'ต้น ชลลัมพี' ตามหานักเขียนบทรุ่นใหม่ ร่วมงานโปรเจกต์ใหญ่

ประสบความสำเร็จได้รับการพูดถึงตลอดทั้งปี สำหรับละครกระแสดีอย่าง ละครรักต่างวัย Dare To Love ให้รักพิพากษา และ อีกหนึ่งผลงาน ค่าย ชลลัมพี บราเธอร์ อย่างละครแฟนตาซี  รัก นิรันดร์ จันทรา ที่ปรับเปลี่ยนความทันสมัย ตามกระแส ตามเทรนด์ต่างๆ ในอุตสาหกรรมละคร จนโปรดักชั่นออกมาดูงานเป๊ะ ถูกใจชาวโซเชี่ยล

ล่าสุดพี่ใหญ่ชลลัมพี ต้น-ณฐนนท์ ชลลัมพี ไม่รอช้า พร้อมขยายงานละคร เดินหน้าผลิตละครชั้นดีอีกเพียบ เลยขอดันโครงการ เปิดอบรมเขียนบทฟรี โครงการบ้านบท SCRIPT HOUSE โดย บริษัท ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด ตามล่าหานักเขียนบทละครเจเนอเรชั่นใหม่ไฟแรง นักศึกษาที่มีพรสวรรค์ในการเขียนบท ร่วมเป็นส่วนนึงในเพชรเม็ดงามที่พร้อมเดินทางไปสู่เส้นชัยในเขียนบทมืออาชีพกับทางชลลัมพีโปรดั๊กชั่น 

โดยผู้สมัครที่ได้เข้าร่วมอบรมครั้งนี้ จะมีโอกาสได้ร่วมงานจริงกับทีมเขียนบทของบริษัท ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด ขั้นตอนการรับสมัคร เปิดรับสมัครนักศึกษาที่กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีขึ้นไป บุคคลทั่วไปอายุไม่เกิน 30 ปี ส่งผลงานเรื่องย่อ(story line)ในหัวข้อ เรื่องที่อยากเล่า  ไม่จำกัดแนวเรื่อง (Genre) ความยาว 1 หน้ากระดาษ A4 (FONT Cordia New 16) ที่คิดขึ้นใหม่ด้วยตนเอง และไม่เคยนำเสนอที่ไหนมาก่อน มาที่ E-MAIL: [email protected] เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 18 พฤศจิกายน 2564 หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Id : @Cholumpi และ ดาวน์โหลดใบสมัครและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ทาง FACEBOOK : Cholumpi & Cholumpi Brothers https://www.facebook.com/CholumpiProduction

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'ใบเตย' คืนถิ่น 'อาร์เอส' กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่

เป็นศิลปินตัวแม่ที่แจ้งเกิดและเติบโตมากับอาร์เอสมานานจนเกินกว่าคำว่าผูกพัน เพราะแม้จะห่างหายไป แต่ในที่สุดก็ได้คัมแบคพร้อมพลังใจเต็มร้อยเพื่อสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดเปิดโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อได้เข้ามากราบสวัสดีปีใหม่ไทย เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่สุดแซบ และเซ็นสัญญากับ อาร์เอส อีกครั้ง

'เต๋า ทัศนัย' ซบ 'แกรมมี่ โกลด์' เข้าสังกัดเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุด

นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด แกรมมี่ โกลด์ สำหรับ เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ หรือรู้จักกันในนาม เต๋า The Voice นั่นเอง โดย เต๋า ทัศนัย จะเข้ามาเป็นศิลปินในทีม อั๋น ประพัฒน์ โปรโมเตอร์ที่ดูแลศิลปินต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มีนตรา อินทิรา, NEW COUNTRY, ไอซ์ ศรัณยู ฯลฯ

'เอ๊ะ จิรากร' ถ่ายทอดเพลง 'จำ จน ตาย' ต่อสู้อำนาจมืดประกอบซีรีส์ 'Remember'

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) ซีรีส์รีเมคชื่อดังจากประเทศเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทย ที่จะพาทุกคนร่วมต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์สุดเดือด “จำจนตาย” ถ่ายทอดโดยศิลปินคุณภาพ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์

'ไบร์ท-ญาญ่า' ควงคู่สาดเคมีดีต่อใจ เปิดตัว 'เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย จัดงาน Gala Premiere ภาพยนตร์ เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน สุดยิ่งใหญ่ กับเรื่องราวการทวงหนีฉบับแอดวานซ์ ไม่ต้องการเงิน แต่ต้องการความรัก ซึ่งเป็นการประชันบทบาทครั้งแรกของพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และนางเอกซูเปอร์สตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ควงคู่มาสาดเคมีดีต่อใจ

'อาย กมลเนตร' ช็อก! ทิ้งบ้าน 21 วัน กระจกแตกเต็มบ้าน

ไม่อยู่บ้านนาน 21 วัน กลับมาอีกครั้ง ทำเอานักแสดงสาว อาย-กมลเนตร เรืองศรี ถึงกับช็อคไปเลย เพราะมาเจอกระจกแตกกระจายไปทั่วบ้าน โดpเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า