'บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม' กลับมารวมตัวในรอบ 9 ปี

หลังปล่อยภาพการกลับมายืนที่ตึก อาร์เอส กรุ๊ป แห่งใหม่เมื่อกลางปีที่ผ่านมา สำหรับ โบว์-โบว์ชมพู ศรีทองท้วม, หนูเล็ก-เบญจวรรณ โภคทรัพย์, ออม-เพลินศิลป์ เกตุแก้ว 3 สาวบลูเบอร์รี่ อาร์สยาม เจ้าของเพลงดัง ชิมิ, เจ้าที่แรง จนแฟนเพลงต่างคอมเมนต์ด้วยความคิดถึง และอยากให้ทุกคนกลับมาทำผลงานเพลงใหม่ร่วมกันอีกครั้ง

ล่าสุดทั้ง 3 สาว เกิร์ลกรุ๊ป ลูกทุ่งป๊อปตัวแม่ บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 9 ปี พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ กิมจิ เพลงแดนซ์สุดปัง ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน โดย 3 สาว บลูเบอร์รี่ เผยถึงความรู้สึกที่ได้กลับมารวมกันอีกครั้งว่า

“มันคือความรักความคิดถึงความผูกพันกับเพื่อนๆ ที่ก่อนหน้านี้เรานั่งดูเอ็มวีเก่าๆ แล้วถามตัวเองว่า เราจะมีอีกสักครั้งมั้ยนะ ที่ทั้งสามคนจะได้ขึ้นเวทีพร้อมกันอีก นั่งไล่ดูภาพคอนเสิร์ตเก่าๆ แล้วคิดถึงมากๆ พอทางค่ายอาร์สยาม มอบโอกาสให้เราได้กลับมารวมกันอีกครั้ง มันเหมือนของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุดในรอบ 9 ปีเลยค่ะ”

เพลง กิมจิ มีความพิเศษกว่าผลงานเมื่อ 9 ปี ยังไงบ้าง?

“สำหรับเพลง กิมจิ คือเราโตขึ้น เรามีความเป็นตัวแม่ชัดเจนมากขึ้น อินเนอร์แต่ละคนชัดเจนและกลมกล่อมขึ้น และได้ร่วมงานกับวงน้องใหม่ที่มีความสามารถมากๆ อย่างวง BEAR KNUCKLE ได้ไอเดียดนตรีเก๋ๆ ใหม่ๆ ที่สนุกมากขึ้น”

ได้มาร่วมงานกับวง BEAR KNUCKLE ที่มอง บลูเบอร์รี่ เป็นไอดอล เป็นแม่ รู้สึกยังไง?

“อันนี้อยากจะบอกเลยว่าวง BEAR KNUCKLE เอง ก็เป็นวงที่เราก็ชอบมาก ตั้งแต่น้องๆ ออกเพลง DONG มา เราเปิดเต้นในห้องน้ำทุกวัน และเคยคิดว่าอยากร่วมงานกันจังทำไงดี วันที่ได้มีโอกาสนำเสนอโปรเจกต์กับอาร์สยาม เลยบอกว่าอยากร่วมงานกับน้องๆ ซึ่งทางค่ายก็ติดต่อให้เลยค่ะ แล้วพอได้ข่าวว่าจะได้ร่วมงานกันกรี๊ดลั่นบ้าน ดีใจเช่นกันที่น้องๆ ให้เกียรติเราเป็นไอดอลของเค้า และเราคิดว่าไอดอลสองยุคมารวมกัน มันต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ”

ฝากถึงแฟนเพลงที่คิดถึง บลูเบอร์รี่ มีอะไรเซอร์ไพรส์บ้าง?

“อยากบอกแฟนๆ ว่า ขอบคุณด้วยหัวใจจริงๆ ที่ยังคงคิดถึง ยังคงพูดถึง ยังคงรอให้พวกเรากลับมา วันนี้เรากลับมาในแบบใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม เราคิดว่า น่าจะมอบความสุขให้แฟนๆ ส่งท้ายปีนี้ให้หายคิดถึงกัน เซอร์ไพรส์ในการกลับมาครั้งนี้ ไม่ได้มีแค่วงบลูเบอร์รี่เท่านั้น เป็นการรวมตัวกันของไอดอลทั้งสองยุค Blueberry x BEAR KNUCKLE สนุก ฟิน ไม่ธรรมดาแน่นอนค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถอดกลยุทธ์‘อาร์เอส กรุ๊ป’ปั้นEmployer Branding ขึ้นแท่นบริษัทที่คนรุ่นใหม่อยากโตไปด้วยกัน

หากพูดถึงการทรานส์ฟอร์มธุรกิจที่ได้รับการยกย่องให้เป็นกรณีศึกษาระดับประเทศ ให้ผู้ประกอบการและบริษัทขนาดเล็กและใหญ่ได้ศึกษาเป็นต้นแบบ “อาร์เอส กรุ๊ป” จะเป็นชื่อแรกๆ ที่หลายคนนึกถึง จากบริษัทที่เป็นไอคอนแห่ง

ตั้งเคจีไอ เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน 'อาร์เอส มิวสิค' แต่งตัวเตรียมเข้าตลาด

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อาร์เอส หรือ อาร์เอส กรุ๊ป และ คุณพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส มิวสิค จำกัด (อาร์เอส มิวสิค) พร้อมด้วย คุณสุวิมล ศรีโสภาจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (KGI)

'คัง แดเนียล' เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย!

“คัง แดเนียล” (KANG DANIEL) เตรียมเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “KANGDANIEL CONCERT FIRST PARADE IN BANGKOK” โดยคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งในรอบ 3 ปีที่ คัง แดเนียล จะได้มาพบกับดานิตี้ไทยอีกครั้งหนึ่ง

'โอห์ม-ภูมิ' ร่วมเรียกร้องสิทธิความหลากหลายและเท่าเทียม

หลัง อาร์เอส กรุ๊ป ประกาศนโยบายการบริหารความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการยอมรับความแตกต่างของผู้คน พร้อมเพิ่มเติมสวัสดิการใหม่ๆ โดยเฉพาะเรื่องความหลากหลายทางเพศ เพื่อให้โอกาสกับพนักงานทุกกลุ่มมีความเสมอภาคกัน