ครั้งแรกของ 'สิงโต ปราชญา' ร้องเพลงประกอบซีรีส์

หลายคนคงเคยได้ยินผ่านหูกันแล้ว สำหรับเพลง “คลั่งรักแล้ว 1” เพลงประกอบซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ที่ผลิตโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยความพิเศษอยู่ที่ได้หนุ่ม “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” มาขับร้องและถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครของเจนขวัญ ผ่านเนื้อเพลงที่ติดหูจังหวะที่สนุกสนาน และเป็นการร้องเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรกอีกด้วย

โดย สิงโต ปราชญา เผยถึงความรู้สึกว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ครับ ผมรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันเพราะปกติ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพลงที่โคฟเว่อร์มา หรือเป็นเพลงที่ใช้ประกอบงานโปรเจกต์ต่าง ๆ นี่เป็นครั้งแรกที่ร้องเพลงประกอบซีรีส์ ที่เป็นเพลงที่แต่งใหม่ด้วย เพลงนี้ชื่อเพลงว่า คลั่งรักแล้ว 1 แค่ชื่อเพลงก็คลั่งแล้ว 1 เราก็ทำการบ้านมาพอสมควรสำหรับเพลงนี้ ด้วยการฟังให้ขึ้นใจ ทางทีมงาน เค้าจะมีตัวเดโม่ร้องไกด์ไว้ให้ เราก็มานั่งฟัง ตอนแรกเราก็ลองร้องดูแล้วปรากฏว่ามันจะมีท่อนนึง ที่มันสูงมาก เราก็ได้ฝากผู้จัดการไปว่า ไม่แน่ใจว่าเราจะสามารถร้องถึงไหมเพราะว่ามันมีการคาบเกี่ยวของเสียงนิดนึง ไม่ชัวร์ว่า ถ้าเกิดเราไม่ได้วอร์มเสียง เสียงเราจะร้องถึงหรือเปล่า ก็มีการปรับให้เข้ากับเนื้อเสียงเรามากที่สุด ด้านเนื้อหาของเพลงคลั่งรักแล้ว 1 เป็นเหมือนการสื่อสารผ่านตัวละครเจนขวัญ เพราะตัวละครนี้มันคลั่งรัก อยากจะอยู่ด้วยกับคนที่รักตลอด 24 ชั่วโมง การถ่ายทอดอารมณ์เพลงนี้ เราก็นึกถึงตัวละคร นึกตามความรู้สึกของเจนขวัญตอนเรานั่งอ่านบท แล้วเราก็นึกถึงเนื้อเพลงตามไปด้วยเท่านั้นเลยครับ เพราะว่ามันก็ตรงเหมือนกัน เรียกว่าแฟน ๆ ก็จะได้เห็นอะไรใหม่ ๆด้วย เพราะว่าปกติแล้วเพลงที่ผมชอบร้อง จะค่อนข้างมีความดราม่า แล้วก็เป็นเพลงช้าซะส่วนใหญ่ แต่เพลงนี้เป็นเพลงเร็ว ความหมายดี ก็แปลกใหม่สำหรับแฟน ๆ เหมือนกันครับ”

ใครที่ชื่นชอบเพลง คลั่งรักแล้ว 1 สามารถหาฟังได้ที่ JOOX , Spotify ดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *339888 และสามารถติดตามชมซีรีส์เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น.ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

กัญชาฟุ้งคอนฯ 'Coldplay' พระเอกหนุ่ม 'คอปเตอร์' โวยเมื่อไหร่จะควบคุมการใช้!

ผ่านมาสดๆร้อนๆกับคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลก “Coldplay” เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่เมื่อจบคอนเสิร์ตกลับมีแต่คนบ่นเรื่องกลิ่นของ “กัญชา” ที่มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติใช้กันทั่วบริเวณงานคอนเสิร์ต ซึ่งพระเอกหนุ่ม คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี โพสต์ลงเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่าตนหมดสนุกเพราะกลิ่นของกัญชา เสียทั้งสุขภาพจิตสุขภาพกาย

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'โมโนแมกซ์' คัด 4 ซีรีส์ดูเพลินจุใจข้ามปี!

หยุดยาวปีนี้ใครมีแพลนจะนอนอยู่บ้านข้ามปียกมือขึ้น ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เตรียมส่งซีรีส์น่าดูคุณภาพเยี่ยม จัดเต็มทั้งแนว โรแมนติก, ดราม่า, แฟนตาซี, สืบสวนสอบสวน ครบทุกรสชาติ

'ช่อง 8' พาเหรดละครฟอร์มใหญ่ ชิงเรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ ปี 2024

ช่อง 8 เดินเครื่องเต็มสูบ ส่งละครดีหลากหลายแนวครบทุกรส พร้อมเสิร์ฟละครคุณภาพฟอร์มยักษ์คับจอ 6 เรื่อง ยืนหนึ่งคอนเซปต์ “ละครช่อง 8 ดูก่อนใคร สนุกก่อนใคร” ที่มาพร้อมความเด็ดแบบตะโกน และเสริมทัพความแข็งแกร่งอีกขั้นด้วยนักแสดงท็อปฟอร์มที่น่าจับตามอง ระดับแนวหน้าของประเทศ และยังมีนักแสดงหน้าฮิตติดเทรนด์ของโรสสตูดิโอ พาเหรดมาฉายแววผ่านบทบาทการแสดง เตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้ดูกันตลอดทั้งปีที่ช่อง 8 ที่แรก