‘บรอดคาซท์ฯ’ จับมือ ‘กฟผ.’ ส่ง TV Series ‘สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น 2’

หลังจากที่ TV Series เรื่อง “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง” ละครสุดน่ารักส่งเสริมการท่องเที่ยวได้ออกอากาศไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ต้องบอกว่ากระแสตอบรับดีมาก มาถึงปีนี้ “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ผู้จัดละครคนเก่งแห่ง “บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ก็ทนกับกระแสตอบรับสุดปังของซีซั่นแรกไม่ไหว เลยลุยโปรเจคภาคต่อ ซึ่งยังคงร่วมมือกับ “การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)” จัดทำ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น 2”  ตามคำเรียกร้องของแฟนละครที่ชอบฟิลภาพสวยชวนฝัน แถมยังสนุกจิ้นฟิน ครบทุกอรรถรส

แน่นอนว่าภาคนี้ตัวหลักของเรื่องยังคงเป็น “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” และ “มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” คู่พระนางสุดน่ารัก พร้อมทั้งแก๊งเพื่อนซี้สุดฮาอย่าง  “โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ , เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย , เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ และ ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม

ซึ่งเพิ่งฟิตติ้งกันไปหมาดๆ เรียกว่าการกลับมาเจอกันของทีมนักแสดงเซตเดิม ยังคงความสนุกสนาน เฮฮา เคมีแก๊งเพื่อนลงตัว แต่ความพิเศษที่ทำให้ซีซั่น 2 นี้ดูน่าติดตามมากยิ่งขึ้น คือการมาของ 1 ตัวละครสำคัญที่มาป่วนหัวใจนายจอมหยิ่งอย่าง “ซัน” ที่รับบทโดย “น้องนาย” ซึ่งหนุ่มคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น “โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์”  ที่จะมารับบท “ตุลย์” แฟนเก่าของ “อันนา”​ รับบทโดย “น้องมายด์”​ เรียกว่าพร้อมมาป่วนความรักครั้งนี้ แต่จะเป็นอย่างไรคงต้องไปติดตามชมกันในละคร ซึ่งได้กำหนดการถ่ายทำในช่วงเดือนพฤศจิกายน และ ธันวาคมนี้ เตรียมรับชมพร้อมกันในเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” ปีหน้าแน่นอน ต้องบอกว่าไฮไลท์การท่องเที่ยวยังคงอัดแน่น พร้อมกับจุด Unseen ที่คุณอาจมไม่เคยเห็น ทั้งยังเต็มอิ่มดื่มด่ำกับบรรยากาศของธรรมชาติที่รับประกันว่าสวยงามไม่แพ้ใครแน่นอน โดยโลเคชั่นหลักของภาคนี้อยู่กันที่แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง “เขื่อนลำตะคอง จังหวัดนครราชสีมา กับ กฟผ. แม่เมาะ จังหวัดลำปาง” และจุดเช็คอิน Unseen แห่งใหม่ “เขื่อนสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี”

จัดให้เต็มอิ่มทุกรสชาติ รับประกันละครคุณภาพโดย “พี่หน่อง”​ นายแม่แห่งวงการละครขนาดนี้ บอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาด รอรับชมพร้อมๆ กันได้เลยไม่นานเกินรอจ้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นาย ณภัทร' แอดมิทโรงพยาบาล 'ใบเฟิร์น' ดูแลถึงใกล้ชิด

ล้มหมอนนอนเสื่อไปอีกคน สำหรับ นาย-นภัทร เสียงสมบูรณ์ โดยเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงอาการป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล พร้อมกับขอโทษไปยังกองถ่ายที่ทำให้การทำงานสะดุด

'เต้-ตี๋' แชร์ประสบการณ์ ผ่านสัมมนาวิชาการ 'ซีรีส์วาย'

2 นักแสดงมากความสามารถ เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ และ ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ เข้าร่วมงานสัมมนาวิชาการ เส้นทางสร้างธุรกิจเติบโตด้วย Series Y จัดขึ้นโดยนิสิตปริญญาโท นิเทศศาสตร์ ดิจิทัล (ภาคพิเศษ) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดขึ้น ณ อาคารจุฬาภรณ์พิศาลศิลป์ คณะมนุษยศาสตร์

'โอบนิธิ' ตอกย้ำความฝัน ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

หลังจากปล่อยเพลง ต่อให้เธออยู่ไกล (Moon to Mars) เป็นซิงเกิลแรกในชีวิต และได้รับการต้อนรับ อย่างอบอุ่นจากบรรดาแฟน ๆ ล่าสุด โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ขอตอกย้ำความฝันและแพชชันในฐานะศิลปิน ด้วยการปล่อยซิงเกิลที่ 2 ในเพลง อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร ซึ่งซิงเกิลนี้มีกลิ่นอายความเป็น POP ผสม R&B และ Retro

'โอบนิธิ' พร้อมไปต่อ ไม่ติดร่วมงาน 'มะปราง'

ชัดเจนแล้วว่าความรักของ โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ กับ มะปราง-อลิสา ขุนแขวง ที่คบหากันมาเข้าปีที่ 7 ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางหนุ่มโอบยอมรับว่า ณ ตอนนี้เริ่มแข็งแรงในระดับหนึ่งเท่านั้น อาจต้องใช้เวลาอีกนิด แต่ก็ต้องเดินหน้าต่อแล้ว

ซีรีส์ทางการแพทย์ไทย 'ทริอาช' ขึ้นแท่นคว้า 2 รางวัลใหญ่

สร้างความภูมิใจให้กับคนไทยอีกครั้งสำหรับซีรีส์ที่มีความสมจริงทางการแพทย์ไทยกับ AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง ทริอาช ภายใต้การผลิตของ ทีวี ธันเดอร์ จากผลงานผู้กำกับฝีมือดี มะเดี่ยว ชูเกียรติ พร้อมด้วย 2 นักแสดงนำอย่าง เต้ ดาวิชญ์ และ ตี๋ ธนพล

'นาย ณภัทร' นำทีมเล่าเรื่อง สะท้อนสีสันเสน่ห์กรุงเทพฯ

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ คิง เพาเวอร์ มหานคร จัดงาน KING POWER MAHANAKHON GRAND OPENING THE MAHANAKHON OF LIVES มหานคร หนึ่งเดียวของทุกคน ส่งมอบ 4 ประสบการณ์ท่องเที่ยว EAT PLAY STAY SHOP นำเสนอผ่านการเล่าเรื่องของ 4 ศิลปิน ได้แก่ นาย ณภัทร,จูเน่ เพลินพิชญา, ซิลวี่ ภาวิดา และเจฟ ซาเตอร์ สะท้อนสีสัน เสน่ห์ ของกรุงเทพฯ เมืองหลวงที่นักเดินทางทั่วโลกและคนไทยต้องมาเช็คอิน ด้วยแหล่งแฮงเอ้าท์สุดฮิป ร้านอาหาร ช้อปปิ้งกับร้านคอนเซ็ปต์สโตร์ รวมถึงโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก