'โมโนแมกซ์' พาส่อง 'หลี่เซี่ยน-แทคยอน' พระเอกสองเรื่องสองสไตล์

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ส่งคอนเทนต์ดี ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้

ทั้งโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ สืบสวน และระทึกขวัญ ซึ่งนอกจากพล็อตเรื่องที่แตกต่างทำให้สนุกถูกใจคอซีรีส์แล้ว แต่ที่พิเศษมาก ๆ ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ 2 พระเอกสุดฮอต  2 สไตล์ อย่าง “หลี่เซี่ยน”  จากซีรีส์ เรื่อง “นายเย็นชากับยัยปลาหมึก Go Go Squid”  และ “แทคยอน” จากเรื่อง “ปิดตาล่าความจริง Blind” บอกเลยว่าใครไม่ดูถือว่าพลาดมาก ก่อนอื่นมาทำความรู้จัก 2 หนุ่มสุดหล่อกัน!

เริ่มที่ พระเอกสุดฮอตฝั่งแดนมังกร “หลี่เซี่ยน” จากซีรีส์ “นายเย็นชากับยัยปลาหมึก Go Go Squid”  ซีรีส์แนวอีสปอร์ต-โรแมนติก ที่รับบทเป็น หานซางเหยียน ผู้นำทีม K&K Club ในอดีตเขาเป็นนักกีฬาอีสปอร์ต มีฉายาว่า 'เทพ Gun' แต่ในตอนนั้นทีมของเขาประสบกับปัญหา ทำให้ต้องยุบทีมและแยกย้ายกันไป หานซางเหยียนมีความฝันที่อยากจะพาทีมไปชิงแชมป์โลก สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศจีน  ทำให้เขาไม่ได้สนใจเรื่องของความรักเลย จุดมุ่งหมายเพียงอย่างเดียวคือทำให้ความฝันสำเร็จ เขาจึงกลายเป็นคนเข้มงวด เย็นชา เคร่งครัดในกฏระเบียบมาก ซึ่งใครที่ได้ดูจะต้องตกหลุมรักในความเท่ และความน่ารักของหนุ่มคนนี้แน่นอน โดย “หลี่เซี่ยน” เกิดวันที่ 19 ตุลาคม 1991 ที่เมืองจิงโจว มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน จบมัธยมที่ Hubei Jingzhou High School และได้เข้าศึกษาต่อที่ Beijing Film Academy ในสาขาการแสดง

ต่อด้วยนักร้องและนักแสดงมากความสามารถฝั่งแดนโสม “แทคยอน” จากซีรีส์แนวสืบสวน-ระทึกขวัญ เรื่อง “ปิดตาล่าความจริง Blind” ในบท รยูซองจุน ตำรวจสายสืบฝีมือดี ความใจร้อนและหัวรั้นทำให้เขามักใช้วิธีที่เด็ดขาดในการจับกุมคนร้าย ในอดีตรยูซองจุนหมกมุ่นอยู่กับการต่อยตีจนคนรอบตัวเป็นห่วง และเขายังคงชอบเลียนแบบพฤติกรรมของฆาตกรเพื่อวิเคราะห์แรงจูงใจไปสู่การคลี่คลายคดี  ขอบอกเลยว่าหนุ่ม “แทคยอน” เรื่องนี้ถือเป็นการสลัดคราบหนุ่มฮามาดกวนมาเป็นตำรวจสายสืบมุทะลุ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดย “แทคยอน” เกิดที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ปี 1988 เรียนบริหารธุรกิจที่มหาวิทยาลัย Dankook และเป็น 1ในสมาชิกของวง 2PM

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

'แม็ค ณัฐพัชร์' หวนร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' ในรอบสิบปี!

โตเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจวัยกรี๊ด สำหรับ “แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์” ที่โด่งดังกับบท “วันเฉลิม” จากละคร “ทองเนื้อเก้า” ล่าสุดหวนร่วมงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ในรอบสิบปีกับซีรีส์สะท้อนปัญหาชีวิตคู่เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

'พลอย ภัทรากร' กลับบ้านหลังแรก! ร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์'

ได้กลับมาร่วมงานกับ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” อีกครั้ง สำหรับ "พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล" ในซีรีส์เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ "บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ซึ่ง พลอย ต้องมาประชันบทบาทกับ “โอม-อัชชา นามปาน” และ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” อย่างถึงพริกถึงขิง

'สมาร์ท' วอนหยุดใช้ความรุนแรง ทุ่มเกินร้อยถ้าคนดูเกลียดถือว่าสอบผ่าน

นอกจากเรื่องมือที่สามที่ทำให้ชีวิตคู่ต้องมีปัญหากันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ปัญหาใหญ่ไม่แพ้กัน คือการใช้ความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งพระเอกหนุ่ม “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” ได้ถ่ายทอดออกมาอีกพาร์ทหนึ่งกับบท “เรวัต” สามีของนางเอกสาว “โดนัท-มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล”

'โรส ศิรินทิพย์' ปล่อยเพลง 'ภาพลวง' ประกอบซีรีส์ที่รวม 5 นางเอกแถวหน้า

E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ส่งเพลง “ภาพลวง” เพลงประกอบ ซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” เรื่องราวความรักแสนเจ็บปวดของ 5 นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ได้มารวมตัวกันเพื่อแชร์เรื่องราวผ่านคืน “HANGOUT” ของพวกเธอ...ที่ทุกคนจะได้ชมพร้อมๆ กันทาง MONOMAX

'เจน นฤมล' เผยเครียดจนอ้วก ซวยซ้ำ ถ่ายละครจนเส้นเลือดฝอยตาแตก

เรียกว่ารับบทหนักในเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว เจน-นฤมล คำพันธ์ กับบทบาทหุ่นยนต์ Care Doll "มาเรีย" ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่นอกจากจะต้องเป็นหุ่นยนต์สาวเซ็กซี่แล้วเจนยังต้องเข้าฉากบู๊ ต่อสู้ โหนสลิง เครียดจนอ้วก