'3.2.1' พร้อม! นับถอยหลัง รวมพลคนกามิ

นับถอยหลังวันรวมพลคนกามิ ที่อีกไม่กี่วันจะได้มาเจอกันใน  COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022 ปาร์ตี้ที่ 3.2.1 (URBOYTJ, GAVIN.D, ป๊อบปี้ ชัชชญา) รวมทั้งชาวกามิ ประกาศความพร้อม และอยากให้ทุกคนที่มีบัตรในมือ กำบัตรให้แน่นๆ แล้วมาสนุกกันให้สุดเหวี่ยง กันให้สนั่น อิมแพค อารีน่า แบบครบทุกเพลง

โดย ป๊อบปี้ ชัชชญา ตัวแทน 3.2.1 เปิดเผยว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ถ้านับเวลาก็คือในรอบหลายปีที่ได้ขึ้นเวทีใหญ่พร้อมๆ กันทั้งหมด โดยเฉพาะกับวง 3.2.1 เอง ก็ประมาณ 8 ปีแล้วไม่ได้ On stage ด้วยกัน แบบครบ 3 คน ก็ลุ้นเหมือนกันว่าพอมาเจอกันตอนนี้ แฟนๆ ยังจำเพลงพวกเราได้มั้ย จะเอ็นจอยกับโชว์ของพวกเรามั้ย แต่ก็เป็นแรงผลักดันให้เรา และเชื่อว่าทุกๆ คนในกามิกาเซ่ เพราะกลับมาครั้งนี้อายุก็มากขึ้นแล้วเนอะ และก็โตขึ้นแล้ว ต้องฟิตร่างกายให้พร้อมกับการที่จะโชว์ perform บนเวทีให้ได้นานๆ ยิ่ง 3.2.1 จะเป็นเพลงเร็วหมดเลย ป๊อปเองถึงจะห่างหาย แต่ก็วอร์มร่างกายตัวเองพร้อมมากที่จะออกมาถ่ายทอดความสุขให้กับทุกคนค่ะ

ก็อยากให้มาเจอกันนะคะ เพราะในรอบเกือบ 10 ปี ที่เรามารวมตัวกันยิ่งใหญ่ขนาดนี้ เชื่อว่าจะเป็นความทรงจำดีๆ กับพวกเราชาวกามิ และเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก อยากให้มาสนุกสนาน มามีความสุขด้วยกัน รับประกันถึงความสนุกที่พวกเราเตรียมมาแน่นอน เพราะพวกเราทุกคนพร้อมมากๆ อย่าลืมนะคะ ใครมีบัตรแล้วมาสนุกกันให้สุดเหวี่ยงเลยค่ะ”

การันตีเลยว่าปาร์ตี้ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม นี้ กลับมาให้หายคิดถึงแน่นอน!! 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'A-ONE' เตรียมยกทัพศิลปินไทย 'บิวกิ้น-พีพี' นำทีมเสิร์ฟความสนุกรับปีใหม่ที่สิงคโปร์

ประเดิมเสิร์ฟความคึกคักรับต้นปี 2024 กันแบบสนุกสุดว้าวกันเลยทีเดียว กับเทศกาลดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "555 Thai Music Festival 2024" ณ ประเทศสิงคโปร์ ที่ได้โปรโมเตอร์มือดีที่ผ่านการจัดคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายอย่าง "A-ONE Entertainment Singapore" มาเสิร์ฟความสนุกเอาใจแฟนเพลงไทย

จุใจกองเชียร์ 'KAMIKAZE 2023' ใส่เต็มกว่า 80 เพลง

สมกับเป็นปรากฏการณ์รียูเนี่ยนที่ความมันจุใจแฟน ๆ ที่ โตมากับกามิ สำหรับคอนเสิร์ตเปิดภาคเรียนใหม่ใน อำพลฟูดส์ และ รถจักรยานยนต์ HONDA Present “Kamikaze party reunion 2023” ที่กลับมาจัดเต็มไปกับแก๊งค์กามิครบทุกรุ่นอย่าง FOUR / K-OTIC / FAYE FANG KAEW / 3.2.1 / WAII / KNOMJEAN / KISS ME FIVE / X.I.S. / TIMETHAI / MIN / THIRD / MARC และ THANK YOU

'NANON' ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ดึง 'URBOYTJ' นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

ครั้งแรกกับการร่วมงานของ NANON หรือ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ จาก RISER MUSIC และ JORIN หรือ โจริญ คัมภีรพันธุ์ หนึ่งในสมาชิกวง 4EVE ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งซิงเกิ้ลใหม่สุดคิ้วท์ KNOCK KNOCK แนวเพลง Pop ผสม Hip-Hop ที่มีเนื้อหาน่ารักๆ เล่าเรื่องของความรัก ที่แอบเก็บซ่อนไว้ เพื่อรอใครสักคนมาเปิดใจด้วยจังหวะ knock knock

'ALALA' ปล่อยเพลงใหม่ 'เถียงเก่ง' ชวน 'URBOYTJ' เสริมทัพ

ALALA(อาลาล่า) วงเกิร์ลกรุ๊ปที่พกพาความสดใส จากค่าย White Fox ในเครือ GMM Grammy ปล่อยซิงเกิลใหม่ "เถียงเก่ง"(Bad Mouth) ส่งมอบพลังงานของเด็กยุคใหม่ผ่านการร้องและท่าเต้นที่สนุกสดใสให้ทุกคนสามารถเต้นตามกันได้อีกครั้ง

'ยัวร์บอยทีเจ' จับมือ 'ณเดชย์' ปล่อยเพลงใหม่สุดคูล

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนมา ก็ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี สำหรับแร็ปเปอร์วายร้ายแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ยัวร์บอยทีเจ(URBOYTJ) เพราะล่าสุดทีเจจับมือกับ ไดกิ้น (Daikin) ขอส่งเพลงใหม่สุดคูลให้แฟน ๆ ได้ฟังต้อนรับปีอย่าง อินเธอเวอร์(INTERVER) เพลงป็อปฟังสบายกับจังหวะชวนเพลินในบรรยากาศดี ๆ

อากาเซ่เตรียมตัวให้พร้อม! 'แบมแบม' ควง 'ซานดาร่า ปาร์ค - ซอนมี' เขย่าเวทีปีใหม่

เมืองพัทยา-องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เตรียมพร้อมส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ กับมหกรรมความบันเทิงในงาน "PATTAYA COUNTDOWN 2023" (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2023) โปรดักชั่น แสง สี เสียง จัดเต็มในธีม “The Festival Of Seaverse” พร้อมลุ้นรับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุจำนวน 1 คัน โดยได้จัดงานแถลงข่าว "PATTAYA COUNTDOWN 2023” (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2023)