'เจ็ท-แพทตี้' ต้อนรับลูกชายคนแรก

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับ ผู้จัดละคร เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช กับภรรยาสาว แพทตี้ พิมพาภรณ์ ที่ได้คลอดลูกชายคนแรกสำเร็จด้วยวิธีธรรมชาติไปเมื่อวานนี้

โดยหนุ่ม เจ็ท ณัฐพงศ์ ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมกับระบุข้อความว่า “16/10/2022 เด็กชายอนาคิน เหมือนประสิทธิเวช รายงานตัวคับผม @anakin.mpv"

และทางด้าน แพทตี้ พิมพาภรณ์ ก็ได้โพสต์ที่มีลูกชายอยู่ในอ้อมกอด พร้อมกับระบุข้อความว่า "Mommy Pimpatty - Anakin Murnprasithivej - Born October 16th 2022 #pimpattypregnant ประสบการณ์การคลอดธรรมชาติที่จะจดจำไปตลอด ร้องไห้ไป 3 รอบ (เพราะเจ็บไม่ไหว) รอบสุดท้ายตอนเห็นหน้าลูก ว่าเราเบ่งสำเร็จแล้ว! ดีใจและตื้นตันมากกก รัก @anakin.mpv ตั้งแต่เห็นครั้งแรก สุดท้ายนี้ขอบคุณ @jettmaker สามีที่ดีที่สุดของเรา ช่วยเราในการคลอดครั้งนี้ได้ดีมากๆ ร๊ากเจทที่สุดในโลก"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นาทีชีวิต! ทำคลอดสาวเมียนมาบนรถ 3 ล้อพ่วงข้าง

นายมนัสศักดิ์ ยวนแก้ว ผู้ใหญ่บ้านน้ำเค็ม หมู่ที่ 2 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้รับแจ้งว่ามีแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาท้องแก่ นั่งเรือข้ามฟากมาจากฝั่งเกาะคอเขา

'แอนนี่ บรู๊ค' ขึ้นศาล ฟ้องเพจดังด้อยค่าลูกชาย เรียกชดใช้ครึ่งล้าน

'แอนนี่ บรู๊ค' ขึ้นศาลไต่สวนมูลฟ้อง คดีฟ้องหมิ่นเพจดัง- เกรียนคีย์บอร์ด ลงภาพและคำพูดด้อยค่าลูกชายเสียชื่อเสียงกระทบจิตใจ ไม่รับคำขอโทษ เอาเรื่องถึงที่สุดเรียกค่าเสียหายครึ่งล้าน

'ไอซ์ อภิษฎา' คลอดลูกสาวแล้ว

ขึ้นแท่นคุณแม่ป้ายแดงไปอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวย ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่เพิ่งคลอดลูกสาวคนแรก น้องเลอา โดยมีสามีชาวฝรั่งเศสคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ

'เชน ธนาตรัยฉัตร' อวดโมเมนต์ความสุข 'เจมส์' คลอดลูกแฝด 3

สิ้นสุดการรอคอยและขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อ-คุณแม่ลูกดกทันที สำหรับครอบครัวของดาราและนักธุรกิจหนุ่ม เชน-ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ หลังภรรยาคนสวย เจมส์ กาลย์กัลยา ได้ผ่าคลอดลูกฝาแฝด 3 ชาย - หญิง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 ธันวาคม

ทุ่มสุดตัวเพื่อลูกชาย 'แพท ณปภา' ส่ง 'เรซซิ่ง' แข่งกีฬาขี่ม้าครั้งแรกในชีวิต

นักแสดงสาวอารมณ์ดี แพท-ณปภา ตันตระกูล สุดปลื้มที่ได้เห็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องเรซซิ่ง ลุยแข่งขันกีฬาขี่ม้า เพราะสุ่มฝึกซ้อมนานกว่า 2-3 ปี แม้ไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ในการลงแข่งครั้งแรก แต่จะขอแก้มืออีกภายในปีหน้า ล่าสุดหลังเจ้าตัวไปถ่ายทำรายการวาไรตี้ชื่อดัง "Hollywood Game Night Thailand"