'คัง แดเนียล' เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย!

“คัง แดเนียล” (KANG DANIEL) เตรียมเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “KANGDANIEL CONCERT FIRST PARADE IN BANGKOK” โดยคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งในรอบ 3 ปีที่ คัง แดเนียล จะได้มาพบกับดานิตี้ไทยอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ “ดานิตี้ไทย” ที่ยังฟินอยู่กับความประทับใจในงาน Fan Meeting เมื่อปี 2562 ขอบอกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ “คัง แดเนียล” ได้เตรียมจัดหนักจัดเต็มยิ่งกว่า เพราะนับเป็นคอนเสิร์ตแรก หลังจากเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ภายใต้สังกัด Konnect Entertainment ยิ่งมีลิสต์รายชื่อเพลงที่สะสมมาตลอด 3 ปี ทั้งจากอัลบั้ม Color on Me ที่มียอดขายมากกว่า 500,000 ก็อปปี้ หรือจะเป็นอัลบั้ม CYAN, MAGENTA, YELLOW และ The Story โดยเฉพาะ Upside Down ซิงเกิลล่าสุดที่ทุกคนจะได้เห็นเพอร์ฟอร์แมนซ์เท่ๆ บนเวทีแสงสีเสียงเต็มรูปแบบของ “คัง แดเนียล” แถมด้วยโปรดักชั่นจัดเต็มให้ดานิตี้ไทยได้มาฟินโดยเฉพาะ แล้วพบกันในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 19-20 พฤศจิกายนนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดยงานนี้ BE HEAR NOW KPOP (บี เฮียร์ นาว เคป๊อป) ได้ร่วมกับ บริษัท โฟร์ท แอปเปิ้ล จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป รวมถึง YJ PARTNERS และ PROUD2 ในการเตรียมเบเนฟิตสุดฟินไว้สำหรับไทยดานิตี้ กดบัตรพร้อมกันในวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. ที่ www.allticket.com , Counter Service (All Ticket) ใน 7-Eleven และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ Counter Service ทั่วประเทศ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31