'ญาญ่า อุรัสยา' คืนบัลลังก์ในรอบ 3 ปี !

นางเอกช่อง 3 แถวหน้าของเมืองไทยอย่างสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์  หลังจากที่ห่างหายจากหน้าจอไป 3 ปี ในปี 2565 นี้ เธอก็ได้กลับมาทวงบัลลังก์คว้าใจแฟน ๆ อวดผลงานทั้งด้านละครและด้านซีรีส์แบบต่อเนื่องจนแฟน ๆ ได้หายคิดถึงกัน ซึ่งผลงานชิ้นแรกที่ถูกปล่อยออกมาคือ ละครคือเธอ เรื่องนี้สาวญาญ่า อุรัสยา ได้ปล่อยพลังโรแมนติกดราม่าน่าเอ็นดูในบทบาทคุณหนูสายขิม ออกมาได้ดีมาก จนทำให้คือเธอได้กระแสตอบรับจากแฟน ๆ ในโลกโซเชียล และตัวเลขเรตติ้งละครดี โด่งดังโกอินเตอร์เลยทีเดียว

ส่วนผลงานชิ้นที่สองคือ ถ้ำหลวง: ภารกิจแห่งความหวัง (Thai Cave Rescue) ลิมิเต็ดซีรีส์ จาก Netflix ที่นอกจากจะเอาใจชาว Netflix ทั้งหลายแล้ว ยังได้ออนแอร์บนจอช่อง 3 อีกด้วย โดยในซีรีส์เรื่องนี้ ญาญ่า อุรัสยา สวมบทเป็น เคลลี่ นักวิศวกรชลศาสตร์ลูกครึ่งไทยอเมริกา ซึ่งเป็นตัวละครสมมติที่มีส่วนร่วมในปฏิบัติการกู้ชีพ 13 หมูป่าที่ถ้ำหลวง ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เธอตั้งใจแสดงมาก จัดเต็มพูดภาษาอังกฤษรัว ๆ ถ่ายทอดบทบาทได้ดีจนทุกคนต้องปรบมือ

ปิดท้ายที่ผลงานละครเรื่องล่าสุดของเธอ ลายกินรี เป็นละครที่หลายคนตั้งตารอชมมากที่สุด เพราะสาวญาญ่า อุรัสยา ได้พลิกบทบาทเล่นพีเรียดเป็นหมอเชลยศักดิ์ชื่อ พุดซ้อน ทั้งนี้เจ้าตัวเองก็ไม่รอช้าขอออกมาพูดความในใจที่มีต่อตัวละครนี้ว่า “ละครเรื่องนี้ก่อนที่จะมาเล่น ทำรีเสิร์ชเยอะมาก มีฟุตโน้ตเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ไทยเยอะมาก คือเหมือนเริ่มจากศูนย์เลย ส่วนตัวละคร พุดซ้อน ที่ชอบมาก ๆ และรู้สึกว่าตรงกับตัวเอง คือเขามี Passion สูง ในสิ่งที่เขารัก ในสิ่งที่เขาทำ และเขาก็รักครอบครัว และที่ชอบอีกอย่างคือความกล้าหาญความไม่กลัวอะไรเลยของพุดซ้อน นี่คือเสน่ห์ของตัวละครนี้เลย ญ่ารู้สึกว่าไม่ค่อยได้เล่นอะไรที่เป็นแบบนี้เลย ชอบมาก ๆ เป็นละครในดวงใจเรื่องหนึ่งของญ่าเลย”

เมื่อผลงานสาวญาญ่า อุรัสยา ออนแอร์ต่อเนื่องจัดเต็มแบบจุก ๆ อย่างนี้ เธอได้เผยความรู้สึกว่า “จริง ๆ ไม่ได้มีผลงานมาประมาณ 3 ปี คือห่างหายจากหน้าจอมานานพอสมควร ก็ดีใจที่ผลงานละคร คือเธอ และ ซีรีส์ถ้ำหลวง ภารกิจแห่งความหวัง มีคนชื่นชอบ ล่าสุดละคร ลายกินรี ก็กำลังจะลงจอแล้วด้วยตื่นเต้นมาก ปีนี้ก็จัดเต็มไปเลย ถ้าแฟน ๆ คิดถึงกันนะ คงได้หายคิดถึงแน่นอน ยังไงก็ขอฝากละคร ลายกินรี ที่กำลังจะออนแอร์ 24 ตุลาคมนี้ด้วย พลาดไม่ได้เลย แต่ละตอนเข้มข้นมากแทบจะละสายตาไม่ได้เลย เราจะค่อย ๆ คลี่คลายปมสืบหาว่าใครคือผู้ฆ่า และเราจะค่อย ๆ เดินทางไปพร้อมกับคนดู นอกจากผลงาน 3 เรื่องนี้ก็ฝากผลงานละครปีหน้าของญ่าด้วย กับละคร จนกว่าจะได้รักกัน ได้เล่นกับพี่หมาก ปริญ อีกครั้ง เรื่องนี้เป็นแนวคอมเมดี้เต็มตัวครั้งแรกในชีวิตสำหรับญ่าเลย ก็ฝากผลงานทั้งหมดนี้ด้วยนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมพลคน 'พระราม 4' ทำบุญเสริมสิริมงคล

ช่อง 3 นำโดย สมชัย บุญนำศิริ ประธานกรรมการ และ ฉัตรชัย เทียมทอง รักษาการ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ พร้อมด้วย เทรซี แอนน์ มาลีนนท์ และ ปิ่นกมล มาลีนนท์ นำคณะผู้บริหาร พนักงาน ผู้จัดละคร อาทิ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, สรวงสุดา ชลลัมพี, ทาริกา ธิดาทิตย์ ฯลฯ

'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!

'เก๋ไก๋' ศิลปิน 'ช่อง3' คนต่อไป ถ่ายทอดชีวิตจริงผ่านซิงเกิลแรก 'ขอจองพี่ไว้ก่อน'

หลังปล่อยภาพเงาปริศนาให้ลองทายกันดู ว่าศิลปินคนต่อไป..ของช่อง 3 คือใคร? งานนี้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดเดาหรือเปล่า มาเฉลยกันเลยดีกว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยูทูบเบอร์สาวคนเก่งและเป็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่มีความสามารถรอบด้าน อย่าง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"

'ทอมมี่' โชว์เสียงละมุน ประกอบซีรีส์ 'คุณได้ไปต่อ'

ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว กับเพลงประกอบซีรีส์ คุณได้ไปต่อ”(To be continued) ทางช่อง 3 หลังสร้างปรากฎการณ์ฟีเวอร์ ดึงหนุ่มฮอต ซี พฤกษ์ มาถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลง ไปต่อ จากปลายปากกานักแต่งเพลง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ล่าสุดก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอนาน สานต่อความฟินส่งหนุ่มหล่อมากความสามารถ ทอมมี่ สิทธิโชค มาโชว์พลังเสียงผ่านเพลง รอเธอบอกคำว่ารัก เวอร์ชันใหม่ที่ปล่อย MV ออกมาให้ได้ฟังเต็ม ๆ กันแล้ว

'อแมนด้า' เล่นร้าย งัดความแซ่บสุดร้อนแรงใน 'ลมเล่นไฟ'

เตรียมร้องว้าวกับละคร “ลมเล่นไฟ” ที่กำลังจะออกอากาศ ทางช่อง 3 ผลงานรสแซ่บจัดจ้านของผู้จัดฯ “นก-จริยา แอนโฟเน” แห่งบริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กันได้เลย เพราะแค่ปล่อยทีเซอร์มาเรียกน้ำย่อยก็ทำเอาคนดูตั้งตารอชมกันแล้ว

'มีน พีรวิชญ์' เจอเซอร์ไพรส์ แฟนคลับส่งฟู๊ดทรัคถึงช่อง 3

เป็นอีกหนึ่งวันดี ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความปลื้มใจและอิ่มเอมไม่มีวันลืมแน่นอน เมื่อเหล่าแฟนคลับได้รวมตัวรวมใจร่วมกันจัดโปรเจกต์วันคล้ายวันเกิด อายุครบ 26 ปี ให้แบบจัดหนักจัดเต็ม ด้วยการส่งฟู๊ดทรัค 4 คันรถ ที่มีทั้งอาหาร ไอศครีม และขนมโตเกียว ของโปรดของหนุ่มมีนมาเสิร์ฟให้ถึงหน้าช่อง 3 ทำเอาเจ้าตัวใจฟูสุดๆ แถมงานนี้นางเอกสาว มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ยังแอบทำเซอร์ไพรส์หอบเค้กมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้อีกด้วย