนใหม่ใน อำพลฟูดส์ และ รถจักรยานยนต์ HONDA Present “Kamikaze party reunion 2023” ที่กลับมาจัดเต็มไปกับแก๊งค์กามิครบทุกรุ่นอย่าง FOUR / K-OTIC / FAYE FANG KAEW / 3.2.1 / WAII / KNOMJEAN / KISS ME FIVE / X.I.S. / TIMETHAI / MIN / THIRD / MARC และ THANK YOU

'sandi' อดีตเด็กกามิกาเซ่ สู่การเดบิวต์ซิงเกิลใหม่กับ 'NEW WAV. Entertainment'

"sandi" (แซนดี้) หรือ "แนน-ณัฐพร รุ่งรังษี" ศิลปินเบอร์ล่าสุดภายใต้ค่าย "NEW WAV. Entertainment" ซึ่งเป็นหนึ่งในสังกัดของ "HYPE TRAIN GROUP" คุมงานบริหาร และโปรดิวซ์โดย "NINO"

'มด ณปภัช' ประกาศกลางคอนเสิร์ตเตรียมย้ายไปอยู่ต่างประเทศถาวร

ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับตกใจ เมื่ออดีตนักร้องสาวที่ก่อนหน้านี้หันหลังให้วงการบันเทิงชั่วคราวเพื่อไปเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินดัง อย่าง มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ หรือที่รู้จักกันดีในนามของ โฟร์-มด จากค่าย Kamikaze ได้ประกาศอำลากลางงานคอนเสิร์ต Kamikaze Party 2022

'3.2.1' พร้อม! นับถอยหลัง รวมพลคนกามิ

นับถอยหลังวันรวมพลคนกามิ ที่อีกไม่กี่วันจะได้มาเจอกันใน COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022 ปาร์ตี้ที่ 3.2.1 (URBOYTJ, GAVIN.D, ป๊อบปี้ ชัชชญา) รวมทั้งชาวกามิ ประกาศความพร้อม และอยากให้ทุกคนที่มีบัตรในมือ กำบัตรให้แน่นๆ แล้วมาสนุกกันให้สุดเหวี่ยง กันให้สนั่น อิมแพค อารีน่า แบบครบทุกเพลง